Nagising si Zekiel nang nag iingay ang cellphone niya.
"What.the.hell!!,Who is Fuvking calling?!," May iritasyon sa boses nito. "Did he know I fell asleep at 1:00 AM!," Galit nitong sabi.
Sinagot niya din ang tawag ng ayaw ito tumigil sa kakaingay.
"What.Is.Your.Fuvking.Problem!" Tumaas ang boses nito at halata talagang naistorbo siya.
"Sir Zekiel,Tumawag ang–," hindi na niya pinatapos ang Secretary niyang si Dennis,naiinis siya kapag May ginagawa siya at iistorbohin mo,yun ang ayaw na ayaw niya.
Matutulog na sana siya ng marinig ang message alert nang cellphone niya.
Tinignan nya na lang ito,galing ito sa secretary niya.
Sir,tumawag po ang mga magulang ng pagkukuhanan natin nang suplay ng Semento,gusto po nila sabihin na darating na ang nagmamanage ng company nila at gusto din po nila tayong imbetahan sa welcome party nito. Ibibigay ko na lang po diyan ang invitation card niyo,Sir.
—Dennis(Nasa taas Yong Invitation Card o Yong tinatawag na Media Check it Out!😅😊.)
Napabuntong hininga na lamang siya dahil kailangan pa niyang pumunta sa welcome party nito.Kailangan na niyang magtrabaho para sa pinapagawang Building ng kaibigan nitong si Austin,kong hindi lang talaga niya kaibigan ito baka next month pa niya ito asikasuhin,at ang pinapagawa sa kanya ng kaibigan niyang si Diego,gusto nitong magtayo pa ng isa pang club.
"Fuck!!," Napasabunot siya sa sariling buhok dahil sa dami ng iniisip.
Hindi sinasadyang makita ang oras sa alarm clock nito na nasa tabi ng kama niya,4:30 AM.
Pumasok mona siya sa banyo upang maligo.
Nang matapos siya ay lumabas siya nakaboxer short lang ito at pumunta siya sa opisina niya na katabi lang ng kwarto niya.
Nang makapasok na siya ay harap siya sa laptop niya at ginawa ang trabaho niya.
Ilang oras ang lumipas ng May kumatok sa pinto ng opisina niya.
"Hello,Sir,nandiyan po ba kayo?," Tanong ng Kasambahay niyang si Jennylyn.
"Yes,I'm here,come in," walang buhay na sabi niya.
Nang makapasok ang kasambahay niya May pagnanasa sa mga mata nito,yumuko Mona si Jenny bago magsalita. "Sir Zekiel,Magandang Umaga po,May pinadala po si Sir Dennis,para daw po sainyo," magalang na sabi ni Jenny sa kanya.
Binigay naman kaagad ni Jenny ang invitation card na pinadala ng secretary niyang si Dennis.
Makmang bubuksan na niya ang invitation card ng maalala na nasa loob pa ang kasambahay niya.
Matalim siyang tumingin sa kasambahay niya saka ito nagsalita "You can go out now," matalim ang boses niyang sabi.
Nang mabuksan niya ang invitation card na binigay ni Jenny sa kanya.
BINABASA MO ANG
Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah Houghton
RandomThis is my first book,I hope you like it I try my best to write this book. Hannah Houghton is one of the Successful ladies in the world,and one day she met the guy that she fight for.