Phần 1

2.4K 68 1
                                    


Khoảng cách nghe học kết thúc sau đã có một đoạn thời gian, thế nhưng là trước mấy ngày đột nhiên tại Vân Thâm Bất Tri Xử trên không xuất hiện một màn ánh sáng, mới đầu còn đưa tới một chút khủng hoảng, thế nhưng là đám người quan sát một trận, phát hiện loại này giống như tấm gương màn sáng cũng không có bất cứ động tĩnh gì, đối Vân Thâm Bất Tri Xử cũng không có cái gì ảnh hưởng, đành phải yên lặng theo dõi kỳ biến.

Lam Hi Thần vừa xử lý xong tông vụ, hơi chút nghỉ ngơi sau liền nhìn về phía một bên vừa mới đưa đến đưa tin giấy bướm, đôi mắt hiển hiện một vẻ ôn nhu ý cười.

Nghe học kết thúc về sau, Vong Cơ liền một thân một mình tự xin xuống núi đêm săn, chính mình cái này đệ đệ từ nhỏ bất thiện ngôn từ, tính tình có mười phần thanh lãnh, cũng chỉ hắn còn có thể nhìn ra được trong lòng của hắn suy nghĩ, chỉ tiếc hắn hiện tại chú trọng trong tộc sự vụ, không có cách nào lúc nào cũng làm bạn tại Vong Cơ bên người.

Lâm xuống núi trước, hắn còn cố ý bàn giao Vong Cơ nếu là đi ngang qua Vân Mộng, còn có thể thuận đường đi xem một chút Ngụy công tử, nhớ tới đệ đệ mình khi đó bộ dáng, Lam Hi Thần bất đắc dĩ cười cười, có dạng này một vị hoạt bát bằng hữu ở bên người, cũng có thể cải biến một chút Vong Cơ có chút trầm muộn tính tình.

Thiếu niên nha, vẫn là phải cười nhiều một chút mới tốt a!

Lại nhìn Lam Vong Cơ truyền tin, đơn giản chính là đơn giản một chút bàn giao, ngoại trừ cái gì túy, đến địa phương nào, phần cuối một câu kia "Huynh trưởng an", càng làm cho Lam Hi Thần bất đắc dĩ lắc đầu.

Ai, không có đệ đệ ở bên cạnh thời gian, thật đúng là có chút nhàm chán đâu!

Không đợi hắn thả ra trong tay đồ vật, một đạo lam quang hiện lên, Lam Hi Thần chỉ cảm thấy trước mặt trở nên hoảng hốt, lại mở mắt ra lúc cũng khó tránh khỏi chinh sững sờ một hồi.

Mắt chỗ cùng, đều là khuôn mặt quen thuộc, hầu như đều là trước kia nghe học thế gia các đệ tử, thế nhưng là còn có rất nhiều gia tộc khác bên trong người, trong lúc nhất thời tiếng ồn ào không ngừng.

Dù là như thế, nhưng như cũ phân biệt rõ ràng!

Không khác, tất cả đều là dựa theo các mọi nhà tộc văn phân phối phạm vi, Lam Hi Thần ngưng thần nhìn kỹ, phát hiện bao quát Kỳ Sơn Ôn thị ở bên trong ngũ đại gia tộc cũng tất cả đều đến đông đủ.

"Hi Thần."

"Thúc phụ! . . . Phụ thân."

Lam Hi Thần đi qua, lại là nhìn thấy mình lâu dài bế quan phụ thân Thanh Hành Quân lúc này cũng ở nơi đây, hành lễ về sau liền tĩnh tọa một bên.

"Lam đại công tử!"

Nghe được bên tai tiếng cười quen thuộc, Lam Hi Thần cười nhìn sang, một thân tím đậm nhà bào, mang theo thanh tâm linh tuấn lãng thiếu niên chính cười hướng hắn ngoắc.

"Ngụy công tử."

"Lam đại công tử, làm sao không nhìn thấy Lam Trạm đâu? Ta tại Liên Hoa Ổ thế nhưng là cũng thật muốn hắn! Lúc trước nghe học thời điểm ta còn nói muốn dẫn hắn cùng đi đánh gà rừng, hái đài sen!"

[Xem ảnh thể ] Nằm nghe gió thổi mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ