"Chị ơi! Đừng đi vội, em rất thích chị. Có thể chụp với em một tấm hình được không?"
Tưởng Y Y vừa bước xuống xe thì đã bị một đám đàn em khối dưới tụ lại đông nghẹt. Trong số đó chỉ có một nữ sinh là bạo dạng tiến gần lại phía cô mà ngượng ngùng vuốt tóc e thẹn giọng ngọt như đường mà lấy lòng.
"..."
Cô xoay chiếc nhẫn bạc trên ngón tay thon dài trắng trẻo rồi ngán ngẫm thở dài có vẻ như rất kiên nhẫn mà đợi nữ sinh đó nói xong thì lạnh nhạt tặng cho nữ ta đúng năm chữ và nhếch môi rời đi.
"Tôi Không Có Hứng Thú!"
"Ơ!? Chị ấy? Bỏ đi rồi, thật sự vị tỷ tỷ tomboy này không những soái mà lại còn siêu ngầu luôn nha"
Nên biết Tưởng Y Y là sinh viên năm cuối đang có tầm ảnh hưởng khá đông đảo với các đàn em khối dưới cô còn được mệnh danh là "Tiểu Mỹ Nhân Soái Tỷ".
Nét đẹp này chính là phi giới tính cả nam lẫn nữ đều ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên khi gặp cô không chỉ thừa hưởng nhan sắc được thiên chúa tỉ mỉ mà tạo ra.
Phía sau cô là cả một đấng thế lực hùng hổ chống lưng gia thế của cô ai nghe qua cũng choáng ngợp nhưng cô không vì mấy thứ vật chất đó mà ỷ lại ngược lại còn rất tự lập và mạnh mẽ hơn bất kì ai.
"Thơm ngon quá đi mất! Đây chính là hộp phở ngon nhất vũ trụ luôn!"
"Trời ạ! Mình đã vén sạch phần tiết kiệm của tuần này chỉ để mua hộp phở đang bán chạy nhất trên thị trường này đâu! hiu hiu~"
Ngô Giai Di đang ôm hộp phở bốc khói nghi ngút từng chút một nâng niu trên bàn tay còn chu cái môi hồng nhuận ra mà thổi hít hà mùi hương thơm phức của thức ăn.
"A-auu!?"
Thì một cú va chạm như trời rầm cả hộp thức ăn cứ thế từ trên bàn tay nhỏ bé của em ấy mà rơi ập xuống sân trường.
Thật không may cái người em ấy vừa va trúng chính là Tưởng Y Y sắc mặt cô khó coi vô cùng vội lấy khăn giấy ra nhanh chóng lau lên mấy chỗ bị nước mỡ văng trúng rồi chép môi định rời đi.
"Đứng Lại Đó!!"
Ngô Giai Di hậm hực đưa tay nắm áo khoác của cô mà kéo dựt lại gương mặt đáng thương cùng tức giận mà nhăn nhó chỉ tay về phía cô rồi nói.
"Này, Đàn chị ! Làm đỗ phần ăn của em rồi lặng lẽ bỏ đi như vậy sao? Hưm~"
Tưởng Y Y mặt lạnh đến cực điểm xoay phắt lại đá một bên chân mày đưa mắt nhìn cô trầm giọng nói.
"Tôi không rảnh để quan tâm mấy chuyện đó! Tự em không nhìn đường nên mới va vào tôi đây thôi"
Ngô Giai Di tức điên mà dậm chân bành bạch xuống sân thiếu điều muốn nằm ăn vạ bắt người kia đền lại hộp phở cho em.
"Được Lắm! Nếu như chị không đền đồ ăn lại cho em thì e-em sẽ la làng lên cho mọi người biết là chị ăn hiếp em..Haa~"
Cô cũng cười nhạt một cái đi lại gần em ấy ngang nhiên cúi xuống áp gần lại tai em khiêu khích nói nhỏ.
"Tôi cũng đang mở mắt ra xem em làm gì được tôi!"
Nói rồi cô xoay lưng bỏ đi để lại sau lưng một cục bông đang xù lông bóc khói Ngô Giai Di quyết không chịu thua mà cúi xuống bứt đôi giày dưới chân của mình đang mang mà thẳng tay chọi cái vèo về phía Tưởng Y Y.
"Auu~ Em Dám!!"
Ngô Giai Di hất mặt quẹt mũi rồng mình hùng hổ đi lại chỗ cô dù chỉ biết em ấy rất thấp chỉ đứng gần tới vai cô thôi.
"Từ trước đến nay em chính là không sợ bất cứ thứ gì đâu! Em nói cho đàn chị biết..Em Hung Dữ Lắm Đó!"
"..." Bất Lực.
Tưởng Y Y từ trên nhìn xuống đưa tay gạt cái mặt thiếu đòn này của em ấy ra lắc đầu từ trong túi áo lấy ra một sấp tiền tầm vài trăm ngàn nhét vào tay em rồi xua tay vội nói.
"Đền cho em! Bao nhiêu đây có thể mua được một trăm hộp phở mà em thích, tôi đi được rồi chứ?"
"..."
Ngô Giai Di ôm cả sấp tiền trên tay mắt sáng rỡ phấn khích tột độ số tiền trên tay em cầm chính là bằng hai ba tháng tiền tiết kiệm cộng vào mới có được bây giờ lại nằm gọn trong tay em ấy.
Đương nhiên là mấy cái đồ ăn cùng sự tức giận lúc nảy đều bay sạch nốt không còn xót bất cứ thứ gì em liền mãn nguyện vội xua tay đuổi người nói.
"Đ-đi được rồi! Em không làm loạn nữa! Em đi mua đồ ăn đây hôm nay phải ăn một bữa thật no nê mới được..Há Há~"
Ngô Giai Di tung tăng chạy về phía cửa hàng tiện lợi mà không hề hay biết có một ánh mắt nhìn theo bóng lưng em ấy liền bật cười mắng một câu rồi quay lưng đi vào lớp.
"Đồ Nghịch Ngợm!"
NHỚ BÌNH CHỌN🌟❤🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Fanfiction•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...