Có một số người, cả đời chạm mặt cũng không thể hòa thuận với nhau, nhưng ngược lại, cũng có những người chỉ vừa mới gặp gỡ thôi đã đủ để khiến bản thân hận quá muộn màng.
Đương nhiên, Roseanne với Lisa còn chưa tới mức độ ấy, có điều, cả hai ở bên nhau rất vui vẻ, không hề nảy sinh chút mâu thuẫn nào.
Chạng vạng ngày chủ nhật, Lisa trở lại trường cùng Roseanne.
Lúc quay về vẫn là ngồi sau xe Lisa, Roseanne chuyển từ hành động bám chặt góc áo Lisa sang ôm eo cô, nhưng tay chỉ đơn thuần là quấn quanh hông, tay nắm lấy tay đặt phía trước.
Ban đầu Roseanne vô cùng khó chịu, nàng cực kì không quen với động tác ôm ai đó, đúng hơn thì đấy là biểu hiện thân mật nhưng dành cho người không phù hợp; tuy nhiên Lisa lại rất thoải mái. Roseanne nhớ đến Kate, nghĩ mình chắc hẳn cũng không phải người đầu tiên ngồi sau xe cô, do đó tâm tình nàng bình thường trở lại. Cô ấy không sợ mệt thì thế nào chả được.
Trở về trường, vẫn hướng đường Học viện Vật lý mà đi, rồi cùng hẹn thời gian thật cẩn thận, sau đó Roseanne quay lại Học viện Sư phạm.
Bên trong học viện Sư phạm dán tờ thông báo mới, Roseanne tò mò bước lại gần xem.
Thông báo chính là về việc Anda lo lắng hôm trước lúc nàng đi. Bí thư đoàn ủy đương nhiệm từ chức, người lên thay thế là Anda.
Phần thông tin phụ trên thông báo bao gồm bản giới thiệu tóm tắt về Anda, cô ấy thực là một cô gái hoàn hảo. Muốn thành tích, có thành tích; muốn năng lực, có năng lực; muốn nhân duyên, ắt sẽ có nhân duyên.
Xem ra sắp được khao rồi! Roseanne cười thầm.
Trước khi về kí túc xá, Roseanne ghé qua phòng truyền thanh, ở đấy đang tiến hành lượt phát thanh cuối cùng trong ngày, chủ yếu lấy hình thức phát nhạc làm chính cùng mục đọc mấy bức thư gửi đến. Roseanne nhất thời hưng phấn, giật lấy thư từ đọc, dư vị tối qua vẫn còn đọng lại trong lòng, quả nhiên nàng rất yêu thích công việc hiện tại. Đọc xong đoạn thư kia, nàng kiểm tra ghi chép của một số thành viên rồi rời đi.
.
Trên đường về kí túc xá, Roseanne gặp Anda.
"Nghe thấy loa phát giọng cậu nên đang tính qua bên đấy." Anda kéo nàng lại. "Thế nào rồi?"
"Thế nào là thế nào? Mừng thay cho cậu nha!" Roseanne nhéo mũi cô bạn, cười đáp.
"Ý tớ không phải hỏi cái đấy." Anda xua tay. "Ở nhà Lisa thấy sao? Chuyến công tác ở đài ổn chứ?"
"Rất thuận lợi nhé, cậu xem tớ là ai chớ!" Roseanne vỗ vỗ ngực, trong ánh mắt lộ ra thần thái tự tin xen lẫn kiêu ngạo.
Đúng rồi, đây mới chính là Roseanne Park!
Anda khẽ mỉm cười, không tiếp tục bàn về vấn đề kia nữa. "Cậu có cảm thấy nhanh quá không? Về quyết định của đoàn ấy?"
"Nhanh đâu?" Roseanne thắc mắc, né tránh một chiếc xe đạp đến từ đằng sau. Vừa nãy tiếng chuông khiến nàng giật mình, dưới chân bỗng cảm giác lơ lửng, hẳn chuyện xưa đã để lại một di chứng quá đáng sợ. "Đoàn thường xuyên có hoạt động, không có bí thư thì sao được, bây giờ cậu lên nhậm chức, thật tốt mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
BA KỂ CON NGHE LỜI YÊU NGÂY DẠI
De TodoAi cũng được, xin đừng là Roseanne. "Đời người chung quy cũng phải có lúc đưa ra một quyết định không được phép hối hận mà. Thích cậu có lẽ là điều bất ngờ nhất trong cuộc đời của tôi, nhưng đã tồn tại rồi thì tôi không muốn trốn tránh nó nữa. Dù ch...