Wohoooo! College na ako. Grabe parang kaylan lang. Oh ' by the way Im Chelsea Madrigal , cute ng name ko nu. Cute din kasi ako. Hihi
Ops ! Huwag aangal mga readers.
-
Papasuk na ako ngayun ng Wilford State University , sosyal ng school ko nu. Paano ba naman eh parents ko pa nga nag paenroll sakin dito, yung sapilitan -_-
pero ok lang,medjo like ko naman din kasi dito . Halos mamayan ang nag aaral dito at kung hindi ang iba naman ay mga scholars.
Lalala lala. Pa kanta kanta ako habang nag lalakad at hinahanap ang room ko, ng biglang
*Booogggks!
Wag ka, ingay yan ng may naka bangga sakin.
"Sorry po ,sorry." Paumanhin ng lalaking naka bangga sakin,habang kinukuha ang na laglag nyang mga gamit.
Syempre ako naman , wala lang hihi. Pinag mamasdan ko lang ang mukha nya makayuko kasi sya ng matapus nyang kunin ang mga gamit ya.
"Wala yun,sorry din...amm"
Paglakataon kuna ngayun ang magtanong ng room ko. Hihi kanina pa kasi ako nag lilibot hindi ko pa mahanap hanggang ngayun.
"Ammmm. Alam mo ba kung saan ang room H-117?""Ahh,doon rin kasi ang room ko hinahanap ko nga din eh" siya
"Ahh ganun ba,gusto mo sabay nalang tayung maghanap?"
"Huh?! Ahh , ehh..hh c.cge" nauutal nyang sagot.
So ngayun,ito sabay kaming nag hahanap . Pasulyapsulyap ko syng tingan . Medjo nahihiya kasi ako ehh. Hihi. Pero may ityura din naman sya. Syempre sino bang tao ang walang ityura. Hihi... Kunin nya lang ang nerdy glass nya at lagyan ng wax ang buhok siguradong lalabas ang ka gwapohan nya.
Grabe pala nu,may mahiyaing lalaki pa pala hanggang ngayun. Hihi ang saya isipin. ^_^
At ayun finally, nakita din namin ang room . Grabe parang mapapanis ang laway ko ,eh hindi man lang tinanong ang pangalan ko. Tsk! Anung lalaki siya :3 kakaiba. Hayaan ko na ngalang,andyan nadin naman ang prof. mabuti at naunahan namin.
"Ok class ,GoodMorning. Im Mrs.Amelie Valdes your adviser. Welcome to WSU. At dahil bago palang kayu at karamihan sa inyu wala pang kakilala ,each one of you should go infront and introduce your self one by one"
Nagsimula ng mag pakilala ang mga kaklasi ko, at ng turn na ng lalaking kasama ko kanina ang iba hindi na nakinig at nag kikwentohan na. Sayang hindi ko na rinig ang pangalan nya,d bali tatanungin ko nalang siya mamaya.
And now Its my turn.
"Hi Im Chelsea Madrigal 17 ..... "
Ken POV
*boooggghs
May na bangga ako na babae at na tilapun sa sahig ang mga gamit ko. Kaya pinulot ko ito sabay paumanhin sa kanya.
"Sorry po, sorry" at sinulyapan ko ang mukha nya. Grabe ang ganda nya. At parang nahiyanaman ako sa ginawa ko kaya yumoko ako .
BINABASA MO ANG
Super Crush kong Nerd
Teen FictionThis is my 2nd story. Hope youll like it. Hi! Im Chelsea , 17 years old at may crush akong nerd, huwag nyu syang laitin. Kasi love ko siya ♡ . Alam nyu ba kung bakit ko sya naging crush? Read this story. Salamat and Enjoy. muah muahh