Cố chạy nhanh thật nhanh lên trên tầng,cô sắp chịu không nổi rồi,ngồi trong lòng người mình thích hơn một năm thì cảm giác như nào chứ?Mặt cố đỏ như gấc rồi,chỉ là cô đang cố giữ bình tĩnh thôi.Trái tim cô không cần chạm vào ngực cũng có thể nghe âm thanh thình thịch,trái tym này!Đập bình thường thôi!Bộ mi tính phản lại cô mà nhảy vọt ra ngoài để bên anh sao?
-Được rồi được rồi,tới lượt em quay nha~Xem ai nà~_Kira hớn hở,chắc không như cô mà quay lại Kira đâu ha
Ú ù,nãy giờ chị cả của chúng ta có vẻ hóng chuyện của người khác quá nhỉ,lần này là dính chị rồi,xem em út sẽ làm gì với người chị cả này~
-Hmm...định mệnh sao?Chị chọn sự thật nhá,không có ngu mà thử thách như tụi em đou hì hì-Gina cứ tưởng mình thông minh mà chọn sự thật
-Được~Nãy nghe chị với anh T-up có vẻ thân quá nhờ,anh em ngọt xớt kia mà,nói!Chị và anh í có gì mờ ám không?~_Ôi zồi,em út thật biết làm khó chị cả.Trò chơi này không đơn giản tí nào,cho dù chọn sự thật hay thử thách thì cũng đau đầu má thôi~thoát không nổi a.
-Nè nè,chị chọn sự thật thì phải nói sự thật á nha~Chứ xạo là đuổi ớ-Hailey nhắc nhở
-Thì...với thân thế là chị cả của nhóm,tất nhiên chị đây sẽ không nói dối rồi,chị không muốn dạy hư mấy đứa...-Gina còn mạnh miệng lắm nha~
-Vâng~Chị đừng câu giờ,mau trả lời đi ạ-Hana đang rất tò mò nha
-Nhanh nào nhanh nào~_Kira nôn nóng lắm rồi,sao chị cả cứ câu giờ nhỉ
-Thì...thì chị và...anh ấy đang...Quen Nhau!-Cuối cùng cũng chịu nói ra rồi à cô chị này,ngại ngùng gì nữa,vứt liêm sĩ đi chụy à~
-Ồ~~~Ghê nha ghê nha~~_Cả bọn đồng thanh ngoại trừ cô chị đang che mặt để người khác không thấy vẻ ngại ngùng đỏ mặt của mình,Don't Be Shy chị à~
-Thôi thôi bỏ qua,chị xong rồi đấy,lần tiếp theo,à đừng có mà lộn xộn nhìu chuyện à nha~_Gina cảnh cáo các cô em của mình
-Được rồi ,tới Hana quay nhớ,coi nhân phẩm ai thấy nè~hì-Hana háo hức với lượt quay của mình
Hôm nay tạm gác lại việc nhân từ thôi,lượt cô quay mà dính ai thì xác định nha,thử thách có vẻ vui đấy nhưng nếu chọn sự thật thì...Thôi thì quay đã rồi tính,ai dính thì do ĐỊNH MỆNH mà thôi,không phải là Hana ác đâu nho hì hì
Ố ồ,ai đây nhỉ,xem cây bút mà Hana quay kìa,lực khá mạnh nên nó cứ quay cuồng mà chả chịu dừng,mệt mỏi nha,dừng cho chụy xem nào.Opps,nóquay về phía Hana,không nha không nha,may quá đi,nó không dừng
Bây giờ mn cầu trời là vừa rồi đấy,cây bút bắt đầu quay chậm lại...Qua chị Gina à?...ồ không Hailey...cũng không...Xem kìa,dừng lại ngay chỗ cô,Việt Thi bé nhỏ à,duyên trời đã định,cô chọn sự thật hay thử thách đây?"Đau đầu thật!"-Cô nói với giọng bất lực,ông trời hết độ cô rồi à?
-Em...chắc em phải ăn chay giải nghiệp rồi,haizz~Nãy thử thách rồi,giờ em chọn sự thật-Cô cũng đau đầu đấy nhưng có vẻ sự thật không khó bằng thử thách nhỉ?Chọn thử thách lỡ hôn hít gì thì toang...
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Phải Đơn Phương(END)
RomanceCâu chuyện về couple Việt Thi-Winner và p336 . Truyện này mình lấy bối cảnh thật của nhóm luôn nhe, từ tính tình đến hoàn cảnh xuất thân của mấy anh chị nhó. Việt Thi (Cô) Winner (Anh) . Mình làm như lúc nhóm đông đủ nha , trừ Vương Tuyền thôi. À c...