5. Một ngày ở chung nhà cùng Long Hạo Thiên(3)

489 32 2
                                    

Author:Yoonna

Vui lòng không copy hay đăng truyện lên bất cứ mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn.

   Cố Tinh Hải cảm giác có chút mệt mỏi, đóng màn hình laptop lại, cẩn thận mở điều hoà bớt xuống rồi đắp chiếc chăn vừa được Long Hạo Thiên đem ra cho mình. Vì mệt mỏi nên vừa nhắm mắt cô đã chìm vào giấc ngủ say tuy chiếc sofa không được mềm mại như chiếc giường của mình.

   Mười một giờ rưỡi, ngoài trời bắt đầu đổ mưa. Tiếng sấm chớp liên hồi khiến cô mơ hồ tỉnh giấc. Cố Tinh Hải cố gắng để mình chìm vào giấc ngủ một lần nữa.

  Cạch.

   Tiếng mở cửa phòng của anh vang khắp căn nhà.

  "Lạnh thế!" - Anh run cầm cập 

   Anh im lặng nhìn về phía cửa sổ đang bị mưa tạt vào, ngoài trời nghe rõ từng tiếng sấm chớp liên hồi.

  "Mưa rồi à? Thảo nào lạnh thế!"

   Long Hạo Thiên đi thẳng vào bếp, rót một ít nước rồi định quay trở về phòng. Lúc này anh mới để ý rằng Cố Tinh Hải đã ngủ lâu rồi. Anh nhẹ nhàng đặt ly nước lên bàn, cầm chiếc remote điều hoà, đăm chiêu một chút.

.......

   Hai mươi tám độ? Thảo nào lạnh như thế. Chân củ cải không sợ lạnh cóng à?

   Long Hạo Thiên dùng remote điều chỉnh lên ba mươi độ, cẩn thận kéo chiếc chăn mà cô đạp rớt ra đắp lên người cô....

  "Hay kêu chân củ cải vào phòng mình ngủ nhỉ?"-Anh trầm tư

  "Thôi dẹp đi, cô ta ngủ giường rồi mình ngủ ở đâu!"

   Long Hạo Thiên cầm ly nước vào phòng rồi đóng sầm cửa lại. Thật ra cô đã tỉnh khi anh vừa mở cửa rồi. Trăn trở mãi không ngủ được, Cố Tinh Hải quyết định ngồi dậy mở laptop lên một lần nữa. Khuya thế này rồi, chẳng còn ai để trò chuyện. Bỗng chợt màn hình Wechat nổi lên một tin nhắn. Cô click chuột mở lên.

  "Muộn thế này còn chưa ngủ à?"- Lăng Sóc nhắn đến

   Tin nhắn được gửi đến trong group của cô, Lăng Sóc, Uất Huyền, Diệp Oanh và Miêu Tương. Cô nhanh chóng lướt tay lên bàn phím, gõ một câu "vẫn chưa buồn ngủ" rồi gửi đi.

  Lăng Sóc:"Tôi cũng quen làm việc bây giờ chẳng ngủ được gì hết!"

  Miêu Tương:"Giờ này phải đu thần tượng, không ngủ không ngủ!!!"

  Diệp Oanh:"Mọi người nên ngủ đi, trễ lắm rồi, không tốt cho sức khoẻ đâu!"

  Uất Huyền:"........"

   Cố Tinh Hải nói chuyện cùng mọi người rất lâu. Một giờ đêm, cánh cửa phòng Long Hạo Thiên lại bật mở. Long Hạo Thiên nhìn cô đang ngủ ngồi trong ánh sáng lờ mờ, chợt giật mình.

 "Ôi trời!"

   Ngủ ngồi ư? Nếu để chân củ cải ngủ trong tư thế này đến sáng thì chắc cô ta không cử động được cả ngày mất!

   Long Hạo Thiên lại gần, nhìn thấy trên màn hình laptop hiện ra bao nhiêu là tin nhắn, một trong số đó có nhắc đến anh. Đại khái là khen anh thôi. Anh tắt nguồn laptop, để sang một bên rồi bế Cố Tinh Hải vào phòng.

   Anh nhẹ nhàng đặt Cố Tinh Hải xuống chiếc đệm mềm, cũng không quên đắp chiếc chăn dày phảng phất một chút mùi hương trên người anh lưu giữ lại. Nhìn cô đang ngủ say sưa trong lòng anh có chút vui vẻ.

 ...............

   Tám giờ sáng hôm sau, Cố Tinh Hải lờ mờ mở mắt dậy thì thấy mình đang ở trong phòng của Long Hạo Thiên. Tối qua rõ ràng cô ngủ ở sofa mà?

   Cô nhắm mắt lại tìm kiếm xem còn sót lại vài mảnh kí ức nào không, điều cuối cùng cô nhớ chính là Long Hạo Thiên bế cô vào phòng.

   .....

   Cô lăn qua lại trên chiếc đệm mềm, chiếc chăn vô tình cuốn vào thân người khiến cô trông khá giống như một chú sâu. Xộc lên mũi cô là mùi hương đầy nam tính mà bất kì người đàn ông nào cũng phải có.

   Dường như nghe thấy tiếng động trong phòng, Long Hạo Thiên rót một tách nước rồi mở cửa phòng, cất tiếng hỏi:

  "Dậy rồi à?"

  "À, ừ! Tối qua tôi ngủ ở đây thì anh ngủ ở đâu?"- Cô hỏi

  "Bên cạnh cô!"- Anh thản nhiên đáp trả.

   Nghe đến đây đầu óc Cố Tinh Hải quay cuồng. Anh ta ngủ kế bên mình á? Ngủ chung giường á?...

   Long Hạo Thiên đặt ly nước xuống chiếc bàn cạnh giường

  "Đùa cô thôi, tôi ngủ trên bàn! Uống nước rồi ra vệ sinh cá nhân hẳn ăn sáng!"

   Chọc cô gái này vui thật đấy!

  "Chút nữa tôi phải đi lên công ty, tôi còn một cái thẻ phòng nữa, thẻ phòng của cô đến chiều mới có, có ra ngoài thì dùng thẻ này để vào."

  "Ừm...đúng lúc hôm qua tôi cũng vừa hẹn Uất Huyền và mọi người đi shopping"

   Có thẻ phòng đương nhiên cũng thoải mái hơn!

  "Còn bữa trưa hôm nay?"- Cô vừa ăn sandwich vừa hỏi.

  "Bữa trưa và bữa tối đều là cô làm!"

  "Tại sao?"

  "Tối qua ai nhường giường cho cô ngủ? Ai làm bữa sáng?"- Long Hạo Thiên hỏi ngược

    Được rồi, bữa sáng hôm nay là anh làm, tối qua anh nhường giường cho tôi, tôi ở nhà của anh!

.

.

.

Hello, vậy là hai chương hôm nay đều được cập nhật rồi! Truyện vừa bắt đầu cập nhật tính ra mới ba ngày nhưng đã nhận được hơn bốn mươi lượt ủng hộ, cảm ơn tất cả mọi người, mình sẽ cố gắng thật nhiều:3

Thông tin liên hệ:

Instagram 1:waitaz.1

Instagram 2:dhie077_


|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ