in transit

2.1K 224 45
                                    

Tác giả: Mysecretfanmoments (AO3)

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/3346724

Người dịch: Whit

Thể loại: Oneshot, angst, ngược lên bờ xuống ruộng, SE + BE + OE, chú ý cần khăn giấy trước khi đọc!!!!
 
 

Đùa thui, fic này là một cục đường cutoe phô mai que =))
 

✧・✧ Bản dịch đã thông qua sự cho phép của tác giả ✧・✧     

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


✧・✧ Bản dịch đã thông qua sự cho phép của tác giả ✧・✧
  
  

-oOo-

Shouyou nghển cổ nhìn thanh sắt và mấy vòng cầm tay đã bị người ta giành hết chỗ, mồ hôi cậu rịn xuống, chảy dọc theo xương sống. Mấy cơ thể quanh cậu không ngừng chèn ép nhau, khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt đến tợn, chưa kể xe buýt sẽ sớm lăn bánh vào bất cứ lúc nào.

Cậu đưa mắt nhìn trái ngó phải, nhưng trên chiếc xe chật như nêm cối này không còn chỗ nào cho cậu xê dịch nữa. Ngược lại, Kageyama đương nhiên không hề gặp tí khó khăn gì trong việc nắm luôn cái thanh sắt mà không cần sự trợ giúp của đồ cầm tay.

"Té sấp mặt bây giờ, cái thằng ngốc này. Bám vào thứ gì đi."

Tên khổng lồ như cậu nói nghe dễ quá nhỉ? Shouyou không muốn bám vào chỗ ghế đằng sau đầu của mấy hành khách khác đâu, vì làm thế thì vô duyên lắm, cho nên cậu vô duyên theo cái cách mà mình yêu thích: cậu bám vào Kageyama.

"Này!"

"Chính cậu kêu tớ bám vào thứ gì đó còn gì," Shouyou bảo, cảm thấy có chút tự đắc. "Giờ tớ kiếm được thứ để bám rồi nè."

"Tôi là người," Kageyama gầm gừ, nhưng bất ngờ thay, anh không tát đi bàn tay hiện đang sống chết bấu lấy góc áo phải của mình, mặc dù Shouyou biết rõ tay cậu đang dính đầy mồ hôi.

Xe buýt bắt đầu lao đi, và Shouyou kéo nhẹ người Kageyama hòng lấy lại thăng bằng, khẽ bật cười khi chứng kiến cái nhăn mày cáu kỉnh trên mặt anh.

Cậu thầm nhủ chuyến xe buýt hôm nay cũng thú vị lắm chứ. Cứ vừa nghĩ lại vừa giật giật góc áo của Kageyama đôi chút. Và Kageyama - vì một lí do nào đó - vẫn nhịn nhục. Trong suốt chuyến đi, xe buýt sẽ thường xuyên dừng chân ở nhiều địa điểm khác nhau, điều đó có nghĩa là cái hành động bám áo kia cũng diễn ra không ít lần. Khi hai người cuối cùng đã bước xuống điểm đến của mình, tất cả những gì Kageyama làm để trả đũa là cho cậu một cái búng tay vào trán; anh thậm chí còn không rầy la cậu vì cái tội lùn tè.

「 KageHina | Fic Dịch 」Chuyện Trên TàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ