8. Che giấu thuộc tính bệnh kiều công (8)

458 37 0
                                    

"Thúc thúc, ngươi nhất định biết Tiểu Na tình nhân là ai!" Nam Cung Hi tính toán muốn lời nói khách sáo.

Âu Dương lão gia khóe miệng gợi lên ý cười không nói.

Âu Dương Du thở dài nói: "Hi, ngươi có thể hay không đừng hỏi vấn đề này, tưởng tượng đến bảo bối tình nhân ta liền rất buồn rầu." hắn không nghĩ bảo bối chỉ lo tình nhân không màng gia.

Ninh Y Y lòng bàn tay đổ mồ hôi, lo lắng bọn họ biết nói cái kia "Tình nhân" chính là Mộ Dung Tuyết.

"Daddy các ngươi trước nói chuyện phiếm, ta có chuyện yêu cầu về phòng." Ninh Y Y nói xong liền rời đi này đống Âu thức tiểu biệt thự, nàng hiện tại có rất nhiều vấn đề yêu cầu hỏi hệ thống quân.

"Tiểu Na ngươi đừng đi, từ từ ta." Nam Cung Hi đi theo Ninh Y Y phía sau nói.

Chẳng lẽ là bởi vì chính mình hỏi Âu Dương lão gia về nàng tình nhân sự tình nàng không cao hứng? Nam Cung Hi không cấm nghĩ như vậy đến, có điểm tâm phiền ý loạn nghĩ đến.

"Ngươi như thế nào ra tới!" Ninh Y Y nhíu mày.

"Ngươi thật đúng là chính là không cao hứng!" Nam Cung Hi cũng khẽ nhíu mày, đáy mắt mang theo rõ ràng thương tâm.

"Ngươi đang nói cái gì? Cái gì không cao hứng? Ta chỉ là về phòng có chuyện muốn làm." Ninh Y Y không thể hiểu được nhìn hắn nói.

"Thật tốt quá, ta còn tưởng rằng......" Nam Cung Hi nhìn Ninh Y Y dần dần đi xa thân ảnh thanh âm dần dần biến mất, ngay sau đó đế đế thở dài nói: "Nàng liền như vậy không muốn cùng ta nói chuyện sao? Chẳng lẽ là bởi vì Mộ Dung Tuyết......"

Trên bầu trời bay tí tách tí tách giọt mưa nhỏ, Nam Cung Hi nhìn Ninh Y Y thân ảnh nắm chặt ngón tay, lấy ra trong túi di động bát đánh một chuỗi điện thoại, lạnh lùng nói: "Tra ra ai là Âu Dương Na tình nhân, lại quan sát quan sát Mộ Dung Tuyết."

Lúc sau Nam Cung Hi cười lạnh một tiếng đi đến Bentley trước đối với một bên bảo tiêu nói: "Nói cho Âu Dương lão gia, ta có việc về trước gia."

Biệt thự lầu hai, Âu Dương lão gia nhìn dưới lầu một màn cười khẽ ra tiếng, đối với phía sau người nói: "Ngươi không xa ngàn dặm về nước, tình nguyện từ bỏ người thừa kế thân phận, đáng tiếc."

"Vì nàng mấy thứ này lại tính cái gì." Mộ Dung Tuyết lạnh giọng nói.

"Nàng thích ngươi sao?" Âu Dương lão gia nói.

"Này liền không phiền toái Âu Dương lão gia nhọc lòng, ta nữ nhân tự nhiên chỉ biết thích ta, cũng chỉ có thể sẽ thích ta, đối nàng, ta có mười phần nắm chắc." Mộ Dung Tuyết đáy mắt mang theo nhất định phải được nắm chắc, nói xong liền rời đi biệt thự.

"Ngươi muốn đi đâu?" Âu Dương Du cầm Âu Dương lão gia sở yêu cầu văn kiện đứng ở biệt thự hạ đối Mộ Dung Tuyết nói.

"Về nhà." Mộ Dung Tuyết lạnh lùng nói.

Ninh Y Y từ trở lại phòng sau liền lười nhác hướng trên giường một nằm.

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành hệ thống nhiệm vụ nhiệm vụ chủ tuyến ①: Ở nữ chủ trước mặt vén lên tiểu làn váy, nhiệm vụ chủ tuyến ②: Cùng Nam Cung hi kết bạn thành bạn tốt.

[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ