Mở đầu

319 26 0
                                    



Không đáng để như vậy, thực sự không đáng.

Nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn diễn ra theo hướng không ngờ tới nhất, mà đầu sỏ gây ra nó, chẳng ai khác ngoài những kẻ được cho là sẽ tạo nên "chính nghĩa" trên thế gian này.

Kim Hàn Tinh âm thầm lắc nhẹ đầu mình, hai con ngươi của hắn nheo lại hàm ý biểu lộ sự mệt mỏi cũng như không cam lòng bên trong. Qua trăm nghìn năm, giọng nói của hắn vẫn ôn nhu, điềm đạm, tựa như mặt hồ phẳng lặng giữa màn đêm tịch mịch không có chút ánh sáng nào. "Trịnh Hạo Thạc, ngươi hối hận không?"

Ngay giây phút đó, người đứng ngay bên bờ vực thẳm cận kề với sự kết thúc như Hạo Thạc dường như chẳng có chút sợ hãi nào. Là hắn cam lòng chấp nhận mọi thứ, chấp nhận trả giá và phó mặc cho số phận định đoạt. Thật nực cười phải không? Vị Thần cao cao tại thượng, từng uy phong tiêu soái, mặc sức tung hoành hô mưa gọi gió chốn phàm trần như hắn thế mà lại đi đến bước đường này. Hắn cúi đầu, nhìn xuống tầng tầng lớp lớp mây đen dưới chân mình, đôi mắt nhắm lại, thả cả cơ thể lơ lửng xuống vực sâu sau khi để lại một câu nói từ tận đáy tim gan hắn...

"Ta đã từng không hối hận."

_______

Lời tác giả: Lại một bộ mới ra lò, dự đoán bộ này sẽ bị ngâm rất lâu vì mình hiện tại siêu siêu bận rộn :((((((

Bộ này thì không nhiều chap, nhưng bù lại mỗi chap sẽ rất dài để bù lại công chờ đợi của các bạn đọc giả nha! ^^

Chào mừng đến với As Long As You Love Me pt2: GUILTINESS!

22:50 19.02.2022

Viết bởi May Lyrie.


________________________

Cập nhật ngày 12.8.2022:

Ban đầu mình dự tính sẽ để Yoongi là kèo trên, Hoseok là kèo dưới. Nhưng sau khi viết được vài chap, mình quyết định không chia trên dưới nữa ạ. Vì tính cách của hai bạn trong truyện này đều cứng rắn và có những suy nghĩ riêng biệt, và mình cũng không muốn gán ghép kiểu như Công phải cứng rắng bảo về Thụ, Thụ phải yếu đuối mềm mỏng xoa dịu những vết thương trong lòng Công. Cho nên, với bộ truyện này bạn nghĩ ai là Công thì người đó sẽ là Công và ngược lại.

GUILTINESS không có Công và Thụ. Chỉ có Mẫn Doãn Kỳ và Trịnh Hạo Thạc bất chấp mọi ranh giới để yêu thương nhau.

SOPE • GUILTINESS | TRẢ LẠI CHÀNG HÀNG VẠN ÁNH SAO TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ