chapter 4

223 32 5
                                    

"Các ngươi tới đâu rồi?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Đã xong, chúng ta nên xuất phát." Lam Vong Cơ nhìn Tsunayoshi tiếp tục nói, "Cương Cát ngươi đây đã ăn sáng hay chưa?"

"Ta đã ăn rồi nên tiên sinh không cần bận tâm đến ta." Tsunayoshi xem xét trong túi đồ bên người của mình.

"Cứ gọi ta là Lam Trạm." Lam Vong Cơ suy nghĩ cái gì đó nhưng không nói ra.

"Vậy thì chúng ta xuất phát thôi nào." Ngụy Vô Tiện kéo Tsunayoshi chạy ra ngoài.

"Này tên này đừng có kéo Cương Cát hoài chứ!!" Lam Cảnh Nghi đuổi theo.

Lam Nguyện thì thở dài đi sau cùng với Lam Vong Cơ. Năm người đi ra khỏi Cô Tô Lam Thị gia không biết may mắn hay gì mà trên đường đi thì được những người khác cho nhiều đồ vật nhưng chủ yếu là cho Tsunayoshi, làm Tsunayoshi không khỏi lúng ta lúng túng nói không cần nhưng những người cho lại không hề dừng lại. Kết quả là năm người phải cầm theo một đống đồ.

"Kỳ lạ, ta cư nhiên khi không vận khí tốt như vậy." Tsunayoshi nghi hoặc không thôi.

"Ta nghĩ vận khí tốt là một điều không tồi tí nào!" Ngụy Vô Tiện hưng phấn đi kế bên Tsunayoshi.

"Ta đây thấy từ lúc đi ra khỏi Cô Tô Lam Thị gia thì cứ thấy ngươi cứ đi sát Cương Cát không rời tí nào." Một bên khó chịu Lam Cảnh Nghi.

"Vậy ngươi cũng không phải cứ đi sát Cương Cát đệ sao?" Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy khó chịu.
(Ken: Hai ngươi thôi ngay về việc giành nương tử đi! Miya: ta đây có phải hay không cần đi rửa mắt đâu? Ta tổng cảm thấy Lam Vong Cơ cũng khó chịu không kém. Lam Vong Cơ: Ta đây có khó chịu đâu? *mặt hơi đen* Ken/Miya: Ngươi đây có khó chịu rõ ràng!! *hét to*)

Tsunayoshi có vẻ nhìn ra Lam Cảnh Nghi và Ngụy Vô Tiện đang bắng tia điện vào nhau, Tsunayoshi cũng chỉ khẽ thở dài có vẻ như hắn đã quá quen vì ở thế giới của hắn Mukuro cùng với Hibari cũng làm như vậy tương tự khi đi chung. Kể cả Gokudera cũng bắn tia điện vào Yamamoto mà Yamamoto cũng đâu có thua kém gì cũng bắn tia điện ngược lại đấy thôi.

"Ta thấy hai ngươi nên dừng cái trò trẻ con đó đi." Lam Nguyện lên tiếng bằng giọng chán nản.

"Hừ, ta không có trẻ con." Ngụy Vô Tiện khó chịu giờ còn khó chịu hơn.

"Ngụy Anh huynh cùng với Cảnh Nghi huynh đừng cãi nhau a." Tsunayoshi cảm thấy bắt buộc nên ngăn lại nếu không chắc chắn hai cái con người này sẽ lao vào đánh nhau.

"Được, nghe theo Cương Cát đệ a~" Ngụy Vô Tiện có vẻ khó chịu đã giảm hẳn.

"Cương Cát ta đây cảm thấy ngươi có gì đó lạ. Có việc gì sao?" Lam Cảnh Nghi thấy Tsunayoshi có gì đó không ổn.

"Hả? Ta đây có gì đó lạ?" Tsunayoshi khẽ nhíu mày, hắn cư nhiên lạ ở chỗ nào.

"Ta mới để ý tóc của ngươi đây đang dần thành màu trắng." Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày nhìn Tsunayoshi.

[Ma Đạo Tổ Sư + Khr/drop] Ta Từ Khi Nào Vào Thời Cổ Trang Trung Quốc? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ