2

2.3K 91 0
                                    

Gulf vừa ngả lưng xuống sofa sau cả buổi trời dọn mệt nghỉ thì điện thoại đã réo vang, là Mild - thằng bạn nối khố của Gulf

Gulf: "gì mày??"

Mild: "thằng quần mày dọn nhà rồi hả, nay tao ghé nhà mày người ta nói mày dọn đi rồi, không nói tao biết mậy thằng quần, lý do tại sao vậy? Êh sao mày không nói gi vậy ????"

Gulf nghiến răng, nếu ở trước mặt chắc thằng Mild đã bị ăn vả vào đầu rồi, nói không cho người ta trả lời mà. "Khi nào gặp rồi kể"

Thằng Mild như nước sôi đổ vào quần "ok tối nay chỗ cũ nhé, tao gọi bọn thằng Charm" xong lập tức cúp máy.

Gulf buông điện thoại, ngán ngẩm thằng bạn làm gì cũng ào ào lấy lệ, chỉ có ăn chơi là cứ chìm đắm rề rà mãi không chịu về. Cũng từ đó là bắt đầu cho chuỗi ngày ăn chơi miệt mài của những thiếu niên trẻ tuổi không ai quản thúc.

21h tại bar X, địa điểm quen thuộc của nhóm, Gulf vì dọn nhà nên đến trễ một chút, vừa đến đã thấy cả bọn đông đủ, đang uống như điên, tay mỗi thằng cặp eo một cô gái xinh đẹp.

Mild thấy Gulf liền nhào đến hỏi như tra khảo, hỏi cung các thứ. Nghe xong gật gù, vỗ vai thằng bạn vừa trách móc: "vậy mà mày không nói cho tao biết, tao dọn nhà phụ mày, lúc tao qua nhà bác quản gia nói mày đi rồi"

Gulf nhìn thằng bạn thấy buồn cười nhưng cũng cảm kích lòng tốt của tên bạn chỉ được cái miệng chứ bản thân lười nhác " không cần đâu, tao thuê dịch vụ dọn, chỉ sắp xếp đồ dùng cá nhân lại thôi". Cuộc vui của những thiếu niên mới lớn lại tiếp tục sau đó.

Vốn hôm nay không được vui, lại mệt mỏi vì dọn nhà, do trước giờ Gulf có phải làm việc gì đâu, nên uống khá nhiều, hồi lâu sau đã bắt đầu thấy trước mặt không nhìn rõ.

Mặc dù đi chơi cũng không ít nhưng Gulf không thích cảm giác bản thân không thể tự kiểm soát như vậy, liền vào toalet rửa mặt một chút rồi chào bọn bạn hũ chìm ra về.

Đến bãi xe, Gulf đang mãi dụi mắt tìm xe thì một thân người va mạnh vào làm cậu ngã ra đất.

Ngước mặt nhìn lên, là một tên to xác râu quai nón, hai cánh tay to lớn đầy lông lá vẻ mặt làm như ngạc nhiên nhìn Gulf: "ây da, đi đứng mắt mũi để đâu không nhìn gi hết vậy em trai, ui trời bé cưng đẹp trai quá đi!!!"

Nói rồi hai cánh tay lông lá nhanh chóng vòng lấy Gulf kéo phắt dậy ép sát vào người hắn. Gulf nóng mặt: "Buông".
Gã nghe thấy cười hô hố: " trời cục cưng nóng tính quá à" nói đoạn hai cánh tay gã càng siết chặt.

Gulf nhắm chặt mắt rồi mở ra để nhìn cho rõ hơn, tay đã siết chặt thành nắm đấm, biết mình không được tỉnh táo cho lắm nhưng chắc chắn quyết sẽ cho tên này vài đấm, chợt một giọng nói lạnh lẽo vang lên từ phía sau tên biến thái : "xin lỗi, cậu ấy là bạn tôi, mau bỏ tay ra"

Gulf ngước mặt, bóng một người đàn ông cao lớn đứng đằng sau gã to xác. Khu vực này rủi thay hôm nay bóng đèn lại bị hư nên không nhìn rõ được mặt người phía sau kia.

Gã biến thái nóng máu vì kẻ phá bĩnh, thô bạo buông tay đẩy Gulf sang một bên, quay về phía người đằng sau: " không phải việc của mày, cút ngay cho tao!!!"

"không thì sao" người kia đáp.

Tên to xác gầm một tiếng lao tới nhưng chưa đầy một giây sau đã ngã nhào nằm sát bánh của một chiếc xe gần đó bởi một cú đấm vào giữa mặt.

Hắn điên tiết lập tức đứng phắt dậy tiếp tục lao tới, chỉ thấy bóng người kia xoay người, thoắt một cái đá văng gã lao vào hông chiếc xe cạnh đó kêu uỳnh một tiếng rồi rơi xuống tiếp đất.

Lần này hắn mất đến vài phút loạng choạng, sau đó lồm cồm bò dậy rồi nhanh chóng vừa đi vừa chạy khỏi đó.

Một trận náo loạn vừa rồi khiến Gulf tỉnh táo lại đôi chút, chợt nghe người kia lên tiếng: " em có sao không?"

Gulf lắc đầu: "không ạ, cảm ơn anh"

Tuy ánh sáng yếu ớt không nhìn được rõ mặt người kia, nhưng Gulf cũng kịp thấy được đôi mắt của người đó, đẹp, dài và sắc sảo.

"Em có tự lái xe được không?"

"Được ạ" Gulf cảm thấy mình lúc này đã tỉnh táo hơn rất nhiều, lần sau chắc chắn phải uống có chừng mực hơn như vậy đi.

Gulf chắp tay chào người kia rồi nhanh chóng tìm được xe về nhà.

Nhìn đuôi chiếc BMW chạy ra khỏi bãi, Mew Suppasit đứng tựa vào xe cười khẩy, chắc lại là thiếu gia mê chơi con nhà nào rồi, nhưng trông cũng có vẻ dễ thương.

Ấm áp trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ