961 -> 970

21 6 0
                                    

961 tình dùng sai rồi phương pháp, đó chính là nghiệt ( 1 )
Lục gia xe ngựa đi cũng không mau, ám lân lái xe theo ở phía sau, cũng không có ý đồ tiến lên ngăn trở.

Phùng Kiều đã sáu tháng có thai, thân mình căn bản chịu không nổi xóc nảy, huống chi Tiêu Nguyên Trúc ở Lục Phong trong tay, bọn họ cũng không dám mạnh mẽ đi cản.

Cũng may Lục Phong cũng không có muốn ném ra bọn họ ý tứ, hai đội người một trước một sau trở về kinh thành, mà Lục Phong còn lại là trực tiếp đem Tiêu Quyền mang đi Lục gia.

Xe ngựa ngừng ở Lục gia trước cửa, Linh Nguyệt nhìn Lục Phong đem người gắn vào áo choàng ôm vào đi, đối với bên cạnh Phùng Kiều nói: “Vương phi, hiện tại làm sao bây giờ?”

Muốn đi vào đoạt người, tự nhiên là không có khả năng.

Hiện giờ tân đế vừa mới đăng cơ không lâu, đế vị không tính an ổn.

Nếu là lúc này Vĩnh Định Vương phủ cùng Lục gia nháo lên, trong kinh còn không biết sẽ loạn thành bộ dáng gì.

Đến lúc đó vạn nhất bị người chui chỗ trống, đã có thể không chỉ là một chút phiền toái.

Nhưng là tùy ý Tiêu Quyền bị Lục Phong mang đi……

Linh Nguyệt nhìn mắt Phùng Kiều, trong lòng nhịn không được lắc đầu.

Nàng rất rõ ràng Phùng Kiều đối Tiêu Nguyên Trúc có bao nhiêu để ý, Tiêu Quyền chính là Tiêu Nguyên Trúc, Phùng Kiều lại sao có thể nhìn hắn bị Lục Phong khó xử.

Phùng Kiều nhìn Lục Phong cũng không có kiêng dè bọn họ, cũng không có gạt bọn họ đem Tiêu Quyền giấu đi, mà là trực tiếp đem hắn mang về Lục phủ, ẩn ẩn đoán được Lục Phong ý tưởng.

Nàng nhớ tới phía trước ở mao lư trung Lục Phong những lời này đó, trầm mặc một lát mới mở miệng: “Làm người thủ Lục gia.”

“Kia Tiêu công tử……”

“Lục Phong sẽ không thương hắn.”

Mặc kệ Tiêu Quyền có thể hay không tiếp thu Lục Phong, cũng mặc kệ Lục Phong rốt cuộc có chịu hay không buông tay, hắn không thể nghi ngờ đều là trên đời này nhất để ý Tiêu Quyền người.

Hắn sẽ không thương tổn Tiêu Quyền, càng sẽ không làm hắn có nguy hiểm.

Đến nỗi mặt khác……

Phùng Kiều trầm mặc một lát, nhìn Lục gia cách đó không xa có gia bán tranh chữ cửa hàng, trực tiếp làm Linh Nguyệt đánh xe đi nơi đó, xuống xe sau liền trực tiếp đi vào, bất quá trong chốc lát nàng liền mượn giấy bút viết phong thư.

“Ngươi đi đem cái này giao cho Lục Phong, đi khi mang hai cái ám vệ, cùng nhau lưu tại Lục gia.”

“Ngươi nói cho Lục Phong, ta đem ca ca lưu tại hắn nơi này, là bởi vì ta tin hắn. Hắn thích ca ca, ta không ngăn cản hắn theo đuổi, nhưng nếu hắn dám bức bách hắn, hoặc là làm hắn làm cái gì hắn không muốn làm sự tình, cũng đừng trách ta không lưu tình.”

Nhất vãng tình thâm là không sai, nhưng nếu tình dùng sai rồi phương pháp, đó chính là nghiệt.

Nàng tuyệt không sẽ làm Tiêu Nguyên Trúc, trở thành cái thứ hai Tiêu Vân Tố.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ