Nandito kami Ni Mariane Sa Park Na Kung saan Ang Unang Unang pinuntahan namin. nilabas Ko muna sya Dahil Dito ko na sya Huling makakasama.
Kasama Ko ngayon Si Mariane Naka tingin lamang kami sa Kung saan palubog na ang araw Ka unti Unti na lamang ang mga Tao Dito at nag sisiuwian na ang Iba.
Habang pinag mamasadan ko ang aking babaeng nasa harapan Ko Kitang Kita Ko Sa mga Mukha Nya ang saya Kahit Na Ito na Yung Huling pag sasama namin.
"𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐍𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐨 𝐩𝐚 𝐛𝐚 𝐲𝐮𝐧 𝐚𝐡?" sabi Ni Mariane at Itinuro
"𝐚𝐡 𝐨𝐨 𝐧𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐊𝐨 𝐩𝐚𝐲𝐚𝐧 𝐃𝐲𝐚𝐧 𝐊𝐢𝐭𝐚 𝐍𝐚𝐤𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐭 𝐃𝐲𝐚𝐧 𝐌𝐨 𝐊𝐨 𝐒𝐢𝐧𝐚𝐠𝐨𝐭 𝐧𝐮𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐚𝐡𝐨𝐧 𝐧𝐚 𝐚𝐫𝐚𝐰 𝐚𝐫𝐚𝐰 𝐤𝐢𝐭𝐚𝐧𝐠 𝐍𝐢𝐥𝐢𝐥𝐢𝐠𝐚𝐰𝐚𝐧 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐩𝐚𝐭𝐮𝐲𝐚𝐧 𝐊𝐨 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐧𝐚 𝐠𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐊𝐢𝐭𝐚 𝐤𝐚 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥." Sabi Ko At Tumulo ang luha Ko.
pinunasan Ni Mariane ang luha ko gamit Ang Kamay nya "𝐖𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐚 𝐔𝐦𝐢𝐲𝐚𝐤 𝐎𝐤. 𝐃𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐇𝐮𝐥𝐢 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐍𝐠 𝐍𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐝𝐚𝐚𝐧 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐃𝐮𝐨𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚 𝐒𝐚𝐲𝐨 𝐀𝐭 𝐬𝐚 𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐬𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚𝐧. 𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐍𝐠 𝐏𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧. 𝐏𝐚𝐭𝐚𝐰𝐚𝐝 𝐊𝐮𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐊𝐨 𝐦𝐚𝐧 𝐦𝐚𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐀𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐠 𝐍𝐠 𝐆𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐦𝐨 𝐦𝐞𝐫𝐨𝐧 𝐬𝐢 𝐚𝐢𝐜𝐞𝐥 𝐧𝐚 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨. 𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐊𝐨 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐚𝐧𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐃𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐈𝐭𝐨 𝐧𝐚 𝐘𝐮𝐧𝐠 𝐇𝐮𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠 𝐬𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧. 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐬𝐚 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐌𝐞𝐫𝐨𝐧 𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐛𝐚𝐞𝐧𝐠 𝐩𝐮𝐦𝐚𝐬𝐨𝐤 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐌𝐨 𝐬𝐚𝐧𝐚 𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥𝐢𝐧 𝐚𝐭 𝐀𝐥𝐚𝐠𝐚𝐚𝐧 𝐌𝐨 𝐫𝐢𝐧 𝐬𝐲𝐚 𝐓𝐮𝐥𝐚𝐝 𝐍𝐠 𝐏𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐊𝐮𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐤𝐚 𝐋𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐧 𝐍𝐚 𝐦𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐤𝐚𝐲𝐨. 𝐬𝐚𝐧𝐚 𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚𝐚𝐧 𝐌𝐨 𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐌𝐠𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐌𝐨" Ngumiting sabi Ni mariane " 𝐬𝐚𝐥𝐚𝐡𝐭 𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐍𝐨𝐨𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐚𝐥𝐢𝐦𝐮𝐭𝐚𝐧 𝐊𝐨 𝐧𝐚 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐚𝐲𝐚𝐰 𝐊𝐨 𝐧𝐠 𝐢𝐛𝐚𝐥𝐢𝐤 𝐩𝐚. 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐋𝐚𝐡𝐚𝐭. 𝐲𝐚𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢 𝐊𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨." Umiiyak na sabi Ni mariane at Hinalikan ako sa labi.
"𝐏𝐚𝐭𝐚𝐰𝐚𝐝 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐊𝐨 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐊𝐚𝐬𝐚𝐥𝐚𝐧𝐚𝐧 𝐊𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚 𝐬𝐚𝐲𝐨. 𝐚𝐭 𝐰𝐚𝐠 𝐤𝐚 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐊𝐮𝐧𝐠 𝐢𝐤𝐚𝐬𝐚𝐥 𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐚𝐢𝐜𝐞𝐥 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐥𝐢𝐦𝐮𝐭𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐧𝐚𝐭𝐢𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐬𝐚 𝐏𝐮𝐬𝐨'𝐭 𝐚𝐭 𝐈𝐬𝐢𝐩 𝐊𝐨. 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐒𝐚 𝐃𝐚𝐦𝐢 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐝𝐚𝐚𝐧 𝐬𝐚 𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚𝐧 𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐍𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐌𝐨 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧. 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐖𝐚𝐠 𝐊𝐚𝐧𝐠 𝐒𝐮𝐦𝐮𝐤𝐨 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐩𝐚 𝐊𝐢𝐭𝐚 𝐍𝐠 𝐡𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐁𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐀𝐭 𝐇𝐚𝐧𝐠𝐠𝐚𝐧𝐠 𝐃𝐮𝐥𝐨. 𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐦𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚𝐦𝐩𝐚𝐬𝐚𝐧 𝐌𝐨 𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐊𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐲 𝐚𝐭 𝐌𝐚𝐥𝐚𝐤𝐚𝐬 𝐤𝐚. 𝐌𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐊𝐢𝐭𝐚" Sabi Ko at Hinalikan Ko Ng madiin ang labi nI mariane
napangiti na lamang sya Kahit nahihirapan na. Napatahimik na lamang ako Ng biglang dumaan ang malakas Ng Hangin.
Hawak na hawak Ko ang kamay Ni Mariane na kita Kong Unti Unti na nyang Pinipinikit ang Kaniyang Mata Ang unti Unti nang Nawawalan Ng hangin.
"𝐀𝐥𝐚𝐠𝐚𝐚𝐧 𝐌𝐨 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐌𝐨 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐊𝐨. 𝐌𝐚-𝐡𝐚𝐥 𝐍𝐚 𝐦𝐚-𝐡𝐚𝐥 𝐤𝐢---" Sabi ni Mariane At Tuluyang nawalan na Ng Hangin.
"𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥? 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐚𝐧𝐞? 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐩𝐰𝐝𝐞 𝐓𝐨!!!!!!" Sigaw Kong malakas At Niyakap Ng mahigpit si Mariane at umiyak ako Ng umiyak.
"𝐌𝐚𝐫𝐢𝐚𝐧𝐞!!!!!!!!!" Sigaw Ulit Ni Manuel.
Agad akong Tumayo at Dali daling Sinakay Sa Sasakyan ko para dalhin sa Hospital.
Habang Pinapa Harutrot ko ang sasakyan Ko. Wala akong pake Kung mabilis akong mag maheno dahil Gusto kong mabuhay sya Gusto Kong makasama pa sya.
hinayaan Ko na lamang Bumuhos ang Luha Ko.
YOU ARE READING
With You Through Night And Day
ContoSi Josephine Marie Catud ay Isang Babaeng Pinalaki Nh maayos At Meron Syang kapatid na Natitira Ngunit May Mga Pamilya Syang Iniwan Dahil sa mga Sakit na nag dadala sa kanila. Isa Rin syang mapag mahal sa Sa Pamilya at Relationship Sweet naman Syang...