921 ngươi thật sự không quen biết ta?
Lưu thái y trong lòng cả kinh, vội vàng tiến lên hai bước, thò tay tới gần Vĩnh Trinh Đế bên gáy, liền muốn thử Vĩnh Trinh Đế có phải hay không còn sống.Lại không nghĩ tay vừa mới tới gần hắn cổ phụ cận, đã bị một con khô gầy như sài tay chặt chẽ bóp trụ, mà nguyên bản hạp mắt Vĩnh Trinh Đế cũng đột nhiên mở bừng mắt.
“Ngươi… Là ai?”
Kia chỉ trong mắt tràn đầy lệ khí cùng oán độc, bắt lấy hắn khi trên tay sức lực càng là đại cơ hồ muốn rơi vào hắn thịt đi.
“Là cái kia nghịch tử, làm ngươi tới sát trẫm?!”
Vĩnh Trinh Đế thanh âm suy yếu, biểu tình lại là hung ác gắt gao nhìn Lưu thái y.
Hắn liền biết Tiêu Kim Ngọc tuyệt dung không dưới hắn.
Lúc trước chưa đăng cơ khi, hắn bất động hắn, là sợ hoàng thất đại tang ảnh hưởng hắn đăng cơ, nhưng hôm nay hắn đã là hoàng đế, lại không có cố kỵ, hắn liền muốn làm người chấm dứt hắn, hảo nhổ cỏ tận gốc vĩnh tuyệt hậu hoạn?
Lưu thái y bị Vĩnh Trinh Đế đáy mắt âm ngoan hoảng sợ, hắn ánh mắt chạm đến kia chỉ giống như hắc lỗ thủng dường như đôi mắt khi, theo bản năng muốn ném ra Vĩnh Trinh Đế tay.
Chính là Vĩnh Trinh Đế lại là gắt gao bắt lấy hắn không chịu buông tay.
“Bệ hạ, thần không phải tới giết ngươi, thần là tới cứu ngươi.”
Lưu thái y thấy tránh thoát không mở ra, lại sợ kinh động ngoài điện người, chỉ có thể đè thấp thanh âm vội vàng nói, “Thần là Tương Vương điện hạ người.”
Vĩnh Trinh Đế nghe được “Tương Vương” hai chữ, biểu tình ngẩn ra một cái chớp mắt, trong tay theo bản năng thả lỏng mở ra, mà Lưu thái y vội vàng nhân cơ hội rời đi mép giường, chờ đến lui ra phía sau vài bước lúc sau, lúc này mới đối với Vĩnh Trinh Đế dập đầu nói: “Thần Lưu tấn khấu kiến bệ hạ. Tương Vương điện hạ biết được bệ hạ bị nhốt trong cung, riêng làm vi thần tiến đến xem kỹ bệ hạ an nguy.”
Vĩnh Trinh Đế nghe được Lưu thái y trong miệng nói sau, tức khắc trào phúng ra tiếng: “Hắn để ý trẫm an nguy? Hắn tưởng cứu trẫm?”
Quả thực thiên đại chê cười!
Vĩnh Trinh Đế là hận Tiêu Kim Ngọc giả heo ăn hổ, hận hắn ngụy trang thuần lương, ngụy trang đối ngôi vị hoàng đế không chút nào để ý, âm thầm lại cùng Phùng Kỳ Châu đám người liên thủ đem hắn hại đến như thế nông nỗi, chính là hắn lại càng hận Tiêu Mẫn Viễn đó là cái lòng muông dạ thú đồ vật.
Lúc trước nếu không phải hắn nơi chốn ở phía trước, làm hắn cho rằng Phùng Kỳ Châu lựa chọn chính là Tiêu Mẫn Viễn, hắn gì đến nỗi sẽ đem Tiêu Kim Ngọc về điểm này ngụy trang ra tới “Hiếu thuận” để ở trong lòng, nếu không phải hắn nơi chốn mưu tính lại trở thành quân cờ thế Tiêu Kim Ngọc lót đường, hắn gì đến nỗi có thể trưởng thành đến sau lại nông nỗi.
Kia một ngày tam quân vây thành là lúc, nếu không phải Tiêu Mẫn Viễn lời nói bức bách, thậm chí đề cập lập trữ thoái vị việc, hắn lại như thế nào vì giáo huấn Tiêu Mẫn Viễn, mà như vậy đại ý liền đem trữ quân chi vị, đem này Đại Yến thiên hạ giao cho Tiêu Kim Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
Ficción GeneralToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...