🐱

765 70 1
                                    

Một chun chút về Sư, Kết, Xử, Yết èn một chun chút Song ở phía cuối trang. Bạn iu nèo hem mún đọc thì có thể next nhaaaaa
Hem cần phải tự tìm kiếm chính mình đâu nhaaaaa
Vì những chap sau sẽ coá các bạn đoáaaa 😘

Truyện đã viết từ lâu nhưng h mới có hứng đăng. Haizzz

°°°°°°°

Sư Tử hôm nay có chút đau đầu với đám nhân viên trong công ty. Không. Không đúng. Không phải chỉ riêng hôm nay, mà còn ngày nào cũng đau đầu.

Anh ngày đầu thành lập công ty với hai bàn tay trắng, mọi chi phí và vốn đều là do ông ngoại anh ủng hộ mà có, cũng không nhiều lắm, chỉ mấy trăm tỉ là cùng.

Tuy nhiên khi ấy anh không chỉ có một mình, bên cạnh anh còn có hai đứa đàn em khoá dưới Xử Nữ và Bạch Dương luôn cùng anh phấn đấu đến tận bây giờ.

Công ty lúc ấy chỉ có ba người, rồi dần dần sau hai năm ròng rã, công ty anh đã có được một chút lãi thì anh bắt đầu tuyển dụng nhân viên. Khi ấy anh chỉ đơn thuần nghĩ rằng không nhất thiết phải lựa chọn người tài giỏi, chỉ nên chọn những người nào mà anh thấy phù hợp với công ty.

Nhưng cũng chính vì cái suy nghĩ quá phóng thoáng đó mà anh đã hối hận đến tận giờ phút này. Từ những đứa đã làm việc lâu năm đến những đứa vừa làm việc được một năm, không mồm đứa nào là không ngừng hoạt động. Nó luôn hoạt động hết công xuất 24/24 không ngừng nghỉ. Nhưng mỗi khi anh giao việc thì những nhân viên yêu thương của anh lại luôn biến mất một cách khó hiểu, chỉ khi công việc đã xong xuôi thì mới chịu quay đầu trở lại.

Thật sự nhiều lúc nói muốn đuổi hết cái đám không có lương tâm đấy đi nhưng trái tim anh lại không cho phép. Cho nên thật sự anh càng ngày càng đau đầu.

"Ơ Sếp tổng."

Một giọng nữ vang lên gọi tên anh từ đằng sau, đánh thức anh ra khỏi dòng suy nghĩ không mấy tốt đẹp.

Hiện giờ đã là tháng 12 lạnh giá, gương mặt nhỏ bé của chủ nhân tiếng nói chôn vùi xong lớp khăn to đùng, đôi mắt biết cười lấm láp nhìn anh.

"Ôi trời, kia chẳng phải cô thư kí xinh đẹp của tôi sao?"

Sư Tử cầm điếu thuốc trên tay, hoàn toàn không có ý muốn giữ thể diện cho Ma Kết, châm chọc lên tiếng.

"Anh thật chẳng biết đùa."

Ma Kết khẽ lườm xéo anh nhưng đôi chân thon dài vẫn bước từng bước một đến cạnh anh.

"Anh đang về sao? Đi cùng đi."

Ma Kết đã đi được một đoạn nhưng phát hiện ra người bên cạnh đã nhanh chóng biến mất, cô liền quay người ngạc nhiên.

"Anh không đi sao? Đừng bảo là anh lại sợ em bắt cóc anh đấy nhé."

"Biết sao được. Trông em khả nghi vậy mà."

Sư Tử bật cười ném điếu thuốc xuống đất rồi chầm chậm bước đi cùng Ma Kết.

Cả chặng đường đi không ai nói với ai câu nào, chỉ đơn giản là cùng cảm nhận cái giá lạnh mùa đông đang hoành hành.

(12cs) ℒ𝒾𝒻ℯ 𝒾𝓈 𝓈𝓌ℯℯ𝓉 𝒶𝓈 𝒽ℴ𝓃ℯ𝓎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ