Phần I

16 1 0
                                    

"Thôi, thế thì từ nay đường ai nấy đi!" Taeyeon kết luận.

"Ừm ... Nếu cậu muốn thế! Được thôi!" Jumin quay lưng đi, lạnh lùng.

"Ui chao! Đúng là phim Hàn Quốc, sướt mướt nổi da gà!" Thiên Di phán.

"Chị đúng là ..." Duân Thy nhăn nhó, "Chán chị thật!"

Nhà Thiên Di có hai chị em.

Nhỏ là chị, Duân Thy là em. Tuy là hai chị em ruột nhưng tính tình hai đứa khác nhau một trời một vực. Thiên Di cứng rắn, mạnh mẽ, lại là một nữ đại ca của trường. Duân Thy ngược lại hoàn toàn với chị, cô bé dịu dàng, khéo léo, và là mẫu bạn gái ao ước của các chàng trai.

"Thôi mệt mày quá, tao đi học đây!" Nhỏ kéo túi xách lên, đứng dậy.

Trường cấp ba Thánh Hạc.

Vừa bước chân vào trường, nhỏ đã được một bầy đàn em kéo tới vây quanh. Đứa thì nịnh hót, đứa tranh thủ lấy lòng "đại tỷ". Nhỏ chúa ghét hạng người như thế này.

"Xê ra hộ." Nhỏ lừ mắt, làm cả đám người răm rắp lùi ra xa.

Nhỏ bước vào lớp, những cái miệng đang tám bỗng ngưng bặt, có đứa còn xu nịnh, kéo ghế chỗ bàn nhỏ, cung kính, "Mời sếp ngồi!" Nhỏ quăng cặp xuống bàn đánh phịch, hạ giọng,

"Được rồi, đi đi!"

Cái con nhỏ hồi nãy vội cúi mặt lảng ra xa.

Cả cái lớp 12D3 này, ai mà chẳng sợ nhỏ, ngoại trừ một anh chàng. Đó chính là phó tướng của nhỏ – Hán Thư. Anh chàng vừa vào, thấy bản mặt xanh lét của mấy đứa ngồi trong lớp, hiểu ngay là "đại tỷ" của mình vừa nổi trận lôi đình. Vứt cặp xuống cạnh túi xách của nhỏ, hai người ngồi chung bàn, Hán Thư lên tiếng, "Sao vậy cô nương?"

Nhỏ chép miệng, "Cái tụi xu nịnh đó cứ làm như tui là "sao" vậy, phát bực! Còn cái con bé Duân Thy nữa ... Tối ngày hết phim tình cảm tới lãng mạn, nổi da gà!" Nói đoạn, nhỏ phồng má nhại theo những gì trong phim mà mìnn nhớ "Taeyeon, cậu đừng đi. Taeyeon, làm sao tớ sống thiếu cậu đây?" Rồi thè lưỡi, "Blè, phát tởm!"

Hán Thư bật cười, "Không biết cô có còn là con gái không nữa, ăn nói gì mà cứ như con trai, sau này ai yêu cô được?!"

Nhỏ nhìn anh chàng bằng nửa con ngươi, "Tui không cần. Anh làm như tui muốn làm con gái lắm vậy! Một lũ yếu đuối, chẳng có gì hay ho."

Hán Thư nhìn "sếp", anh chàng hiểu tất cả.

Ngày nhỏ, Thiên Di cũng là một đứa con gái dịu dàng, thùy mị như bao cô bé khác. Năm lớp Chồi, nhỏ bị tụi con trai lớp Lá bắt nạt, nào là giật tóc, giấu dép, thậm chí là đánh hội đồng nữa ... chỉ vì nhỏ là một đứa con gái yếu đuối. Lúc ấy, "máu điên" trong người nhỏ nổi lên, một con người khác dần được hình thành. Từ đó, các cuộc thư hùng đẫm máu đều có mặt của nhỏ. Khó ai tin, một cô bé nhìn rất đáng yêu học cấp I lại đứng khoanh tay hay ngồi trên cây, vắt chân hình chữ ngũ, để chứng kiến những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

"Tùng!"

Tiếng trống cắt ngang dòng suy nghĩ của Hán Thư. Anh chàng lại bật cười và lắc đầu.

Trái Tim Xoay Ngược (Love U-Turn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ