Đám cưới trên đường quê :v

1.5K 73 30
                                    

Lâu lâu đổi gió mà chuyển qua dìm hàng sấp nhỏ cho nó dui 🙂🙂🙂🙂

💣💣💣

Sáng nay toàn bà con trong xóm ai cũng giật mình vì tự dưng có một cái đám cưới xuất hiện ở đầu đường!?

Sở dĩ mọi người bất ngờ là vì cái làng này nó nhỏ xíu, nhà cửa thì ở gần sát nhau, và với vận tốc truyền thanh của mấy bà cô trong xóm thì mày xì hơi một phát thôi là còn có người biết.

Ấy vậy mà tự nhiên có một cái đám cưới của con nhà ai mà cũng chẳng có ai hay! Cho nên khiến dân tình hoang mang.

Chưa kể là cái đám này cũng lạ lắm à nghen!

Cho nên mấy bà hàng xóm ở xung quanh như mèo thấy mỡ rồi được dịp xôn tụ hẳn lên.

- Sao cưới hỏi gì mà không thấy người lớn vậy cà?

- Ờ... tao thấy toàn mấy đứa choi choi hông hà!

- Hèn chi hôm qua tao thấy tụi nó đi cắt lá dừa, chắc để dựng sạp nè!

- Mà sao làm gấp vậy?

- Chắc cưới chạy bầu phải hông?

...

- Ê, có đứa nào đó đi ra kìa?

- Thằng Tý chớ ai! Í... cái đám này là ở nhà nó nè!

- Ê! Hông chừng nó đi học trên Sài Gòn rồi làm con người ta d...

- CÁI NÀY HÔNG PHẢI ĐÁM CƯỚI THIỆC ĐÂU NHA BÀ CON!!! ĐỀ NGHỊ BÀ CON GIẢI TÁN!!!

Thằng Tý, aka Ricky Star đứng trước cổng, tay cầm loa, dùng hết công lực để giải tán đám đông.

Nó tự thấy là nếu không nói sớm nữa là nguyên miệt này sẽ biết là nó cưới vợ rồi đẻ thêm mấy lứa luôn.

Mà sự thật thì có cưới hỏi gì ở đây đâu!

_______

Ricky sau khi bình định tình hình thì trở ngược vô nhà. Vừa vào tới thì gặp ông anh BigBoi đang đi ra.

- Ê thấy sao mạy? Đúng chất đám cưới miệt vườn luôn hông?

Ổng vỗ vai nó cái bộp.

- Quá đẹp! Đúng chất retro 90 thời ông bà luôn! Vỗ tay cho các anh em!

Ricky nhìn xung quanh rồi vui vẻ giơ ngón cái lên.

Số là thằng nhỏ lên Sài Gòn làm ca sĩ, sau một thời gian đi rap thì nó quyết định sẽ làm một cái MV cho cái bài nhạc đang hot của nó.

Và để tiết kiệm chi phí các kiểu, nó đã rủ rê lôi kéo anh em về dưới quê mình để làm một cái video đúng chất cây nhà lá vườn.

Vậy nên mới có cái sạp cưới ở đây!

Và đây cũng là nơi sắp sửa diễn ra mấy quả drama khét lẹt chốn miệt vườn.

_________

Ông BigBoi bự, chịu trách nhiệm đạo diễn, ngồi trên ghế nhìn một lượt để kiểm tra tình hình.

Theo kịch bản của ổng, nội dung của cái MV lần này sẽ là câu chuyện buồn đứt ruột về một cuộc tình nghèo rớt mồng tơi. Tình huống là anh Tý, aka Ricky Star đi đến lễ cưới của người yêu cũ, tiễn em sang ngang về với người với hai hàng nước mắt chứa chang.

[Rap Việt Fanfic] - Show Me The Love♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ