"Đừng khóc"
Jisoo ngẩng mặt lên, bàn tay đó vẫn tiếp tục lau nước mắt cho cô. Nước mắt vẫn cứ rơi, Jisoo cố gắng kìm lại, cô đang khóc trước một người xa lạ.
Khi Jisoo ngừng khóc, mắt mới rõ hơn một chút, nhìn người trước mặt. Anh ta mặc đồng phục của học viện hoàng gia, đôi mắt rượu đỏ và mái tóc đen.
"Anh là ai?"
"Tôi chỉ là người qua đường thôi"
Người đó nói rồi bỏ đi. Jisoo nghi hoặc nhìn theo bóng lưng đó. Nhưng rất nhanh cô lại không để tâm nữa,cùng lắm chỉ là một người qua đường.
Jisoo lấy chiếc khăn tay lau sạch khuôn mặt ướt nhem của mình. Sau đó lại cười một cái thật tươi rồi bước lên lớp.
...
Ở phòng ăn, Lisa lúc này làm quen được với Min Kyu, hai người nói chuyện rất hợp nhau nha. Làm đám tiểu thư quyền quí bên cạnh tức ói máu, hận không thể chém cô ra làm trăm mảnh.
Min Kyu, tất nhiên cũng bị dính chưởng, nhưng không phải từ đám con gái, mà là từ vị hôn phu của người đối diện mình.
Jungkook nổi máu ghen tuông. Có lẽ cũng không phải là ghen. Hắn đâu có thích cô ta?! Tính chiếm hữu? Đúng! Chắc chắn là nó! Có lẽ hắn không muốn vật sở hữu của mình vào tay người khác.
...
Taehyung nói chuyện vui vẻ với Annie, nhưng mắt lại dáo dác tìm một ai khác, có vẻ như người đó không hề quay lại.
"Xin lỗi Annie, anh phải ra đây có chút chuyện"
Taehyung nói rồi bỏ Annie ngồi tại bàn. Annie có chút tủi thân, nhưng cô không vội. Cô phải thật kiềm chế, anh Taehyung không thích những người nóng nảy, bám dai. Cô cứ phải từ từ, rồi trước sau gì người ấy cũng đáp trả lại tình cảm của cô. Đá con mụ già kia đi để cưới cô.
Taehyung chạy ra ngoài tìm Jisoo. Cậu thấy cô, nhưng không phải Jisoo mạnh mẽ thường ngày, cô đang khóc và một người con trai khác đang lau nước mắt cho cô
Đau. Tim vừa như quặn thắt, nặng trĩu.
Hắn quay mặt đi, không muốn nhìn nữa. Bước chân kiên định trở lại phòng ăn.
Taehyumg là một người cực kì lý trí, và bây giờ hắn hiểu tại sao mình lại tức giận. Có lẽ là do phu nhân hắn được mổ gã khác lau nước mắt, đó chỉ là lòng ghen tuông của một ông chồng bình thường thôi, chắc thế...Nói đúng ra là hắn không có tí kinh nghiệm nào trong mảng này, nên cũng để mặc nó, cố gắng không suy nghĩ gì về nó nữa.
....
Lisa lên lớp để tìm Jisoo. Giờ nghỉ trưa còn nhiều thời gian mà? Tại sao lại lên lớp sớm như vậy?
Cô bước vào phòng thì thấy Jisoo đang đọc sách, cô thở dài:
"Ôi! Cậu không thể rời khỏi quyển sách nửa phút à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...