[ Hi Trừng ] Tặng xuân

220 16 0
                                    

[ Hi Trừng ] Tặng xuân (Một phát hoàn)

Ánh nắng sáng sớm chiếu vào Liên Hoa Ổ thời điểm, Lam Hi Thần cầm trong tay một chi mềm mại hoa đón xuân hoa ra hiện tại Giang Trừng phòng ngủ trước.

Hắn là dùng Truyện Tống Phù đến, gác cổng đệ tử nói cho hắn Giang Trừng đêm qua đi ra ngoài trừ túy, giờ mão mới quy, giờ khắc này chính đang ngủ bù. Lam Hi Thần không muốn đánh quấy nhiễu hắn, rồi lại vội vã muốn nhìn đến hắn, có như vậy trong nháy mắt lý trí bị kích động thổi tan, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, lặng lẽ đi tới bên giường, đem hoa thả hắn chẩm chếch.

So sánh với bọn họ Lam gia "Trong tay xuyên chỉ hoa cúc liền có thể mang ra đi" ngủ tương, Giang Trừng tư thế ngủ không coi là nhiều thành thật, chăn chỉ miễn cưỡng nắp đến ngực, hai cái tay tùy ý thả đang chăn ở ngoài.

Lam Hi Thần sợ hắn cảm lạnh, cẩn thận từng li từng tí một địa đem chăn kéo cao, nắp đến bả vai trở lên, lại sẽ hắn tay bỏ vào trong chăn, bó tốt nghiêng lệch bị giác, mới thích ý địa ngồi ở mép giường thưởng thức Giang Trừng ngủ nhan. Thu hồi khóe miệng cái kia mạt châm biếm, khép lại lạnh lùng nghiêm nghị hai con mắt, thật dài tiệp vũ bỏ ra một chút mệt mỏi bóng tối, Giang Trừng ngủ sắc mặt như trẻ con giống như mềm mại điềm tĩnh.

Lam Hi Thần nhìn hồi lâu, chung quy là không kiềm chế nổi, cúi người không nhanh không chậm địa ở hắn trên môi hạ xuống thanh thiển một cái hôn.

Lông chim như thế khinh nhu xúc cảm vẫn là thức tỉnh Giang Trừng, mơ mơ màng màng địa bán mở mắt ra, lý trí chưa hấp lại, cánh tay từ trong chăn duỗi ra đến, vô cùng thân mật tự nhiên địa ôm đạo lữ cái cổ, hơi kinh ngạc mà thấp giọng hỏi: "Lúc này đến làm sao không đưa bái thiếp?"

Cái kia mỗi khi lấy "Vãn Ngâm ta yêu thích" mới đầu bái thiếp đều là thư tình, là hai người tình thú vị trí, Lam Hi Thần cười nói: "Quay lại bù."

"Ừm." Giang Trừng đáp một tiếng, hơi ngoác miệng ra, Lam Hi Thần hiểu ý, đem môi lần thứ hai thiếp lại đây, thân mật cọ xát.

Gắn bó như môi với răng Lam Hi Thần khinh nhu mơ hồ địa nhắc nhở hắn: "Vãn Ngâm, còn như vậy ngươi liền không ngủ được ."

"Ta rất khốn, không muốn những khác." Những khác là loại nào, song phương đều rõ ràng trong lòng.

Lam Hi Thần dùng ngón tay khinh miêu hắn tinh xảo xương quai xanh, ám muội địa cùng hắn trêu đùa: "Giang tông chủ đây là muốn rèn luyện tại hạ định lực?"

"A..." Thanh thiển bỡn cợt ý cười nổi lên Giang Trừng khóe miệng, nửa mở mí mắt mông lung hàm hồ nói, "Ngươi là muốn rèn luyện..."

Hắn một ngày một đêm không ngủ không ngớt, ý thức còn có chút tan rã, tư duy cũng trì độn, lộ ra cùng thường ngày tuyệt nhiên không giống một mặt, nhìn ra Lam Hi Thần lòng ngứa ngáy khó nhịn, hận không thể ôm vào trong ngực mạnh mẽ chà đạp, tiến hành khác một phen "Rèn luyện" mới tốt. Nhưng hắn từ trước đến giờ chu đáo săn sóc quen rồi, trong lòng như thế nghĩ, hành vi trên lại hết sức đoan chính, chỉ là cởi hài áo khoác, xốc chăn nằm tiến vào ổ chăn, ôm Giang Trừng mài giũa ý chí.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ