READ BEFORE VOTE.....
salamat po konti lang po ito sensya na po...
chapter 8 :
Nasa kalagitnaan ako ng pagdedeep think ko ng magsalita si Kuya Denver. HIndi ko na kasi pansin tong kinakain ko e. Nasa jollibee kami hihihi... Sabi ko kasi tetreat ko sya kapalit ng pagescort niya kay ate Sands...
Hindi nga lang niya expect na dito hahahahah!
Anong magagwa nya ?? E ako yung nanlilibre e hahahahaha
Di ko lang maipinta yung mukha niya WHAHAHAHAHAHAHAHAH hindi namann nandidiri pero parang ewan lang siya hahahahhhahaa ANG SAYA SAYA PAMO NIYA before kami umais ng school ..
e ngayon heto..............................
O.o
>>.<<
ihhhh hahahah
di bale na... Madami naman akong inorder e sao BONGGA PADIN DIBA??
ASA syang sa RESTO ko sya ililibre...
MATIPID KAYA AKO...
JOKE LANG YUNG SINABI KO NA BONGGANG PLACE KO SYA DADALHIN harrrrhaarrrr
flash back:
O.O
"talaga??" sabi ko kasi sa FORTUNE ko sya te treat hahahah
naniwala naman sya agad soooooooooooooossssssssssssssss
"o sige payag nako! tsaka sabi din kasi ni Kuya mo ieescort ko si Sands e kaya SIGE SIGE hahaha"
"ngee kaya pala! may isa pa palang reason"
"ahahahhaa" ang saya niya ahhhh!!!!!
endddddddddddddddddd....................................
(hindi yun ang iniisip ko iba pa dun hahahha)
"Ba't hindi kapa kumakain MYLOVE?" tss mylove nanaman nakakainis talaga tong lalaking to! KUng hindi lang talaga sya bestfriend ni kuya malamang napatay ko a JOKE lang yun ... hihihi
"MYLOVE ka dyan! Hoy kuyang play boy wag monga kong matawag tawag na MYLOVE hindi nga tayo talo diba???"
"Ahh bakit tomboy kaba?" tomboy? chiii mukha ba kong tomboy? "Kumain kana nga lang nakakairita ka tingnan pag tulala ka" e mas nakakairita kaya sya..make face nalang sinagot ko.
"Ano ba tong pagkain natin MYLOVE! pambata, e sbi mo bongga! E bat dito sa jollibee?"
"bongga naman ah? E sa dami ng pagkaing yan nagrereklamo kapa! e halos nakalahati mo na nga e!"
"E gutom na ko e! Anong magagawa mo? Kumain kanalang baka makapunta kapa sa Mars sa kakaisip mo dyan, tsaka baka masisi pako kila tita kapag pumayat ka hahahhaah" ipamukha talagang mataba ako? ganun na ba talaga ko kataba?
"Alam mo, kaya hindi ka pinapansin ni Prince Charming Carl mo kasi ang taba taba mo hahahaha" isa pa! ibubuhos ko tong coke na nasa harapan ko..
Napansin ata niyang hinawakan ko yung sortdrinks.. Tumahimik nalang sya at kumain ng kumain...
"UY" sabi nya.
"Bakit?"
"Sino ba kasi iniisip mo? Si Kuya mo?"
"A-ahh E-eehh"
"Sya nga! Hayaan mo na yun alam na niya gagawin niya tapos na mission mo sa kanila. Kaya ikaw magpapayat kana.. Malay mo ako magustuhan pa kita hahaha" binigya niya ko ng makabuluhang tingin, mukha naman syang seryoso pero .. AYOKO sa kanya!
BINABASA MO ANG
I'M IN-LOVE WITH MY BROTHER [ O N H O L D]
Novela JuvenilSa dami naman ng pwedeng mahalin si Kuya pa. Kamusta naman????