[ Hi Trừng ] Tinh nguyện

202 14 5
                                    

[ Hi Trừng ] Tinh nguyện

Báo động trước: Quá trình có tính chuyển, phần cuối quay lại nam thân, không nữ trang.

1,

Lam Hi Thần lại đi Liên Hoa Ổ !

Đã tới giờ tý, thay hắn xử lý một ngày tông vụ Lam Khải Nhân vẫn hào không buồn ngủ, đối với Lam thị liệt tổ liệt tông cảm giác áy náy vượt trên mấy chục năm nuôi thành làm tức quy luật.

Hai cái đệ tử đắc ý lần lượt đoạn tụ, để hắn không khỏi nghĩ lại từ bản thân giáo dục đến, chẳng lẽ là chính mình quá gàn bướng bảo thủ, ở bọn nhỏ thời niên thiếu không truyền vào bọn họ tao nhã thẩm mỹ quan, lại nhân chính mình chung thân chưa lập gia đình, huynh trưởng phu thê không hòa thuận vặn vẹo bọn họ chọn ngẫu tiêu chuẩn, cho nên mới coi trọng Vân Mộng cái kia hai con?

Không nên a, muốn bọn họ Lam thị quy phạm vì là huấn, tổ tiên Lam An cùng đạo lữ cố sự càng là thiên cổ ca tụng, ở hoàn cảnh này trong lớn lên hai cái cháu trai đến cùng vì sao yêu hai tên thô tục nam tử đây? Nhị điệt tử cũng là thôi, cháu lớn thân là tông chủ, mỗi tiếng nói cử động không chỉ là trong tộc tiểu bối điển phạm, càng là bị được Tiên môn bách gia chú ý, này vừa đứt, không chỉ là đứt đoạn mất bọn họ mạch này hương hỏa, càng là đem Lam thị cắt thành Tu Chân Giới trò cười.

Lam Khải Nhân buồn bực địa xốc chăn xuống giường, đẩy ra song để không khí mới mẻ chảy vào, xông một cái ngực hắn trọc khí.

"Như Giang Vãn Ngâm là nữ tử nên thật tốt!" Lam Khải Nhân phiền muộn địa quay về xa xôi tinh không thở dài, trách trời thương người mạn Thiên Thần Phật dường như nghe thấy lão nhân gia người nguyện vọng, bỗng trong màn đêm xẹt qua một đạo lóe sáng Lưu Tinh.

2,

Lam Hi Thần từ trước đến giờ đem giờ hợi tức giờ mão lên làm tức quy luật tuần hoàn đến vô cùng tốt, nhưng ở Liên Hoa Ổ ngoại trừ, vừa không làm được giờ hợi tức, cũng không làm được giờ mão lên. Bởi vì cùng Giang Trừng kiêm điệp tình thâm mật bên trong điều dầu, từ lên giường đến giờ hợi cái kia một chút thời gian hoàn toàn không đủ thân thể bọn họ lực hành địa giao lưu cảm tình, ban đêm giấc ngủ thiếu, đương nhiên phải chiếm dụng sáng sớm thời gian, bình thường đều là ôm nhau ngủ thẳng giờ Thìn mới ma ma tức tức địa rời giường.

Ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, Lam Hi Thần biết Đạo Thiên sáng, nhưng cũng không muốn mở mắt ra, chỉ là cong lên khóe miệng, đưa tay đi mò đặt ở chính mình bụng dưới chân, con kia chân quá không thành thật, mũi chân vừa vặn chống đỡ ở một cái nào đó không thể miêu tả vị trí, làm hại hắn rục rà rục rịch.

Tay nắm ở mắt cá chân, dọc theo trôi chảy duyên dáng đường cong trên di, đi tới đầu gối loan, xấu tâm địa khinh nạo hai lần, không ngoài ý muốn địa bị đá một cước, Lam Hi Thần cười khẽ, "Trả thù" địa ở trên người đối phương tối có thịt vị trí vỗ nhẹ một cái tát.

Động tác này rước lấy đối phương xấu hổ quát lớn: "Lam Hoán ngươi nợ đánh sao? !"

Cùng giường cùng gối người vừa mở miệng, sợ đến Lam Hi Thần đột nhiên lui về phía sau, trực tiếp lăn xuống giường.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ