Chap 1. Trở về nước

17.3K 670 24
                                    

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*

Vậy là đã kết thúc nhiệm kỳ với thời hạn ba năm sinh sống và làm việc tại Mỹ. Mười giờ sáng, Kim Ami sớm đã đặt chân tại sân bay Seoul Hàn Quốc, vừa đáp máy bay, trong lòng Kim Ami đột nhiên cảm thấy thoải mái và quen thuộc đến lạ. À phải rồi, vì đây chính là nơi cô được sinh ra và lớn lên mà. Nhớ lại quãng thời gian khi còn ở Mỹ, cô cảm thấy cô đơn, lại cảm thấy áp lực của công việc đè nặng khiến cô vô cùng mệt mỏi và bất lực.

Kim Ami là thành viên trong một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng đứng đầu Hàn Quốc, công việc chính của cô là kinh doanh mỹ phẩm. Thấy cô là một người tài năng, công ty đã ra chỉ định cho cô bay sang Mỹ để học hỏi và tiếp thu thêm kiến thức, có nhiều kinh nghiệm phục vụ cho công việc hiện tại của mình.

Đến cổng kiểm tra, Kim Ami đưa cho nhân viên hộ chiếu thì điện thoại của cô rung lên. Cô khởi động máy của mình, là cuộc gọi từ Han Jung Eun - bà ấy chính là mẹ kế của cô, không nghĩ ngợi gì nhiều, cô nhanh chóng bắt máy:

"Alo, con nghe?"

"Ami, con đã về tới Hàn Quốc chưa?"

"Vâng, con vừa mới đến đây."

"Vậy sao? Thế thì tốt quá, vừa hay dì có nấu mấy món mà con thích để mừng con trở về, con ghé sang đây liền được không?"

Kim Ami nở nụ cười, liền đáp: "Chắc chắn là như vậy rồi, dì và mọi người ở nhà đợi con chút nhé, xong việc con sẽ đến ngay."

"Được, mọi người ở đây chờ con."

"Vâng."

Nói xong, Kim Ami chủ động cúp máy, mỉm cười vui vẻ. Là mẹ kế, nhưng lúc nào bà cũng quan tâm, chu đáo với cô và tất cả thành viên trong gia đình như thế đấy.

Từ nhỏ, cô đã từng trải qua biến cố rất lớn, mẹ mất sớm do bị bệnh ung thư, để lại hai đứa con cho chồng mình nuôi nấng, anh trai Kim SeokJin và người còn lại chính là cô.

Trước đây, Kim Doo Sung vừa là nội trợ để chăm sóc cho Kim SeokJin và Kim Ami, vừa là một trụ cột để kiếm tiền xoay sở cho gia đình. Nhưng mãi đến sau này, ông cảm thấy bản thân không có quá nhiều thời gian cho các con bởi áp lức đồng tiền đè nặng, chính vì thế ông quyết định tiến thêm một bước nữa, gầy dựng cuộc sống hôn nhân mới với bà Han Jung Eun.

Kim SeokJin và Kim Ami đã từng rất lo lắng vì sợ rằng mẹ kế rất nguy hiểm, vô cùng xấu tính, có thể đánh đập và ngược đãi hai anh em bất cứ lúc nào. Bởi cả hai bị ảnh hưởng một phần trong các cuốn tiểu thuyết phim truyện nên mới nghĩ như thế. Nhưng rồi sau này, khi hai anh em đã trưởng thành, cùng sống chung và tiếp xúc trong thời gian dài, hai anh em nhận ra Han Jung Eun là một người phụ nữ tốt bụng, rất thương yêu và đối xử với hai anh em không khác gì con ruột, chứ không hung hăng, xấu tính như hai người nghĩ.

Taehyung | Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ