Author:Yoonna
Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn.
Cố Tinh Hải mở điện thoại lên, nhìn thấy vô số bài chúc thất tịch ồ ạt gửi đến cho mình. Phải rồi nhỉ? Hôm nay đã là thất tịch rồi. Nhớ lúc trước, mỗi năm đến ngày này cô đều cùng mẹ nấu chè đậu đỏ ăn mừng Thất tịch...
Kể từ khi mẹ mất, Cố Tinh Hải tâm huyết đều dồn vào việc trả thù nên bên bẳn đi những ngày tháng đang chạy dài, vì thế Thất tịch hai năm nay vẫn không lần nào đón được.
"Thất tịch năm nay anh định đón thế nào?"- Cô cầm điện thoại hỏi Long Hạo Thiên
Long Hạo Thiên may mắn hơn cô một chút, cùng bố mẹ đón thất tịch hằng năm, nhưng đến năm anh mười tám tuổi, bắt đầu theo đuổi đam mê âm nhạc thì bố mẹ cũng di cư sang Mĩ làm việc. Năm đầu tiên có đón thất tịch cùng mọi người, nhưng về sau khi kí hợp đồng mới, dường như bận rộn hơn rất nhiều nên vì thế cũng quên đi ngày thất tịch.
"Thất tịch? Nhanh vậy rồi à?"
........
Không đón thất tịch lâu rồi cũng thấy nhớ, miễn cưỡng hôm nay đón chung với chân củ cải vậy!
"Để xem chốc sau khi đi shopping sẵn ghé siêu thị xem sao!"
"Tuỳ cô!"
Long Hạo Thiên khoác chiếc áo dày, rồi nhanh chóng rời khỏi nhà đến công ty. Lúc cánh sửa đóng lại cô mới chợt nhớ rằng mình còn hẹn đi shopping cùng mọi người nên nhanh chóng thay đồ rồi rời khỏi nhà.
Chín giờ mười phút chiếc taxi Cố Tinh Hải gọi mới đến, thành ra đến nơi đã là chín giờ ba mươi phút hơn. Vừa mở cửa bước ra, đập vào mắt cô là bốn con người đằng đằng sát khí nhìn về hướng cô.
Thần Moè hãy hiện lên và cứu vớt cuộc đời của con đi!!!!!
Lăng Sóc:"Mấy giờ rồi nhỉ?"
Uất Huyền:"Ái chà, tự nhiên mình cảm giác mỏi chân quá!"
Miêu Tương:"Chín giờ ba mươi phút hơn rồi"
Diệp Oanh:"Thôi mà các cậu!"
Cố Tinh Hải tự giác biết mình đã đến trễ, lại bị các cô gái giận lẫy, vì thế nhẹ giọng dỗ ngọt
"Đường hơi bị kẹt xe nên tới trễ, một chút tớ đãi các cậu ăn gì nhé!"
Dường như đợi câu này phát ra từ miệng Tinh Hải khá lâu rồi nên khi nghe cô nói vậy mọi người đều vui vẻ kéo cô vào trong trung tâm thương mại
"Hôm nay là thất tịch, mọi người có kế hoạch gì chưa?"- Cô hỏi
Uất Huyền:"Hôm nay Ôn Duệ dẫn mình đi ăn, Diệp Oanh và giám khảo Bạch có đi đâu không?"
Sau khi Siêu Tân Tinh kết thúc, Uất Huyền nhà ta không sớm thì muộn cũng trở thành con dâu của Ôn gia, vì thế nên cô ấy đã dọn sang nhà riêng của Ôn Duệ. Riêng về Diệp Oanh thì tình yêu của mình dành cho Bạch Tiêu cũng được khai sáng, thời gian này nghe phong phanh rằng hai người họ chuẩn bị cưới rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...