h nhẹ

2.7K 110 15
                                    

Mong mấy bn cũng thik cặp này giống mik ạ
___________________
Cách xưng hô :
Prem:cậu
Boun: anh
___________________________
Bây giờ thì dô truyện (✧∀✧)/
_______________________

Sau khi diễn xog tập 11 ,mng đã thấm mệt nên ai nấy đều về chô nghỉ của mik hết rồi, boun đi tới chỗ nghỉ của mik vừa ngồi xuống thì prem cũng đi tới ngồi cạnh nên anh vội nhích quá một bên để cho cậu ngồi, nhưng tự nhiên anh có một lực tay bế xốc hai chân anh để cho anh ngồi lên đùi mik anh bất ngờ nhưng cũng bình tĩnh quay lại để mắng cậu vì dám bế anh như vậy, anh vừa quay qua thì thấy mặt cậu đã dí sát vào mặt anh ,anh giật mik liền đẩy cậu ra nhưng bất thành vì anh đang bj cậu giữ chặc ko tài nào thoát đc.

Boun: em làm gì vậy buông anh ra!!??

Prem vẫn im lặng ôm eo anh nhìn anh, boun thấy thế cũng bắt đầu bực nhưng vẫn nhẹ nhàng nói lại lần nữa.

Boun: prem buông anh ra, trog phim anh là công bên ngoài cũng vậy nên đừng có mà bế anh ngồi như vâ.....um

Boun chưa kịp nói hết câu cuối thì prem đã gục xuống vai anh mà hít lấy hít để mùi hương của anh sau đó tiền đến đôi tai của anh mà hà hơi nóng vào tai khiến anh một phen run người, mặt anh liền đỏ lên hai vành tai cũng vì nhạy cảm mà đỏ lên, anh ra sức đẩy cậu nhưng ko được liền lên tiếng .

Boun: prem mày buông anh mày ra, mày làm gì vậy, mày điên ah.

Prem: em muốn anh!

Boun:....m....mày bj gì vậy prem, sao nay lạ vậy ???

Prem: em muốn làm công ko muốn làm thụ!

Boun: kệ chú mày liên quan gì đến anh mày đâu ,đạo diễn đã định chú không thế làm công đâu kkk, vì chú rất dễ thương nên phải làm thụ, giờ thì buông anh mày ra.

Prem: còn anh thì sao dáng thì ốm chân thì thon như con gái ,da cũng trắng nữa lại nhạy cảm hơn cả em, anh làm thụ mới đúng em ko buông.

Boun: nhưng đạo diễn nói em phải làm thụ.( ͡° ͜ʖ ͡°)

Prem:anh.....được lắm

Boun: giề! Tính làm giề anh mày, mày mà ăn đc anh mày anh cho mày làm công liu liu !!!

Prem: đc anh cứ đợi đấy

Cậu nói xog hôn vào xương quai xanh của anh làm anh giật mik đẩy cậu ra ,cậu cũng buông anh ra để anh ngồi cạnh mik, anh tưk giận mà lên tiếng.

Boun: em bj điên sao mà hôn xương quai xanh của anh , cs dấu hôn mất rồi mng sẽ hiểu nhầm mất༎ຶ‿༎ຶ

Prem: cs sao đâu, anh cứ đợi đấy ,em sẽ cho anh biết rằng em là công chính hiệu.

Boun: gì chứ?! Anh thách em đấy hứ.

Hai người nói chuyện một chút thì đạo diễn cũng kêu mng về để nghỉ ngơi.
__________________________
Mấy ngày sau thì họ đã làm xog tất cả các tập phim mà mik đã quay ,ai nấy đều mệt mỏi nên đạo diễn mới mờ mng đi du lịch một tuần ở Hawaii để giải trí cho thoải mái hơn. Đến nơi ai nấy đều háo hức mà chạy nhảy ,mng đi thăm quan cảnh ở Hawaii, thăm quan xog cũng tới trưa đạo diễn tập hợp mng lại để làm theo cặp để về phòng, premboun đc về một cặp bởi vì đ.diễn làm cặp theo phim nên phải về chung một phòng. Chia cặp xog lợi người lên phòng để thay đổ để chuẩn bj xuống biển để bơi.
_________________________
*phòng premboun*
Hai người lên đến phòng prem thì ngồi con boun vừa mới mở của phòng đã nhảy vọt lên giường mà lăn qua lăn lại, cậu thấy thế khóe miệng liền cong lên thành một nụ cười ma mị, anh thấy lạ nên đã hỏi cậu.

Boun : em nghĩ gì mà cười lưu manh zậyヾ(* ̄▽ ̄*)

Prem nghe thấy vội trả lời

Prem: không có gì đâu , anh vào nhà vệ sinh thay đồ đi!

Boun: có sao đâu anh vs em đều là trai mà sợ gì, sời...

Nói hết câu anh liền cởi đồ mik ra để lộn một làn da trắng ngần, sau lưng anh còn xăm nguyên một đôi cánh, hai cánh tay anh cũng có xăm. Cậu thấy thân hình anh miệng bỗng "ực.." một cái ,éo anh vừa thon vừa trắng khiến cậu ko kìm đc mà đi tới chỗ anh mà ôm eo anh , khiến anh giật mình bất ngờ đẩy cậu ra nhưng bất thành liền lên tiếng.

Boun: prem!em làm gì vậy buông anh ra đi, chúng ra phải ra biển nữa đó.

Nghe thấy thế cậu cũng buông anh ra mà nói

Prem : em xin lỗi ,anh thay đồ nha đi. "Tối nay anh chết vs tôi ,dám rù quyến tôi mà đòi chạy sao "

Cậu nghĩ xog liền lại ghế ngồi mà cười nhếch mép, hai người thay đồ xog rồi cùng nhau xuống sảnh để cùng đi chung với mng vừa xuống đã thấy mng đúng đó đợi rồi.

Prem: em xin lỗi, em xuống trễ

Đ.diễn : ko sao ,giờ thì lên đường nào
___________________________
*Đến tối *
Mọi người đang nhậu ,ai nấy đều vui vẻ mà cười nói
______________________________
Premboun về phòng mik thì anh thấy cậu cũng say rồi nên cũng diều cậu để giường mà nằm, vừa để cậu nằm xuống giường.

Boun : em đi tắm !!!

Prem : .......

Anh thấy cậu không trả lời nên cũng ko nói gì nữa tính đến nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh, bỗng tự nhiên có một bàn tay đẩy anh xuống thân mik, anh quay qua trách mắng, nhưng chưa kịp nói câu nào anh đã bj kèo vào một nụ hôn sâu anh cố đấy cậu ra nhưng bất thành liền giữ chặt môi ko cho cậu xâm nhập vào khoang miệng của mik mà làm bậy, cậu hiểu đc ý của anh nên cắn nhẹ khiến cho anh đau mà hé miệng ra cậu thấy thời cơ đến liền đưa lưỡi của mik để tham quan bên trog khoang miệng của anh ,hai người cứ thế phát ra những tiếng mê người. Lúc anh ko còn dưỡng khí nữa liền vỗ vào vai cậu vài cái cậu hiểu ý nuối tiếc mà buông đôi môi anh ra kèm theo đó là một sợi chỉ bạc long lanh. Mặt anh thì đã đỏ bừng lên muốn đẩy cậu ra nhưng ko đc. Cậu nói đúng tuy anh là công nhưng sức anh ko bằng cậu ,anh vừa ốm lại còn yếu còn cậu thì vừa mạnh vừa lớn , anh cao hơn cậu nhưng sức lại yếu hơn cậu nhiều.

Cậu nhìn anh nhìn một cách đắm đuối , anh như tiên vậy anh rất đẹp lại tốt nữa cậu chỉ muốn nhốt anh lại của riêng mik thôi. Thấy anh nhìn mik cậu nói.

Prem : bây giờ anh phải giữ lời hứa làm thụ nhá

Boun nghe vậy liền rùng mik mà sợ hãi muốn chạy nhưng cậu đã chặn hết lối đi của anh rồi nên ko biết đường chạy vội nghĩ ra kế mà đưa mắt mèo khóc nhìn cậu mà nói.

Boun : prem buông anh ra ik mà hic...hic

Prem biết ý đồ của anh liền nhếch mép cười ma mị nhìn anh nói

Prem : anh làm như vậy càng kích thích em thêm đấy.

Boun: g...gì chứ ??!?!

Prem : mai anh đừng hòng mà đi đc * cười lưu manh *

Anh như hiểu câu nói của cậu, hốt hoảng mà nhìn cậu hoang mang giải thích

Boun : prem ah, anh ko cố ý đâu mà , ý của anh ko phải là v.....umm

Chưa nói hết câu cậu đã mạnh bạo bắt lấy hai tay anh mà đưa lên trên đỉnh giường lấy sợi giây mà cậu đã mua khi đi tham quan ở đây mà cột chặt lấy tay anh , cậu bắt đầu luồn tay mik vào trog chiếc áo của anh mà sờ soạn cơ thể anh.
_______________________
Rồi tạm biệt mng , mik sẽ viết chap sau nha
Vote cho tui nha
Yêu mng❤❤❤❤( ˘ ³˘)♥

[PremBoun] Em Muốn Anh (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ