𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 15

15 5 0
                                    

Nagising ako dahil sa sikat Ng araw Mula sa Bintana.

Goodmorning masayang sabi ko sasarili Ko Bago ako tuluyang Lumabas Dumeretso Muna ako sa Banyo para mag Hilamos.

Pag katapos Ko mag himalos Agad akong Bumaba at Nadathan ko sila Mea, Geanwell, Ynnah specially kayla Jade.

Pag katapos namin Kumain Lumabas at Pinagmasdaan Ang magandang tanawin at Umupo kami malapit sa Alon.

Pinapanood ko lang sila habang Nag haharutan at Nag hahabulan sa Tubig. Napangiti nalang ako kahit papaano

Sa dami ng aking pinag daan always Silang andyan para sakin at para damayan ang mga problema ko. pero Sinasarili Ko nalang din minsan Dahil hindi lang naman namin pwedeng problemahin dahil may kanya kanya na silang Buhay.

Habang pinag mamasdan Ko silang Masasayang Nag lalandian Sa Tubig.

napapaisip ako na Paano Ko Hihiwalayan Si manuel.

Wala eh ang Hirap iwan. Pagmahal Mo talaga Sa isang tao kahit harap harapan ka nilang Ginagago Hinding Hindi Po parin kayang Bitawan ang mahal Mo.

Pero napapagod na ako e.

Sobrang sakit na sobrang sobra na iniiyak ko nalang Yung mga Nararamdaman ko. halos gabi-gabi akong Lumuluha
Kusang Pumapatak araw araw nalang Napupuno.

Alam ko naman  sasarili ko na mahal ko sya at ayaw ko sya mawala pero Kung sa pinapakita nya at Pinaparamdam nya sakin Dahil nga alam Ko naman ng matagal na matagal na syang wala sakin.

una palang naman baka sakaling maayos Ang relasyon na ito.  Umaasa ako na baka balang ayaw pwede ba Maibalik Yung dating masaya pa kami ng asawa ko.

Sinubukan Ko namang ang lahat. Inilaban Ko naman ang lahat Na kaya Ko.

binigay Ko na ang lahat lahat na meron ako At Binigay Ko na rin naman lahat Ng Gusto nya pero Parang Hindi parin sapat. Siguro Ito na ito na Yung Huli.

Nakakapagod na ipaglaban pa ulit kung diba naman babalik sa dati. Paulit ulit nalang pinaparamdam sakin ni Manuel.

Mahal ko si manuel kahit ano mang Iparamdam nya kaya Kong tiisin lahat dahil takot ako mawala sya.

pinunasam Ko namaa Ang Luha Ko ng tawagin Ako Ng ni Ynnah. huminga ako Ng malalim bago ako Kusang Lumapit sa kanila. 

"𝐀𝐧𝐨 𝐛𝐚𝐲𝐚𝐧 𝐈𝐲𝐚𝐤 𝐤𝐚 𝐍𝐠 𝐢𝐲𝐚𝐤" Ynnah said to me and He hugged me

Gusto ko eh Gusto ko ibuhos lahat Ng Luha Ko Gusto ko maubos lahat Ng Luha Ko. Gusto ko wala ng matira Ng Luha Ko sa mata. nakakapagod na kasi Umiyak Napapagod na Ang  aking Mga Mata. Sa pagkat Ako'y nalulungkot.

With You Through Night And DayWhere stories live. Discover now