Lần nữa trở về căn phòng đã lâu không ở, lúc nàu cô mới chú ý căn phòng sạch bong không một hạt bụi, không một thay đổi. Cô tất nhiên không nghĩ Itachi làm, là dì? hay Sasuke?
Đến giờ cơm,cô bước xuống nhà dì Mikoto nhìn cô không mấy ngạc nhiên hẳn đã sớm biết cô trở về Fugaku im lặng không nói, Sasuke là ngạc nhiên nhất thấy cô liền trực tiếp ôm, mắt đỏ ửng như sắp khóc, dì nhìn cả hai nở nụ cười gọi cô lại ăn cùng,nếu không có Sasuke ầm ĩ khóc, cô thật cảm giác như cô tựu chưa từng rời đi nơi này....Về phần Itachi liền có việc không ăn cơm cùng.
Sau bữa cơm, Sasuke mới nói cô biết, một năm trước cô bị bắt đi mọi người nhưng là thật lo lắng, cho rất nhiều người đi tìm cô. Nhưng vì cô không hay giao tiếp với người khác nên người biết cô biến mất không nhiều nên chả gây ra mấy động tĩnh.
Ngoài ra khi nghe cô mất, Sasuke trực tiếp thức tỉnh từ Sharingan một câu ngọc lên hai câu ngọc, bọn Naruto bên kia càng là điên cuồng luyện tập đòi đi tìm cô về.
Cô trầm mặc một hồi sau mở miệng.
- Ta quan trọng vậy sao? - cô giọng rất nhỏ gần như tự hỏi mình.
Sasuke nhìn cô kiên định gật đầu, cô cười, thật không nghĩ đến năm đó vì chút hứng thú tùy tiện cho đi một ít nhưng cuối cùng lại đạt được vài viên chân tâm... chỉ là...cô vẫn không muốn ở lại nơi này...
- Được rồi, đừng nói nữa, đi thôi. - cô cắt đứt Sasuke đang thao thao bất tuyệt.
- Đi đâu?
- Trước tìm Guy - sensei. - Cô nói liền dẫn đầu hướng sân tập đi đến.
- Mizu, em về rồi, thời gian qua em không sao chứ? Ta cứ nghĩ ta muốn mất đi một học sinh tuyệt vời.
Guy ôm cô nước mắt ròng ròng,não ngắn căn bản không quan tâm cô trước kia sự tình, tính tình đúng là không thay đổi tí nào a~, bất quá nhượng Guy gặp cô trước tiên liền hỏi cô không việc gì cô liền bỏ qua, không lại so đo. Nhưng mà...
- Guy - sensei thỉnh tự trọng.
- Hả.
- Đừng có mà làm đồ em dính cả nước mũi, nước mắt đã là quá đủ! - cô nói, cô nhưng còn mắc chứng sạch sẽ nha.
- Ai khóc chứ. Yohhh, được rồi, nếu đã trở bề liền đến.
-....
- Em biểu cảm đó là như thế nào hả? Thanh xuân là phải bùng cháy ..
Không để Guy phát ngôn thêm bất kì lời nào, cô vung tay một đấm đi ra, đồng thời ra hiệu Sasuke lùi lại.
Chiến đấu bắt đầu đi lên, vàng cùng lục đơn giản thể thuật va chạm, tiếng rầm rầm vang lên, đất đá dưới chân nứt toát.
- Lúc trước em chỉ chăm chăm tốc độ. Bây giờ ra đòn mạnh hơn nhiều a. Nhưng còn hơi kém.
- ... - mắt giật liên hồi, cô mới tám tuổi, còn là con gái, ra đòn như vậy là cực hạn rồi, trừ khi như Tsunade có được quái lực nếu không đòn đánh cơ bản liền không mạnh hơn được bao nhiêu.
- Mizu, em nhưng là mất tập trung.
Guy vừa nói cô liền nhận một cước vào bụng...
" thầy không biết kính già yêu trẻ hả?? Không biết thương hương tiếc ngọc à???" Nội tâm điên cuồng phun tào cô lần nữa lao lên. tự nhủ phải tĩnh tâm, điên là bệnh, còn là bệnh lây lan, cạnh Guy nếu không cẩn thận liền sẽ điên theo. quá mất hình tượng!
Một lát sau, sân tập liền trở thành một bãi phế tích, cơ bản là không có chỗ đất nào nguyên vẹn. Cô cả người dù đau nhức nhưng vẫn bị Guy điên cuồng thế công lao đến mà dần càng bất lực chống đỡ, vẫn là lâu không vận động nha, sau này liền phải tập luyện nhiều hơn rồi. Nếu không cô chắc cô không chịu nổi Guy 'thương yêu' đâu.
Đợi khi Guy dừng tay, cô cả người đã bầm dập đen đỏ loang lỗ, tất nhiên trừ mặt, dù sao thì đánh vào mặt con gái còn là cô, Guy chưa điên đến vậy.
Cáo biệt Guy, cô cùng Sasuke liền rời đi hướng bệnh viện ghé qua đem dấu vết sau vụ 'yêu thương ' của Guy xóa sạch liền hướng đến ngọn núi sau làng. Suốt quãng đường Sasuke có chút kì lạ, cô nhưng là không biết bản thân vô tình đã đả kích Sasuke.
Sasuke cảm thấy bản thân thật cố gắng, mọi người cũng đều khen cậu là thiên tài, cậu cứ nghĩ lần này hẳn có thể đánh với Mizu một trận, không ngờ cậu lại kém cô xa tới vậy.
Một mặt tự hào vì Mizu thật mạnh, một mặt lại tự trách bản thân yếu đuối, rõ ràng đã hứa bảo vệ Mizu nhưng giờ lại sao đâu? Một chặn đường rối rắm, chả biết lúc nào liền đến ngọn núi sau làng.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
- thầy không biết kính già yêu trẻ hả?? Không biết thương hương tiếc ngọc à??? - Mizu tự nhủ phải tĩnh tâm, điên là bệnh, còn là bệnh lây lan, cạnh Guy nếu không cẩn thận liền sẽ điên theo. quá mất hình tượng!
... suy cho cùng Mizu chỉ để tâm hình tượng đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...