12. Che giấu thuộc tính bệnh kiều công (12)

433 36 0
                                    

Tiếng đập cửa vang lên, đang ở chuyên tâm tắm rửa Ninh Y Y cũng không có nghe được thanh âm.

Mộ Dung Tuyết đi vào phòng tắm nhìn Ninh Y Y.

Ninh Y Y nhìn Mộ Dung Tuyết kinh ngạc cực kỳ, nữ chủ khi nào tiến vào, vì thế Ninh Y Y chạy nhanh dùng tay che lại chính mình, nhưng là Ninh Y Y lại có thể che lại nhiều ít đâu.

Đối Mộ Dung Tuyết tới nói, nên xem đều xem, không nên xem cũng xem, "Bảo bối, ta giống như có cái gì quên ở nơi này!"

"Ngươi nhanh lên tìm được lấy đi." Ninh Y Y nội tâm kinh ngạc đồng thời cũng cảm thấy mắc cỡ chết được, nhìn Mộ Dung Tuyết đứng ở chính mình bên cạnh chậm chạp không dám làm bước tiếp theo động tác.

Ninh Y Y bắt đầu có điểm hoài nghi Mộ Dung Tuyết có phải hay không thèm nàng thân mình mà cố ý tiến vào phòng tắm, nhưng là trong đầu có vang lên phía trước Mộ Dung Tuyết theo như lời không cần nàng, như vậy Mộ Dung Tuyết tiến phòng tắm rốt cuộc là vì cái gì?

Chỉ xem không ăn, vẫn là tính toán quá đem mắt nghiện, Ninh Y Y không hiểu nhìn Mộ Dung Tuyết.

Mộ Dung Tuyết ở Ninh Y Y quần áo gian tìm kiếm đồ vật, nửa ngày sau Mộ Dung Tuyết nói: "Có thể là ta nhớ lầm."

Ninh Y Y nhìn Mộ Dung Tuyết đi ra phòng tắm, nhưng là cũng không biết Mộ Dung Tuyết ở đi ra phòng tắm sau dựa vào phòng tắm môn cười trộm, quả nhiên rất có liêu.

Bóng đêm gia tăng, Mộ Dung Tuyết nhìn chủ động chui vào trong lòng ngực Ninh Y Y nhịn không được cười nói, đem Ninh Y Y ôm gắt gao.

"Hảo tưởng cùng Tuyết ở bên nhau, loại cảm giác này thật tốt quá." Ninh Y Y xấu hổ xấu hổ nói.

Mộ Dung Tuyết: "Bảo bối ngươi ở uống xong thuốc trị cảm lúc sau liền trở nên thực sẽ câu dẫn ta."

"Uống thuốc trị cảm? Khi nào uống thuốc trị cảm?" Ninh Y Y nghi hoặc.

A a a a a dụ thụ phẩm chất dịch cùng dụ thụ nước thuốc a a a a a ta khi nào uống, a a a a a.

"Chính là ở bảo bối uống nước khi, ở kia phía trước ta đem hai bình thuốc trị cảm cùng thủy hỗn hợp." Mộ Dung Tuyết tiếp tục nói lệnh Ninh Y Y kinh ngạc đến nội tâm nói.

Ninh Y Y thở sâu, tỏ vẻ đầu có điểm vựng, nói như vậy, nói như vậy hiện tại nàng ở nữ chủ trong lòng ngực đều là dụ thụ phẩm chất dịch cùng dụ thụ nước thuốc ở quấy phá.

Thiên nột, Ninh Y Y tỏ vẻ hiện tại nàng hảo tưởng hộc máu.

"Bảo bối, nhanh lên ngủ đi." Mộ Dung Tuyết nhắm mắt lại ôn nhu nói.

"Ân, Tuyết." Ninh Y Y cũng nhắm mắt lại, không hề tưởng chuyện khác!

Ngày kế sáng sớm.

Hai người liền đi trường học, Ninh Y Y ngồi ở trên chỗ ngồi nhìn hàng phía trước Mộ Dung Tuyết, nếu trước kia Ninh Y Y khẳng định sẽ cảm thấy Mộ Dung Tuyết cái này cách làm còn không phải là muốn cho nàng vừa nhấc đầu là có thể nhìn đến Mộ Dung Tuyết sao?

Bất quá hiện tại......

Mộ Dung Tuyết đặt ở cái bàn hạ ngón tay gắt gao nắm lấy Ninh Y Y tay, Ninh Y Y cũng thường thường xoa hai hạ Mộ Dung Tuyết ngón tay.

[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ