THANK YOu >> sayo ..
dedicated sayo .. Thanjks sa pag Fan ha ??
GOD BLESS
______________________________________________________________________________
Deihl’s POV
Lalala ..
Lalala …
Lalalala …
Ang sarap mabuhay kahit komplikado ..
Bakit naman kasi ganito ..
PUSONG LITO .. :>
Pero kahit ano naming gawin ko si Ehra Girlfriend ko ..
Si YELA …. Bestfriend ko na ….
.
.
. di ko makakailang mahal ko L
Maaga pa lang tinext ko si yela na sabihin sakin kung anong oras sila sa mall ..
Kailangan kasi yun sa plano ko ehh ..
Pero bago ang lahat ..
Magpapractice muna ako malapit na SPORTS FEST ehh ..
“Ano pre, training tayo ngayon ready ka na..?” si Daniel yan ang lagging champion sa track events leader namin sya.
“Sige Dre, pumping muna tayo.. pwede?” So ayan nagpractice na kami.
Yela’s POV
“Uy … sige na kasi samahan mo na ko”
“Ayoko nga mangungulit ka lang!”
“Pwede ba making ka naman!”
“Yela naman ikaw ag making sakin! Napakakulit mo! Kung tutuusin IKAW LANG NAMAN TALAGA ANG DAHILAN ng LAHAT Eh!”
“OO AKO NA ALAM KO yon! Pero intindihin mo naman ! Haiist! Sige na sumama ka na! tutulungan kita sa report mo sa English! Ako na gagawa sumama ka lang”
“BAHALA KA NGA! Sige mga 12 antayin mo ko! Bye! Tatawagan ko pa si Zild! Siguraduhin mong ikaw gagawa ng report ko”
“Haaay ! sige bahala ka nga salamat Bye!”
At natapos na an gaming pag-uusap ni Ehra! Ampupu naman hindi ko na alam gagawin ko.
Naiipit sitwasyong tama naman si Ehra ako … ang dahilan ng Lahat :C
Masakit isipin na OO ako ang nagplano ng pagpapanggap pero ako din ang nahihirapan ngayon.
Ang Bilis ng oras .
.
. 1 hour.
.
2 hours
.
.30 mins.
.
. sa wakas
11:30 na!
Pumunta na ko sa Me and City yan kasi yun location na pupuntahan namin ni Ehra .
.
Tingin ditto tingin don ..
Ang tagal naman niya :C
To Ehra:
San ka na? dito na ko 12:15 na ..
End.