19

255 24 0
                                    


'Đừng để một trái tim tan vỡ, vì chẳng có nơi nào để cất chúng cả.'

Tôi muốn viết những trang chữ thật tráng lệ, những bộ váy xếp tầng và những ly vang. Nói chung là những gì đáng để viết. Cuối cùng tôi lại không làm được, và ngòi bút tôi chảy ra câu chuyện của chàng thiếu niên đồng tính ở khu ổn chuột. Một MB .




Lần đầu tiên tôi gặp một thằng nhóc ngang ngược đến thế, mặc dù ở khu này không thiếu những thằng như thế nhưng mà thằng này khác. Nó láo, cái láo của nó làm tôi phát cáu, nó chớp hằng mi nhìn tôi, một kiểu đòi hỏi rất thường, tiền, hoặc là anh đi tắm đi tôi không chịu được mùi anh, hoặc có thể là cả hai. Tôi móc trong túi ra vài tờ và đặt lên tay cậu, mắt thằng nhóc không sáng rực lên khi cầm tiền như mấy đứa khác. Cậu khịt mũi và bỏ tiền vào trong túi quần.

- Nếu chỉ có nhiêu đấy thì thà đừng bo.

Thằng nhóc này làm tôi ngạc nhiên, cậu ta tỏ ra bất cần và biến vào trong phòng tắm. Tôi nằm trên giường, trần truồng, tay cầm một cái bao cao su, ngửa mặt lên trần nhà. Cái trần ướt và lạnh vì ngấm nước.

Khoảng vài phút sau, nó bước ra, trên giường người tong tỏng nước. Người nó sực mùi bọt cạo râu, người thì sưng lên như cuộn len ứ nước. Mặt cậu ta bợt trắng, gần như hoà vào bức tường quét vôi sau lưng. Nó bảo tên nó là Inui.

- Trong trường hợp bất khả kháng thì Seishu cũng được chấp nhận.

Cậu ta cười cười và đưa tay xoa mũi, tôi nhận thấy nét bối rối trong đôi mắt ấy. Đó là một cái tên buồn cười cho một thằng đàn ông, tôi hỏi tuổi, nó bảo có thể là 17, mặc dù trông thằng này như 25.

- 16

Không quá tệ, tôi tặc lưỡi. Tôi nói với nó, bằng tuổi em tôi cũng hay lượn lờ đến những khu như này.

- Ông bao nhiêu?

Nó không ngước lên nhìn tôi, thuận miệng hỏi một câu trong khi thuần thục xé bao cao su và tròng vào cho tôi. Chết tiệt. Tôi nghe nó lẩm bẩm, những đầu ngón tay của tôi bắt đầu căng cứng, trông cậu ta hơi lúng túng, và chiếc bao bị rách.

- Lần đầu của em à?

- Không phải.

Inui ngay lập tức ngước lên, cậu ngước đôi mắt không thể bị thuần hoá đó lên và phản pháo, nhưng vẫn rõ là bối rối và xấu hổ nên đỏ ửng vành tai. Tôi giữ tay nó lại trước khi cậu ta xé cái bao cao su thứ hai, đừng, tôi bảo, chơi trần đi.

Tôi cầm lấy đôi tay gầy guộc của cậu ta đặt lên môi mình, tay nó lạnh, mặc dù mồ hôi rịn lại trên da thịt.

- Ông dịu dàng nhỉ?

Inui nhíu mày, đôi lông mày giãn ra. Tôi hôn lên đầu ngón trỏ, lên mu bàn tay và bắt đầu cắn và di nhẹ răng lên cổ tay mảnh khảnh.

- Tôi tên là Inui.

- Em vừa nói tôi rồi.

Tôi chạm tay trái lên trán nó, những đầu ngón tay buốt lạnh chạm lên vết sẹo xì xèo tí tách, tôi vuốt ve nó nhẹ nhàng, sau đó xoa cái gáy mảnh khảnh loà xoà những là tóc.

Chấm vẽ con thiên nga <kokonui> Where stories live. Discover now