"Cốc cốc!""Cốc cốc cốc!!"
"Cốc cốc cốc cốc!!!"
"Cốc cốc cốc cốc cốc!!!!"
"Ai vậy!!! Sáng dậy éo để bố ngủ yên hả!!!" Tôi cáu gắt mở cửa ra với bộ dáng của thiếu niên Money Yoyo. Khuôn mặt lờ đa lờ đờ đần thối ngái ngủ, tóc bù xù như cái tổ quạ, quần áo xộc xệch nhăn nheo, ấn tượng nhất là đôi mắt thâm quầng như con gấu trúc.
Tôi luôn lượn quanh các sòng bài ở làng Lá, chơi thỏa thích, có bao nhiêu thì có bây nhiêu, nhiều lúc bị người ta vác gậy gộc ra đuổi liền ba chân bốn cẳng bỏ chạy.
Chơi bạc ăn tiền nhiều mãi cũng chán. Rảnh háng quá tôi lại nghiên cứu Nhẫn thuật, chính xác là chế tạo Nhẫn thuật của riêng mình. Suốt đêm nghiên cứu và tra khảo tài liệu ở thư viện, cùng mấy trục Nhẫn thuật, nhưng chả ra đâu vào mới đâu cả.
Chakra của tôi hệ Hỏa, Lôi và Phong. Tôi đang tính tạo ra một loại Nhẫn thuật có sự kết hợp của cả ba loại, một Nhẫn thuật độc nhất vô nhị Độc quyền chỉ có thể là của tôi mà thôi.
Tôi khẽ chẹp miệng, bản thân mình khá là có tham vọng nhỉ?
Nhẫn thuật của tôi không phải là sự Dung hợp của các hệ với nhau để tạo ra hệ mới, nói kiểu gì bây giờ mới được nhỉ, là một loại Nhẫn thuật mà khi tôi sử dụng giống như đòn tổng tấn công cùng một lúc giữa Hỏa độn, Lôi độn và Phong độn.
Tôi dùng Hỏa độn với Lôi độn, kết quả vừa bị giật điện, vừa bị Lửa đốt phỏng nửa người.
Dùng Hỏa độn với Phong độn thì vừa bị bỏng vừa bị gió chém tanh bành.
Còn Phong độn với Lôi độn, khỏi nói đi, vừa bị chém vừa bị giật.
Đấy chỉ là hai hệ kết hợp thôi mà đã bị thế rồi, tôi còn chưa dùng tới ba hệ chắc thăng thiên mất.
Căn thật là kĩ, phải dùng một lượng Chakra vừa phải để dễ điều khiển, tính toán đi tính toán lại, thất bại thì phải tính toán lại từ đầu.
Kết quả? Vẫn thất bại.
Nếu dung hợp nó lại thì đã quá dễ rồi. Chakra hòa lại nhưng không tan vào với nhau, vẫn mang từng tính chất riêng của nó, chậc, quá khó đi.
Dùng khả năng nhìn trước được tương lai, viết ra mấy cái ghi chép, khi tôi dựa vào đó để thi triển thì vẫn thất bại.
Tôi đã thi triển đúng, nhưng cái sai ở đây, chính là sức mạnh thể chất của tôi. Cơ thể của tôi không chịu được dư chấn của loại Nhẫn thuật mang tính sát thương cao như thế.
Vậy là tôi lại lao đầu luyện tập. Sáng luyện thể chất, tối luyện nhẫn thuật. Tôi phải lén đi đến rừng để luyện loại Nhẫn thuật này, và ra khỏi đó là một cơ thể tàn tạ đầy vết thương.
Tôi đã học qua Y thuật, người lành được bao nhiêu thì ngốn Chakra bấy nhiêu. Sáng dậy cực sớm, đêm về cực muộn, kết quả cho ra một đôi mắt thâm quần gấu trúc như mấy người gõ cửa đã thấy.
"Các cậu...là?" Tôi cố nâng mí mắt lên nhìn.
"Đây là tên hàng xóm dưới tầng nhà cậu à Naruto, nhìn cứ như xác chết ấy" Sakura nhìn tôi không khỏi nhíu mày: "Cậu ấy nhà nghèo lắm hay sao mà trông gầy thế, thật tội nghiệp!"
Yoko:...
"Đây là Yoyo" Naruto hớn hở chỉ tay vào tôi giới thiệu, sau đó chỉ vài người ở đằng sau: "Còn đây là Sasuke, Sakura-chan, họ đều là đồng đội của tôi!"
"Chào cậu"
"Hn"
"Vào chuyện chính đi, nè Yoyo-san, Naruto nói cậu có khả năng tiên tri!" Sakura vừa nói, hai mắt liền sáng quắc lên: "Vậy cậu có thể nói cho tớ biết tương lai của mình được không??"
Nghe Naruto nói qua tên hàng xóm, căn cứ những điều tên hàng xóm kia nói: B ám chỉ nhiệm vụ, thanh đao ám chỉ tới Momochi Zabuza, hoa tuyết ám chỉ tới Băng độn của Haku, còn con cáo, Naruto thì thấy hơi nhộn.
Tôi lừ mắt về phía Naruto, Naruto quay đầu sang chỗ khác tỏ vẻ không nhìn thấy.
"Được, vậy vào nhà đi"
"Hay quá đi!"
"Cả tớ, tớ cũng muốn coi!" Naruto cũng hùa theo.
"Còn cậu?" Tôi nhìn về phía Sasuke, Sasuke đút tay vào túi quần, lạnh nhạt nói: "Chúng ta gặp nhau bao giờ chưa?"
"Chưa, tôi chưa gặp cậu bao giờ" Tôi phủ nhận câu hỏi của Sasuke, nhàn nhạt hỏi: "Muốn coi bói không?"
"Hn" Sasuke nhíu mày rồi bước vào nhà.
Yoko:...
Tôi đưa cho ba người họ tờ giấy lẫn bút viết, bảo học viết vẽ cái gì cũng được, xong việc thì cầm lên rồi chép miệng.
"Cả ba người các cậu đều gặp nguy hiểm"
"Cái gì? Nguy hiểm! Nguy hiểm như thế nào vậy!" Sakura là người hô lên đầu tiên.
Tôi chỉ tay vào Sakura: "Cậu nên chăm chỉ luyện tập Nhẫn thuật, Thể thuật, Ảo thuật và Y thuật đi"
Sakura lo lắng: "Vậy à..."
"Cậu điều khiển Chakra rất tốt, sau này sẽ trở thành một Ninja hỏi, hãy luyện tập kể từ bây giờ, vì điều đó tốt cho tương lai của cậu"
"Được, tớ sẽ cố gắng luyện tập hết sức mình" Sakura gật gù
"Naruto, chậc, luyện tập như Sakura đi"
"Thế thôi á?" Naruto ngẩn tò te
"Còn Sasuke, chậc chậc..." Càng nhìn tờ giấy của Sasuke tôi lại càng không khỏi nhíu mày. Biết là qua màn hình Tivi xem khác với khi nhìn thấy tận mắt qua khả năng của mình, quả thực, không biết phải nói cái gì cho đúng.
"Cậu muốn giết hắn, lựa chọn chính xác chứ?" Tôi đáp
"Sao cậu biết?!" Sasuke giật mình, tay cậu nắm thật chặt, cả người tỏa ra sát khí ngùn ngụt.
Naruto và Sakura im bặt.
"Cậu không hối hận là được, tôi không quan tâm" Tôi trả lời. Cốt truyện thì chính là cốt truyện, tôi sẽ không can dự vào chuyện giữ hai người họ. Tôi lấy thân phận gì mà giám xen vào?
Hơn nữa, Uchiha Yoko trong mắt bọn họ đã chết rồi.
"Chăm chỉ nhiều vào" Tôi hướng phía vào Sasuke nói: "Lựa chọn của cậu thì cậu phải chịu trách nhiệm, vậy thôi"
Sasuke không nói gì.
"Lần này là tôi miễn phí đấy, không có lần sau đâu" Tôi ngáp lên một tiếng.
Naruto:...
Sakura:...
Sasuke:...
Khi cả ba rời khỏi nhà, tôi liền biến về hình dáng cũ, giờ phải nghỉ ngơi cho đủ để tối còn luyện nhẫn thuật.
Tôi đang tia con rắn tám đầu khi xuất hiện Làng Lá bị tấn công.
Nghe nói thịt rắn ăn ngon lắm.
Ăn không hết thì bán lấy tiền, chà, không tệ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto)[Phiên bản hai] Uchiha Yoko
HumorNhìn đầu đề biết tau là con nào rồi chứ ;) Đây là một phiên bản khác của (ĐN Naruto) Uchiha Yoko ta muốn được hai chữ Bình Yên :) Truyện chỉ mang tính chất xàm lờ, các thanh niên nghiêm túc mong thông cảm =)