Makalipas ng isang oras Pumasok na ako sa kwarto namin Nakita ko si creed na nakaupo sa kama habang nagloptop may inaasikaso siguro sa work niya Napansin nya akong pumasok kaya tumingin sya sa direksyon ko hindi ko alam kung paano ako aakto sa harapan nya parang ako pa tuloy ang nahihiya sa nangyari kanina Hindi rin kasi sya bumaba knina dinalhan lang sya ni manang loti ng Dinner.
Hindi ko pinansin ang Tingin nya na alam ko naman na Nakasunod lang saakin Kumuha ako Ng Cottonshorts at Loose shirts na alam ko na magiging komportable ako Diretso ako sa bathroom .nakahinga ako ng maluwag ng makapasok ako hanggang ngayon na iimagine ki parin kung gaano ka laki ang Junjun nya , imagine unti unting tumayo parang magic eh . unti unti ako Naghubad at binuksan ang shower .Pagkatapos ko maligo Lumabas na ako ng banyo Gininaw ako ng Maramdaman ko ang lamig sa buong kwarto Bukod kasi sa Freshair dito ay naka aircon pa. Ayokong ipahalata na giniginaw aki dahil nakakahiya naman kung ipapapatay ko pa kay Creed ang aircon alam ko naman na miinitan sya .
" Hindi kapa ba tutulog?" Tanong ko sa kanya Lumingon sya saakin
" Not yet , may isesend pa akong files matulog kana for sure pagod ka " Umupo muna ako sa gilid ng kama Jusko ang lamig talaga . !
" thankyou for your all efforts Bri i'm sure mom will like it " Sabi nya parang gumaan ang pakiramdam ko sa sinabi nya.
" No problem Malakas saakin si mama " sabi ko nalang . Humiga na ako ng kama at Nagtakip ng kumot Pinatay ko na ang lampshades na nasa gilid ko tanging kay Creed nakang ang naka bukas, Walang Effect ang kumot na ito Ang lamig talaga sana pala hindi nalang ako nagshorts mas niyakap ko pa ang kumot sa aking sarili Pinikit ko ang mata ko . nanlaki ang mata ko ng may Yumakap sa Aking tiyan at Pilit na Sinisiksik ang sarili saakin hindi ko magawang lumingon dahil alam ko paglingon ko maaring maglapat ang mga labi namin at ayoki na ng isa pang embarassing.
" You need this baby , its cold you need my body to feel you heat " bulong nya sa tenga ko tsaka ko lang napansin Na Nakapatay na pala ang ilaw sa Gilid nya .
" Matulog kana , andito Lang ako " bulong pa nya , parang gumaan ang pakiramdam ko sa sinabi nya hindi ko alam kung bakit parang may magic na Mapapangiti ka. Ako na mismo ang humawak sa kamay ni creed para lalo nyang higpitan ang pagkakayakap nya saakin Kaya magkalapit na magkalapit na ang Mga katawan namin at ramdam ko na rin ang Maumbok na nasa gitnang bahagi ni creed. Pinikit ko ang mata ko hanggang sa tuluyan na akong Makatulog .
Nagising ako ng may maramdaman ako na Humahawak sa pisnge ko Unti unti kong minulat ang mata ko At Mukha ka agad ni creed ang nakita ko
" goodmorning" nakangiti nyang bati kinusot ko ang mata ko at Umupo sa harap nya
" Goodmorning , anong oras na?" Tanong ko
" 9am " Tumingin ako sa orasan na nakasabit sa dingding Tama nga sya alas nuebe na Pero bakit ngayon lang nya akO ginising mukhang napasarap ang tulog ko
"sila mama carmela anjan na ba sila ?" Alas otso kasi Darating sila kaya dapat mas maaga ako nagising kaso eto nahulI ako .
" Nasa baba Kumakain , dinalhan na kita Here " pinakita nYa saakin ang tray na punong puno ng pagkain may Scramble egg at hotdog with bread at Kape
" bakit may rose ?" tanong ko sa kanya kumamot ng ulo si creed mukhang hindi alam ang sasabihin Napapanood ko to sa Mga pelikula Sabi nila Pag may rose daw sa breakfast In bed ibigsabihin espesyal ka , well sabi lang nLa yun kasi ngayon palang ako naka experience at kay creed pa ah .
" Ammm , Decoration i guess besides Manang loti prepare this " napa O nalang akO si manang loti pala ang nag prepare sya lang ang nagdala ikaw naman kasi brielle kung ano ano pinagiisip mo Bakit ka naman dadalhan ni creed ng rose eh hindi ka naman espesyal sa kanya.malamang si stacey Ang gagawan nya kung sakali .
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...