Chương kết:Giới thiệu

576 25 18
                                    

Chương kết:Bình yên trước cơn bão

Tôi không thể không cảm thấy rằng lễ bế giảng học kỳ đầu tiên trôi qua quá nhanh.Và ngay sau khi điều đó kết thúc, chúng ta phải chuyển sang chướng ngại vật tiếp theo.

Sau khi rời sân trường lần đầu tiên kể từ một năm trước, chúng tôi sẽ đến bến cảng, để lên một con tàu du lịch đến đảo hoang.

Không tiếc thời gian để tận hưởng, một kỳ thi đặc biệt sẽ sớm bắt đầu vào sáng mai.

Các học sinh, ngay lập tức tập trung trong lớp và giải thích ngắn gọn, vẫn đi học như bình thường.

Trong khi chúng tôi đợi giáo viên chủ nhiệm xuất hiện, một tờ giấy kiểm tra nhỏ được hiển thị trên màn hình để xem có gì còn sót lại không.

Thay quần lót (pantsu) trong một tuần là hoàn toàn cần thiết để giữ vệ sinh trong kỳ thi này.

Mang theo điện thoại của chúng tôi dường như cũng là điều bắt buộc, nhưng chúng sẽ bị tịch thu khi bước chân lên hoang đảo.

Ngay cả khi họ được phép mang vào đảo, sẽ không có bất kỳ tín hiệu nào, vì vậy nó sẽ chỉ trở thành hành lý bổ sung.

Tuy nhiên, chúng có thể được sử dụng để thanh toán tiền phạt hoặc mua sắm khi lên máy bay.

Khi chờ chuông reo, tôi xác nhận lại rằng mọi thứ đều đã được đóng gói và kiểm tra.

Cả lớp cũng nháo nhào chuẩn bị tinh thần. Khi họ làm vậy, Keisei đến gần tôi.

"Thành thật mà nói, chiến đấu trên đảo hoang là loại bài kiểm tra đặc biệt mà tớ không giỏi."

"Đó là điều đương nhiên - nó khác xa với cuộc sống hàng ngày."

"Các cô gái dường như đặc biệt khó khăn; Tớ là một người đàn ông nên tớ không thể phàn nàn. "

Không giống như con trai, con gái có nhiều vấn đề hơn để giữ lại, vì vậy loại kỳ thi này không phù hợp với họ.

Tất nhiên, các nhân viên nhà trường đã chăm chút hơn cho môn học đó, nhưng thực tế không thay đổi.

"Đó là một trận chiến nhóm, nhưng tớ đang có kế hoạch hỗ trợ cậu nhiều nhất có thể."

Là một kỳ thi đặc biệt mà anh không giỏi, nhưng Keisei vẫn bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình và bảo vệ bạn bè của mình.

"Ừ. Nên có một số cách để hợp tác với nhau, vì vậy tớ cũng sẽ giúp một tay. "

Tôi đã hứa sẽ hợp tác nhiều nhất có thể.

"Nhưng nó có thực sự có lợi khi giải quyết nó một mình? Nó sẽ qua khi cậu bị ốm. Nếu điều gì đó thực sự xảy ra, sẽ có một hình phạt 6 triệu điểm ... mọi thứ sẽ kết thúc. "

"Đó sẽ là một trong những đặc điểm đặc biệt của tớ."Tôi tự hào khoe.

"Nghe có vẻ hơi mỉa mai, khi xem xét các sự kiện gần đây."

Keisei, người đã cười sau khi nói vậy, quay trở lại chỗ ngồi của mình.

Ngay sau đó, tiếng chuông báo hiệu giờ học bắt đầu vang lên, và tất cả 39 học sinh của lớp 2-D vẫn ngồi trên ghế.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ