CHAPTER TWENTY ONE
Sinipa ko ang Buhangin na nilalakaran ko Dito sa tabing dagat Actually nagugutom talaga ako Nawalan lang ako ng gana Dahil naiinis ako kay creed puro sya lala Nakakainis diba ! tapos ngayon naginarte pa ako ayan magtitiis ako ng gutom ngayon NakakAsar talaga hindi ko manlang natikman ang luto ko .
" Fuck!" Nagulat ako ng May Magmura sa aking harapan Isang lalake na hawak hawak nya ang Mata nya . hala ! Umistop ako sa aking ginagawa
" Sir ayos lang po ba kayo?" Tanong ko Bigla syang tumayo At Tinanggal nya ang kamay nya na nasa mata nya .Wow ang gwapo naman nito Parang Model lang Ang peg Hindi ko sinasadya Mapatingin sa katawan nya Six packs abs Naks mau ganyan din si creeD eh Kaya mas hot sya para saakin .
" are you finish Stare at my body ?" malalim ang Boses na tanong nya
Aba Ang ashuming naman nito Hind Ko naman Tinititigan ang katawan nya . well TininGnan ko lang naman noh ." sorry Ashuming ka ata , bakit ka kasi nagmura tapos hawak mo pa yung IsanG mata mo kung may nangyari sayo may clinic doon pumunta ka " Hind yung aaray ka jan Tapos magmumura ka nakakagulat ka kaya .
Nagbago ang ekspresyon ng mukha nya Naging matapang ito pero hindi nakabawas sa kagwapuhan ng Lalakeng kaharap ko
"seriously? You do not know what happened to my eyes, you are the reason WhY my eyes look like this ."
Aba sinisi pa ako ng lalakeng ito
" Hoy wag ka ngang bintangero At bakit aKo eh hindi naman kita nakita Atsaka ano ba ginawa ko jan ?" hindi ko mapigilan mainis sa lalakeng ito Napaka bintangero Nag moment kaya ako dito .
" exactly you did not see me that you hit me with the sand you are kicking" galit nyang sabI . tumingin ako sa baba ko Nakita ko na may Nakalagay na Tela doon At mga pagkaIn . Nag picnic ba sya ?
" Hala Bakit kasi dito ka nag picnic ?" Tanong ko naman . Baliw pala to eh Nagpicnic sa tabing dagat .
" What !? Are you crazy women !" SinaPak ko sya Sa tiyan Napangiwi naman sya
" excuse me i'm not crazy You Idiot ! At hindi ako magsosorry sa nangyari Dahil hindi ko naman sinasadya " Sabay walK out ko . hindi ko alam nahihiliga Ko na ang pagwalk out . hobby ko na ata .
Hindi ko namalayan na nakalayo na ako sa tabing dagat Andito na ako sa may Bar counter ng beach Umupo Ako sa highstool chair
" one Martini please " Anunsyo ko sa barista na lalake Agad naman syang kumilos Para bigyan ako ng isang martini .wala pa akOng kain nito ah pero okay lang yun girls drink naman ito Kaya ko naman Kakain nalang ako mamaya .
" one martini mam " Binigay nya saakIn ang martini Agad ko naman ito nilagok Na parang wala lang hindi talaga ako malakas uminom pero masasabi kong kaya ko naman Ang mga ganitong klaseng alak .
" Isa pa please " Binigyan nya ako ulit ng isang martini Lalagukin ko na sana ito ng may pumigil sa kamay ko Tumingin ako kung sino ito , anong ginagawa nya rito ? binawi ko ang kamay ko At nilagok ko ang martini padabog kong binaba ang baso na hawak ko at humarap sa lalakeng nasa harapan ko ngayon na naka topless lang at walang pangitaas , haha baka gusto nyang iparada ang katawan nya dito o baka naman Gusto nya ipakita kay lala . Babaero may stacey na nga sya may lala pa sya.
" why are you drinking alcohol , its too early " ano naman pake nyA.
" ano naman sayo ? Atsaka bakit kaba andito ha " wag nyang sabihin na hinahanap nya ako kaya napunta sya dito .
" I'm looking for you , Gusto sana kita ipasyal " Pwede ba akong kiligin? kahit konti
" Ayoko , May gagawin pa tayo na dapat nating gawiN remeber kaya tayo ang nauna dahIl tayo ang mag seset ng party ni mama " gusto ko rin sana peri pwwde pa naman yan siguro bukas or next day Magtatagal naman kami rito sa ngayon may dapat pa kaming asikasuhin na mas importante
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...