ok first time ko lng gumawa ni2............let me share 1 of my stories
.
..
titlEd: "bArKaDa(ckt/ c7thg)"
nAg Cmula ang barkada namin sa taong 2010..........
syempre first year kami..........apat lang kmi nung nabuo ang barkada......nabuo lang to nang kumakai kmi lbas 2lad ng jollibee..,,,
....wala pa kami nung tawagan 2lad ng mga tropa o dre o tol o buddy..
nung nag laro kmi ng sikyo..(syempre 2matakbo) bgla akong tinwag na neji.. kc kamukha k daw pag tumatakbo ako.......
ei adk kmi nun sa naruto kaya kinuha ang twgan namin dun...
after 1 yeAr...eh di second year na kmi...may dumagdag sa grupo namn at dun nabuo name namin ang CKT .,,
ang saya nmin nung una(hanggang sa huli naman)
c neji-ako
c dada-c sakura
c jhenz- c ten-ten
c odz-c itachi
c jowen-c choji
c nikki-c sasuke
c xhy-c gaara
c pau-c temari
c jessa-c hinata
yan ang mga name nmin,,,,
sa pgging friendly ng ckt,,,,may nakilala kming mg 4-C....ng nagng close kami s knila nag sselos na ung iba nming tropa kayat nag kagulo nag kahiwalay...
kaya ang natira nlng ay pito at tinawag na ang grupo nming C7THG/CERTIFIED7TH GENERATION(aStiG dba? dapat nga C9thG kasi may 2 mataba samin times 2 ahahaha joke lng paece tau) madmng nanghinayang sa grupo namin pero hit ganun close padin nmn kami kahit na iba na grupo nmin........
dba dapat kapg 2matagal na ang isng bagay matibay na? pero bkit ganun kung kelan mag tatatlng taon n kmi tzaka pa may nabawas.....
ngaung third year nabawasan kmi ng isa...nwala c ten-ten pero pinaltan un ni hnata...so pito na ulit kami
madming gustong sumli sa grupo namin...kc nd sa pag mmyabang...kami ang pinaka masayang barkada sa rum at sa school dn yata...kc khit nag kakapikunan na aux lng kc nga barkada kmi...
pag may problema ang isa nlulutas agad nming lahat kc nga barkada kami at ang isang kaibigan o ang isang grupo ay ndi nang iiwan....wla dng plastikn smin....kpag ansktan ang isa susugod ang lahat kasi nga ONE FOR ALL,ALL FOR ONE deba?
wish ko ngaung christmass para sming brkada ay anu..yang ano...
sana,,,,,,,wag kaming mag kawatak watak...at sana tumagal pa ang samahan namin un lng..........
sAlAmAt.......