Ngủ được một giấc dài, trực giác của cô đột ngột trỗi dậy, một trận da gà nổi lên, cả cơ thể cũng cảm nhận khó chịu.
- Đừng nháo. - Giọng nói từ phía trên truyền xuống, xà thúc vỗ đầu cô. - chuyện gì?
Cô ngẩng đầu tầm mắt dần mang ổn định mà nhìn xà thúc, đưa hai tay ôm lấy cổ xà thúc ngồi thẳng người nhìn xung quanh. Mặt cô nếu có biểu tình liền muốn biến đen.
Tuy cô thực mù đường nhưng trí nhớ lại cực kì tinh chuẩn, cô chắc chắn đây chính là vị trí không xa ngôi làng quái dị kia.
- Xà thúc. Chúng ta là đang đến ... Làng Mưa???
- Ngươi biết?
Một tia hi vọng tắt đi, ... thật là đến ngôi làng quái gở đó. Cô xoay người đưa lưng đối diện xà thúc, tốc độ đoàn người rất nhanh liền thấy được làng Mưa trước mặt.
- Mưa Chakra. Có người đang giám sát.- Cô chỉ vào cơn mưa nói.
Lại một chốc đoàn người mau liền tiến nhập làng bên trong.
- Kia, kia, kia, còn có kia,... tất cả đều sớm bị động tay. - liên tiếp chỉ ra một loạt thứ linh tinh cô lần nữa nói.
Nhóm người hữu ý liếc cô, bọn họ đều biết trong mưa ẩn Chakra, cũng biết người kia còn bố trí một ít thứ nhưng cho bọn họ thoáng chốc chỉ ra là làm không được.
" thật không đơn giản." Đối với vật nhỏ vô tình nhặt được đang tại trong lòng, hắn là mang hứng thú, cũng chưa từng đối vật nhỏ hỏi qua điều gì bất quá hôm nay khả năng của cô là khiến hắn chú ý, hẳn cần điều tra một chút a Orochimaru nghĩ.
Một lúc sau đoàn người đi đến tòa tháp cao, Orochimaru thả cô xuống giao cho Kabuto rồi rời đi. Kabuto an bài cô ngồi ngoài còn bản thân vào trong bố trí lại phòng thí nghiệm.
Cô tìm một vị trí ngồ xuống bắt đầu ngẩn người. Này cũng không phải cô không muốn làm gì chỉ là cô vẫn luôn cảm giác có người như có như không nhìn chằm chằm bản thân nên cô thật không nghĩ làm ra hành động gì đến.
Một lúc sau, khi cô có xu hướng ngủ hóa lúc này có một nhóm người đi ra. lấy lại tin thần nhìn bọn họ một cái.
Một kẻ cao to da rám nắng mang một khăn trùm trắng và mặt nạ đen, chỉ để lộ ra đôi mắt khác thường với tròng mắt màu xanh lá, không có con ngươi và màng mắt màu đỏ.
Một người có mái tóc tương đối dài màu bạc, phần mái được vuốt ngược hết về đằng sau mắt mang màu tím đặc trưng.
Một người cao lớn với một ngoại hình như một con cá mập. Da hoàn toàn xanh nhợt nhạt, mắt nhỏ màu trắng, có cả mang cá và hàm răng vô cùng sắc bén.
Một người tóc đỏ đi cùng Xà thúc và cuối cùng là Xà thúc.
- Xà thúc. - Cô gọi.
- Không phải nói ngươi ở cùng Kabuto sao?
- Bốn mắt đang bố trí lại phòng thí nghiệm, bảo ta ở ngoài chờ.
- ... đây là trợ thủ mới của ngươi? Orochimaru. - Người cao lớn mắt lục hỏi.
- hửm- Orochimaru nhướn mày.
- Rei hay còn gọi Kikkyomi Mizu, ninja làng lá, hôn thê Uchiha, mất tích khoảng hai năm trước sau không biết lí do trở thành học trò của Tsuchikage ba tháng sau phản bội Thạch nhẫn thôn, hơn nửa năm trước trở về trở thành học trò của Tsunade. Cái đầu con bé giá 50 triệu Ryo.
- ... vật nhỏ thân phận không nhỏ a~. - Orochimaru cười nhìn cô.
- ... Ách Xà thúc???
- Hửm?
- Tên thúc là Orochimaru??? - ... trước kia cô có xem qua tư liệu của Orochimaru nhưng không có xem hình nên cũng không để ý lắm... bất quá sao trong tư liệu không nói tên này là cái bác học điên???
Còn có không ngờ Orochimaru lại hạ mình tham gia vào tổ chức, bọn họ còn nói chuyện ngang hàng... cái tổ chức này... đáng sợ a~~.
- Ngạc nhiên? - Orochimaru hỏi.
Cô: mắt không chớp gập đầu cái rụp.
- Chậc, quả là đáng yêu a~~. - Chú tóc bạc cười
' vèo ' một cây liềm có ba lưỡi chém ngang qua, cô ngửa người, tóc rũ xuống đất, mũi chân dùng lực lùi ra xa.
- Xà thúc!!!!
- Không sao chỉ là chơi đùa tí thôi. - Orochimaru cười.
Cô trợn mắt, chơi dao có ngày đứt tay nghe chưa??? Một chút phân tâm, lưỡi liềm lần nữa lao đến, tóc của cô liền bị cắt đi một đoạn.
Cô: ....ánh mắt trầm xuống, nhẹ nhàng nói - Đi chết đi.
Im lặng kích hoạt Kokyuurashi cùng đệ nhất môn Khai môn, cô bộc phát tốc độ kinh người đánh bay lưỡi liềm.
- Bát quái nhị bách ngũ thập lục chưởng. ( 256 )
Điểm hết toàn bộ huyệt đạo của người trước mặt. Không chút hình tượng cô ngồi đè lên người một đấm lại một đấm giáng xuống.
- Ngươi dám nghĩ phản kháng ta cạo đầu ngươi.
- Ngươi dám cử động. Ta cạo sạch lông tóc ngươi.
- Ngươi dám cười ta cho ngươi tuyệt tự.
- Ngươi lại hé răng nói chuyện ta hủy vũ khí ngươi.
- Cho ngươi cắt tóc ta!!
- Dám cắt tóc ta!!
- Biết cái gì gọi khiếm nhã không??
.
.
.
Một đám người đứng nhìn cô hành hung nhưng chỉ cười, không hề có ý ra tay. Bất quá trong lòng đều nảy ra một ý niệm.
" Thật nhanh. " không ai nghĩ cô bạo lực. Với nhãn lực của bọn họ đương nhiên rõ ràng cô đánh tuy hung nhưng ngoài đau vài ngày thì chả có gì đáng ngại. Thật thiện lương a~~~.
Mizu nếu biết bọn họ nghĩ gì chắc chắn sẽ khinh bỉ một phen.
Này rõ ràng là mấy người giết người đã quen, với lại giết người vì một nhúm tóc, cô cũng không cuồng sát vậy nha... cô chỉ đem hắn phế thôi.
- Đủ ?
Giọng nói đột ngột vang lên, mái tóc ngắn màu cam nhọn, mang sáu chiếc khuyên, một thanh kim loại xuyên qua mỗi tai, ba đinh tán qua một bên mũi trên và một mũi nhọn ở hai đầu môi dưới.
Đáng chú ý nhất là đôi mắt tím... Rinnegan.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Vì sao Mizu phản ứng đặc biệt mạnh với việc bị người động vào tóc??
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasíatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...