【 húc nhuận】 núi có mộc này

387 10 0
                                    

【 húc nhuận】 núi có mộc này( một)

* chủ thể đại khái Hỏa thầnx đêm thần. Kỳ thật chính là dốc hết thiên hạ mở rộng bản. Không cần chờ mong Ma Tôn, Ma Tôn bị ta toàn bộ xóa, hắn phần diễn phân biệt cho lưu anh, vững chắc thành Vương cùng húc phượng.

* thầm nghĩ ngọt sủng, nhưng xem qua video khả năng biết rõ, chưa có xem ta đây cũng giải thích thoáng một phát, Cá Điện vẫn phải có, thái vi đồ Diêu là so sánh cặn bã đằng sau muốn xuống đài.

* người trước huynh hữu đệ cung, người sau huynh có đệ công.

* mọi người Trung thu vui vẻ cáp! ( một) đêm thần tại giờ dần hạ giá trị, một thân một mình chậm rãi đi trở về Tuyền Cơ cung.

Hôm nay giờ Thìn có ý hướng sẽ, sớm đi trở về, còn có thể nghỉ chân một lát.

Đi ngang qua rơi sao hồ lúc, hắn nhớ tới đi trực đêm trước đã để nói mớ thú đi ra ngoài ăn mộng, sợ là còn chưa quay về, giờ phút này Tuyền Cơ cung không có một bóng người—— cũng không một thú.

Vì vậy hắn đổi chủ ý, phất tay thiết lập một cái kết giới, đến bên cạnh bờ ngồi xuống.

Vạt áo hạ chậm rãi hiện ra màu bạc đuôi rồng, xuyên vào trong hồ nước.

Rơi sao hồ tới gần Tuyền Cơ cung, địa phương vắng vẻ, vốn là ít ai lui tới, huống chi là cái này thời cơ, mọi người nhiều còn tại trong mộng đẹp, bốn phía một mảnh yên tĩnh.

Ven hồ kỳ nhánh cây đầu giãn ra, như toái sao lóng lánh, chợt có lưu tinh trụy nhập trong hồ, quấy toái một hồ Tinh Quang, kích thích mặt hồ lăn tăn sóng ánh sáng, ngân quang rạng rỡ đuôi rồng liền ở trong đó chìm nổi.

Hắn liền bám lấy cánh tay, dựa vào bên cạnh bờ tảng đá lớn nghỉ ngơi.

Không biết qua bao lâu, nhẹ hạp trên hai mắt đột nhiên rơi xuống bàn tay ấm áp.

Nhuận ngọc không trợn mắt, khóe miệng lại có chút giơ lên.

Hắn thiết lập bất quá một cái cấp thấp kết giới, ngăn không được tu vị cao thâm tiên người, nhưng nếu bị xúc động hắn là có thể cảm ứng được, trên đời này trừ mình ra, liền chỉ có một người có thể không xúc động kết giới mà tự do xuất nhập.

"Như thế nào sớm đã trở về? "

Nguyệt trước Ma Giới mấy cái thành chủ dị động, tại Vong Xuyên sinh sự, Hỏa thần phụng mệnh mang binh tiến về trước bình loạn, chiến sự mấy ngày nay lúc nãy nghỉ, hôm qua truyền lệnh quan gặp mặt Thiên Đế, đưa lên quân báo, nói đại quân hôm nay hồi triều.

Thật dài vũ tiệp tại đối phương bàn tay nhẹ nhàng vỗ, hắn kéo xuống cái tay kia, nghiêng người nhìn lại, sau đó "Phốc phốc" Cười ra tiếng: "Như thế nào còn ăn mặc cái này một thân? "

Hỏa thần húc phượng nhất thân màu vàng chiến giáp, một gối chạm đất, nghe vậy từ phía sau ôm hắn, ngữ khí nịnh nọt: "Húc phượng tưởng niệm huynh trưởng, liền đi đầu một bước, liên y phục cũng không kịp đổi, liền chạy đến gặp ngươi. "

Nhuận ngọc bị hắn ôm vào trong ngực, không tốt động tác, chỉ cười lắc đầu: "Ngươi nha—— nếu để cho mẫu thần đã biết, định lại là dừng lại quở trách. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Húc Nhuận] núi có mộc nàyWhere stories live. Discover now