4. Che giấu thuộc tính bệnh kiều công (4)

710 59 2
                                    

"Không có gì." Mộ Dung Tuyết nói.

"Vậy ngươi có thể tiếp tục giảng phía trước chuyện xưa sao?" Ninh Y Y vừa nói vừa hướng Mộ Dung tuyết đến gần, theo bước chân, to rộng khăn tắm tựa hồ có vẻ lỏng lẻo, đùi như ẩn như hiện, ẩn ẩn lộ ra trắng tinh bóng loáng da thịt.

Một màn này trực tiếp kích thích tới rồi Mộ Dung Tuyết tròng mắt, Mộ Dung Tuyết hơi hơi ho nhẹ một tiếng, nội tâm có điểm xao động, tựa hồ là ở phòng ngừa chính mình làm ra cái gì khác người hành động mà ánh mắt dần dần rời khỏi Ninh Y Y.

"Tuyết, ngươi chẳng lẽ liền không thể nhiều nhìn xem ta sao?" Ninh Y Y gắt gao nắm trước ngực khăn tắm, ngón tay hơi hơi trở nên trắng, ánh mắt dừng lại ở Mộ Dung Tuyết tinh xảo trên má, kỳ thật nội tâm siêu cấp khẩn trương sợ hãi.

Mộ Dung Tuyết đồng tử co chặt, nàng, cư nhiên ở kêu ta Tuyết! Ngắn ngủi kinh ngạc lúc sau, Mộ Dung Tuyết khóe môi vãn khởi, ánh mắt nhìn thẳng Ninh Y Y, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gợi lên Ninh Y Y sợi tóc, thanh âm ôn nhu mà mang theo nhè nhẹ thú vị, "Ngươi là đang câu dẫn ta sao?"

"Không nghĩ tới này đều bị ngươi phát hiện." Ninh Y Y cúi đầu, khuôn mặt nhỏ có điểm phấn phác phác, kỳ thật nội tâm lại ở rít gào, a a a a a, nữ chủ nói chuyện cũng quá trắng ra đi!

Mộ Dung Tuyết: "Vô pháp tha thứ!"

Cái gì? Vô pháp tha thứ? Ninh Y Y có điểm ngốc! Câu dẫn nữ chủ cùng vô pháp tha thứ? Có cái gì liên hệ sao? Có ý tứ gì?!

"Ngô...... Ngươi...... Ngô ngô ngô......" Ninh Y Y mở to hai mắt nhìn gần trong gang tấc khuôn mặt, thần mã tình huống a đây là a a a a a!

"Đây là câu dẫn ta đại giới!" Mộ Dung Tuyết rời đi Ninh Y Y cánh môi, nói xong lúc sau tính toán tiếp tục hôn môi Ninh Y Y.

"Ngươi......" Ninh Y Y tiểu bước hơi hơi lui về phía sau, nội tâm lại là ngượng ngùng lại là sợ hãi, nhéo khăn tắm ngón tay âm thầm dùng sức, chẳng lẽ đi vào thế giới này ngày hôm sau liền phải bị xôn xao —— sao? A a a a a nữ chủ ngàn vạn không cần a a a a a a!

"Ngươi ngày hôm qua không phải thực sẽ đùa giỡn ta sao? Hôm nay đây là làm sao vậy! Thẹn thùng sao?" Mộ Dung Tuyết một tay đỡ vách tường một tay đặt ở Ninh Y Y một khác sườn, nhìn lui không thể lui Ninh Y Y nói.

Ninh Y Y mặt già đỏ lên, không dám nhìn nữ chủ, nguyên lai nữ chủ biết ta ngày hôm qua ở đùa giỡn nàng, ô ô ô, ta cũng không phải cố ý sao, bởi vì ta là cố ý sao ô ô ô.

"Ta phía trước nói qua, khả năng sẽ khống chế không được chính mình, ngươi là cố ý muốn câu dẫn ta." Mộ Dung Tuyết mỉm cười nói, đặt ở Ninh Y Y một bên ngón tay bắt đầu hành động, nhẹ nhàng gợi lên Ninh Y Y cằm, cùng Ninh Y Y nhìn thẳng.

"Ta......" Ninh Y Y mới vừa nói chuyện môi đã bị phong bế, thân thể hơi hơi giãy giụa, bộ ngực cũng theo giãy giụa mà hơi hơi lộ ra.

"Ngô...... Mau...... Buông ra...... Ta...... Ngô......" Ninh Y Y mơ hồ không rõ nói, một tay chụp phủi Mộ Dung Tuyết một tay gắt gao nắm khăn tắm, nghĩ thầm chơi lớn.

Nhưng là Mộ Dung Tuyết cũng không có bởi vậy mà buông ra nàng, ngược lại càng thêm hữu lực đem Ninh Y Y để ở trên tường, ngón tay thon dài bắt lấy Ninh Y Y đang ở chụp đánh chính mình trên người ngón tay cùng chi tướng khấu.

[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ