1-10

2.3K 74 10
                                    

Địa Chủ Gia Tiểu Nương Tử

Tác Giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu

Gia cảnh bần hàn vô tri thiếu nữ x muốn ăn chơi trác táng nhất cử thất bại tiểu địa chủ

Tiểu địa chủ vì trở thành ăn chơi trác táng một phần tử, đương thôn đoạt một đàng hoàng thiếu nữ về nhà, ai ngờ tổ phụ mẫu thực vừa lòng, mệnh này chạy nhanh thành thân!

Tag: Sinh con cải trang giả dạng làm ruộng văn ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trình Tử Nặc, Thẩm Lê Nương ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Gia bần vô tri thiếu nữ x ăn chơi trác táng thất bại tiểu địa chủ

Lập ý: Nhẹ nhàng yêu đương

• thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu

• thị giác tác phẩm: Chủ công

• phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng

• hệ liệt tương ứng: Cổ đại

• tiến độ truyện: Đã hoàn thành

• số lượng từ toàn truyện: 63174 tự

1.

Trình Tử Nặc mang theo nhất bang người tới Thẩm gia trang, ở trên đường nhìn xung quanh, nhìn đến một vị cô nương đứng ở đại thụ hạ, rất có vài phần tư sắc, bàn tay vung lên: "Người tới, liền cái kia cô nương, cho ta đoạt!"

Trình gia gia đinh nghe lệnh vọt đi lên, Thẩm Lê Nương nguyên bản đang đứng dưới tàng cây xem náo nhiệt, mắt thấy mọi người triều chính mình vọt tới, xoay người liền chạy, đáng tiếc vẫn là không phao thành, bị vài người dùng bao tải bộ đoạt đi rồi.

Thẩm gia trang người nhìn trước mắt trò khôi hài, đều ngốc, còn có người như vậy chính đại quang minh cường đoạt dân nữ? Ngay sau đó có mấy người phản ứng lại đây, xông tới muốn cứu người, ngoài miệng kêu: "Đại nương! Đại nương!" Đáng tiếc Trình gia gia đinh quá nhiều, căn bản tễ không đến bên cạnh đi, chỉ có thể trơ mắt nhìn Trình Tử Nặc đem người đoạt đi rồi.

Những người đó chạy nhanh đi Thẩm đại nương gia gọi người, Thẩm mẫu vừa nghe, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, Thẩm phụ nắm lên cái cuốc liền hướng Trình gia đi. Trình Tử Nặc tuy mới dọn đến bọn họ nhạc khang huyện không hai năm, nhưng này tài đại khí thô tiểu địa chủ, ai không biết.

Trình Tử Nặc đem người vốn dĩ tưởng đem người nhốt ở phòng chất củi, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, chính mình nếu phải làm cái ăn chơi trác táng công tử, này đoạt dân nữ chỗ nào có hướng phòng chất củi ném đạo lý, khẽ cắn môi làm trình một phen kia cướp về nữ tử quan nàng trong phòng.

Kỳ thật, nàng cũng chưa quá thấy rõ chính mình đoạt chính là ai, Trình gia sản nghiệp pha đại, mà rất nhiều, như vậy nhiều người, nàng chỗ nào nhận thức mấy cái, nàng này chỉ là vì triển lãm chính mình ăn chơi trác táng một mặt, nàng một cô nương gia, đoạt dân nữ trở về có thể làm gì.

Trình gia nguyên bản là trong kinh thành quan lại nhân gia, quan trường nhấp nhô, Trình phụ Trình mẫu bị kẻ gian làm hại, Trình Tử Nặc liền thành trong nhà độc đinh, Trình Tử Nặc tổ phụ mẫu nhanh chóng quyết định, kiểm kê ở kinh thành sản nghiệp, phân phát một chúng nô bộc, chỉ chừa mấy cái trung tâm, một đường nam hạ, đầu tiên là tới rồi Ngô Châu phủ, làm một ít nghề nghiệp

(BHTT) Địa Chủ Gia Tiểu Nương Tử - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ