Love Knows No Limits.

1 0 0
                                    

By Iamsheyy

-

Once ive been hurt by someone who I called my everything a guy who I gave my every little things that I have but suddenly someone catch me and its a girl. I fall inlove with the same gender I had and its really ridiculous but I start falling out of love on her and I cant help it.

Hello guys. My name is Ayle Francisco 17yearsold. 4th year highschool student ako sa isang pampublikong paaralan. May boyfriend ako si CYRUS JAY OCAMPO isa syang dancer sa kabilang lugar na kakompetensya na aming paaralan. Masasabi kong gwapo ang boyfie ko at madami syang tagahanga dahil magaling sya sumayaw. Malakas ang dating nya sa bawat babaeng nakakakita sakanya kaya hindi ko maiiwasang magselos dahil ang dami kong kaagaw sakanya pero sorry sila sakin lang si CYRUSmyloves ko

Chapter1:Falling to pieces AYLE's POV-

"Paaaaak"pambungad na batok sakin ng kaibigan kong si Mhengs.

"Aray ko ah?Bakit na naman ba?Ano naman nagawa ko?"inis na sabe ko

"Iniisip mo na naman sya noh?Iniwan ka na nya pwede ba magmove-on kana!"pataas na tono na sabe nya kaya nagtinginan samin ang mga kaklase namin.

"Hindi ko kaya eh.Mahal na mahal ko padin sya TT_TT"eto na naman ako umiiyak na naman ako sa harap nya.

"Oh ayan kita mo umiiyak ka na naman ng dahil sakanya samantalang ikaw hindi man lang nya maalala. Sya ba umiiyak ngayon?Malamang hindi kasi masaya na sya sa buhay nya habang wala ka tas ikaw tangang umaasa pa. 3buwan na ang nakakalipas pero hanggang ngayon hindi mo padin sya makalimutan magpapakamartir kana lang ba?"galit na galit nyang sinabe.

Tama sya tatlong buwan na simula ng iwan nya ako at hanggan ngayon hindi ko padin magawang magmahal ng iba smula nung iwan nya ako.

*FLASHBACK*

1 Message Received

Ayle. May sasabihin ako sayo. Magkita tayo sa coffeeshop malapit sa school nyo.

"Ano kaya sasabihin nya?Siguro magkkwento yun about sa contest nila lastweek"sabi ko sa isip ko tas nireplyan ko na sya.

**

Loves nasa school pa ako eh pero matatapos naren ako dito.Wait mko

*Send*

Tinapos ko agad ang pinapagawa sakin ng president namin secretary kasi ako ng room namin.Matapos kong gawin ang mga dapat kong gawin eh dumeretso nako sa pagkikitaan namin ni lovesko hihihi. Pagpasok ko eh agad ko syang nakita na nakayuko at parang problemado kaya lumapit agad ako at binati ko sya.

"Loves kanina ka pa ba andito?Sorry ha ang dami ko kasing ginawa kanina"sabay kiss sakanya sa pisnge at umupo ako sa harapan nya.

"Hindi halos kakarating ko lang"matamlay nyang sabe.

"May problema kaba?Ayos ka lang ba?pagaalalang sagot ko.

"Ayle kasi. Ahhm A-Ano kasi"mautal utal nyang sabe sakin.

"Ha?Ano?Hindi kita maintindihan"sabe ko sakanya na takang taka.

"Ayle lets break up.Hindi na kita mahal may iba nakong mahal.Im sorry"aakmang aalis na sya pero pinigilan ko syang umalis nung hinawakan ko kamay nya.

"A-akala ko ba mahal mo ko?Akala ko ba ako lang?Bakit hindi mo tinupad?"Umiiyak kong sabe sakanya habang gulat na gulat paren sa mga sinabe nya.

"Im sorry Ayle. I have to go."bigla syang umalis at ako iniwan nyang umiiyak.

*END OF FLASHBACK*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Knows No Limits.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon