A/N: dedicated po Ito kay Beapadilla_ dahil sa pangungulit nya. Paplay nung nasa taas habang nasa check list part. Oh eto na! Enjoy! XD
Chapter 4: The Walkout
Chloe's POV
Brrrr! Sasabog na ba ako sa kilig, inis, at galit dahil sa lalaking un? Yun nag-walkout ako, epal pala sya eh! Naka dalawa agad di pa nga KAMI? Ayy? Paano pa kaya kung kami na? Yiee! Basta naiinis pa rin ako sa kanya kahit ganon sya kasweet, sino nga bang hindi? Nasa kanya na ang lahat!
Gwapo? Check!
Hot? Check!
Matalino? Check!
Talented? Check!
Sweet? Isang napakalaking CHECK!
Eh ano pang hinahanap mo, Chloe? Pakipot ka pa dyan! Tampo tampo effect? Basta! Para lalo syang maging sweet! Yehiee! Malandi Lang? Eh ako lang ang bagay sa kanya, AKO LANG! Girls, don't drool over him, dahil ako lang! Bwahaahahaha! Witch ba ako? Oo! Kaya kukulamin ko kayo pag di nyo sya tinantanan.
Baliw ba ako? Oo! Sa kanya Lang! Wag na wag---
"Ma'am Villarama? Your New client is waiting for you."
"Diba sabi ko sayo, Bea? Wag mo akong i "ma'am" dahil best friends tayo, wag kang umarte dyan!"
"Eh kasi ma'am err.. Best opisina toh, kahit best friends tayo since elem, pwede na kitang bastusin"
Sya si Bea Clarice Dimasalang, kabatch ko sya, sya ang "B" sa bff, tapos kami ni Chris ung dalawang "F"
*end of POV*
Chris' POV
Haha! Naka dalawa ko Kay Xia-Xia. Anyway, nandito ako sa office ni Xia-Xia para magbigay ng requirements at manghingi ng patawad, Chris Hindi ikaw yan! Sweet ka pero Hindi ka romantic!
Hay nako, Bahala na, basta papata---
" Sir, ready na po si ma'am Chloe."
"Chris nalang! Masyado kang pormal, nagka amnesia ka ba, Bea?"
"Hindi naman, BABOY! Nasa office tayo!"
"Ano naman kung nasa office kayo?" Tanong ni Chloe
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Oh no! Huli ka Chris! Teka? Bakit kayo na ba ni Chris para magselos ka, Chloe? Next chappy tomorrow. Bye!
--Imaswiftieshaira--
BINABASA MO ANG
First Love
Genç Kurgu"Bakit ba ako nahulog?? Bakit ako napaniwala sa love?? Dati Akala ko joke Lang yun. Malaking KACORNIHAN. Pero Mali ako, maling mali ako" A/N First Love sino nga ba di makakalimot nun Chloe? Bayaan mo na, sabi nga nila: First Love never dies, so bury...