Phần 1

1.7K 19 3
                                    

tinh tế trồng rau mỹ thực trực tiếp hằng ngày

tác giả: Linh quy

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Tinh tế 4020 năm, nhân giống tiến hóa, động thực vật đều đựng thật lớn độc tính, thực chi mặc tràng phá bụng.

Cho dù ăn nhiều hóa đế quốc mọi người không có chặt đứt mỹ thực truyền thừa, nhưng vô nguyên liệu nấu ăn khả làm, mọi người dần dần lấy dinh dưỡng dịch vì thực, phần đông sách dạy nấu ăn không thể không đem gác xó, làm cho người ta bóp cổ tay thở dài.

Có một ngày, một cái tự xưng trồng rau mỹ thực tiểu năng thủ trực tiếp gian ngang trời xuất thế, lập tức khiến cho toàn tinh tế chú ý.

"Đây là cái gì?"

"Trời ạ! Chủ bá thế nhưng đem thực vật ăn đi!"

"Chủ bá, đừng a! Thịt cũng là không có thể ăn !"

"Chạy nhanh hỗ trợ kêu cứu hộ đội đi! Coi như ngày đi nhất thiện ."

"Di, bán giờ trôi qua, chủ bá vị là kiểu mới tài liệu đánh sao?"

Nguyễn Khỉ Ngọc hết chỗ nói rồi, tinh tế nhân thực không kiến thức, cải thìa đều không biết!

Mỹ thực, ăn hóa sinh mệnh chi nguyên.

Nguyễn Khỉ Ngọc chụp vỗ ngực tỏ vẻ tinh tế mỹ thực phục hưng cùng ăn hóa quật khởi bao trên người nàng!

*

Nguyễn Khỉ Ngọc theo tiểu liền thích đủ loại thực vật hạt giống, tốt nghiệp đại học về sau liền tiến nhập quốc gia kho hạt giống làm một gã quản lý viên.

Không nghĩ tới này nhất suất, liền ném tới mấy ngàn năm sau tinh tế, mang vào một cái kho hạt giống!

Trở về vô vọng, kia nàng liền vòng trồng trọt đồ ăn mở ra mỹ thực trực tiếp, cuộc sống mỹ tư tư ~

Bất quá đại lão, ngài mỗi ngày cọ ăn cọ uống không biết xấu hổ sao? !

Người nào đó đúng lý hợp tình: Không biết xấu hổ! Lão bà ở đâu ta ngay tại thế nào!

1. Tinh tế làm ruộng tiểu ngọt văn!

2. LJ toàn dựa vào não động, nhưng tố hố phẩm có cam đoan!

3. Cầu cất chứa! Cầu Cầu mọi người khang khang ta nha ~

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn mỹ thực tinh tế trực tiếp

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nguyễn Khỉ Ngọc, Tả Viêm ┃ phối hợp diễn: Dự thu 《 chín mươi niên đại kiếm đồng tiền lớn [ hệ thống ]》 cầu cất chứa ┃ cái khác: Cầu cất chứa!

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta ở tinh tế trồng rau nha ~ hắc hưu ~ hắc hắc hưu ~

Đệ 1 chương

"Tiểu nguyễn, kiểm tra không có gì vấn đề đi?"

Nguyễn Khỉ Ngọc nghe vậy cười nói: "Trương chủ nhiệm, hết thảy bình thường, trước mắt sở hữu hạt giống đã muốn nhập khố hoàn thành."

NT(703)_tinh tế trồng rau mỹ thực trực tiếp hằng ngày_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ