Tama nga sila ako lang talaga yung pinakasira ulo saming Apat ako Yung lagi nag tatanggol sakanila sa anumang meron ako lagi yung nandyan para sa Kanila para damayan sa mga problema nila ako lagi Yung mukhang tanga sa mga bagay bagay na ginagawa namin.
Sa ngayon Namiss ko Yung Mariane na matapang, at malakas Saming tatlo Na miss ko Yung lagi Ako inaasar ng mga tong nasaharapan ko tapos Bigla Bigla Kang mapipikun.
ngayong araw lang talaga ako naging masaya dahil sa mga pinaalala nilang mga kalokohan na Ginawa ko
"𝐍𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐨 𝐛𝐚 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐍𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐬𝐢 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐚𝐧𝐞 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐨 𝐝𝐚𝐰 𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐧𝐚 𝐌𝐚𝐲 𝐇𝐮𝐦𝐚𝐡𝐚𝐫𝐨𝐭 𝐬𝐚 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐧𝐲𝐚 𝐧𝐮𝐧" masayang Sabi Ni Jade
"𝐭𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐍𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐨 𝐛𝐚 𝐍𝐮𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐬𝐚𝐤𝐞𝐧 𝐧𝐚 𝐁𝐚𝐛𝐚𝐞 𝐁𝐢𝐠𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚𝐲 𝐍𝐢 𝐦𝐚𝐫𝐢𝐚𝐧𝐞" Natatawang sabi Ni Mae
"𝐚𝐲𝐬𝐮𝐬 𝐓𝐮𝐦𝐚𝐰𝐚 𝐧𝐚 𝐬𝐲𝐚 𝐍𝐚𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐘𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐤𝐚𝐥𝐨𝐤𝐨𝐡𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐞𝐧 𝐒𝐢𝐦𝐮𝐥𝐚 𝐡𝐢𝐠𝐡, 𝐬𝐞𝐧𝐢𝐨𝐫, 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐨𝐠𝐞, 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐤𝐥𝐚𝐬𝐞 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐠 𝐛𝐚𝐠𝐨 𝐬𝐚𝐭𝐞𝐧 𝐧𝐨?" Sabi Ni Ynnah. Tama sya wala talaga pinag bago samin wala talagang humiwalay samin.
Simula na nag kapamilya sila Nag Hiwalay Hiwalay kami sa iisang Bubong Noong Wala pa kami Boyfriend or Asawa. Pero nung dumating na sila Ako ang unang Nag ka Boyfriend Dahil First Boyfriend ko Yung Iniwan ako Nun.
sana Di na Yung katulad Noon Kasi takot na ako masaktan takot na ako maiwan ulit. Nag mamahal ako ng sobra pero sinayang eh Iniwan nalang ako Ng Walang kadahilanan. iniwan nalang ako Ng bigla Bigla.
sa ngayon Si manuel na Yung taong mahal Ko sya Nayung Last namagiging asawa ko kung sino man Ang pipiliin ni manuel Mas ok lang sakin Na si Aicel ang piliin nya alam kong Si Aicel ang Gusto Nya.
"𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 𝐇𝐮𝐠 𝐧𝐠𝐚 𝐓𝐚𝐲𝐨 𝐝𝐲𝐚𝐧?" nag Si lapit lapit sila Sakin Ang nakayakap Kaming Lahat Ngumiti Ako Ng kaunti kahit sobrang pagod na pagod na ako.
Mariane alam kong Ngumiti kalang samin daw Ayaw namin mahalata na nasasaktan or napapagod kana alam Kong Ganyan den Yung mga Ginawa mo sakin Nung unang ako ang Nakausap mo sa lahat ng mga Problema Mo Mariane alam kong pagod kana Dapat Mo na syang Palayain. Sa isip Ni Mae
"𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐧𝐲𝐨 𝐤𝐮𝐦𝐚𝐢𝐧 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐠𝐚𝐛𝐢 𝐧𝐚 𝐨𝐡 𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐫𝐚𝐦𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧" Natawang sabi ni Ynnah
"𝐚𝐲 𝐎𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐓𝐚𝐫𝐚 𝐧𝐚" sabi Ni Jade Habang Pinunasan ang Luha nya alam kong nasasaktan narin sila dahil sakin. "𝐈𝐤𝐚𝐰 𝐤𝐮𝐦𝐚𝐢𝐧 𝐤𝐚𝐧𝐚 𝐛𝐚 𝐦𝐚𝐫𝐢𝐚𝐧𝐞?" tanong ni Jade
"𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐩𝐚" sagot Kong sabi Huminga ako Ng malamin at Daling Lumapit sa kusina.
Bakit sa tuwing nakikita ko sila Ang sweet nila para sakin kasi parang ako na Yung panganay saming mag Kakaibigan. tinuring Ko silang kapatid Simula ng nag tagal ang Friendship namin wala naman sumira samin. kahit dumaan man kami sa away or Problema Hindi Hindi kami nag Hiwalay.
Simula Papalang Tanghalian Akong Hindi Kumain dahil wala akong gana Kumain. ayaw kong Nakikitang kasabay silang Kumain. Sa tuwing Nakikita ko sila Naalala ko Yung Mga Nakaraan na ginagawa nila.
Ang sakit kasi sa dibdib sa lahat na Mga Nararamdam ko Hinding Hindi Maalis Sa Sa dibdib ko. Para akong Sinasaksak Ng Isang karayom Sa dibdib na parang maikakamatay Ko na Ang sakit.
YOU ARE READING
With You Through Night And Day
Short StorySi Josephine Marie Catud ay Isang Babaeng Pinalaki Nh maayos At Meron Syang kapatid na Natitira Ngunit May Mga Pamilya Syang Iniwan Dahil sa mga Sakit na nag dadala sa kanila. Isa Rin syang mapag mahal sa Sa Pamilya at Relationship Sweet naman Syang...