"Andie!!" Sigaw ni nikkie sakin
"Ay tae ka!" Gulat na sabi ko.
"Ano bang problema mo?" Tanong niya sakin
"eh ano pa ba hindi parin kasi niya alam ang name ng kanyang Mr. Sungit hahahah" sabi ni Aloha mga busit talaga to'ng mga to.
Hayyy nakatitig ako ngayon kay Mr. Sungit napansin ko'ng naglalakad si tyler papunta sa tabi ko
"Andie?" Tanong niya hindi ko siya pinansin.
"Andie?!!" Tanong ulit niya pero hindi ko siya pinapansin nakatingin pa rin ako kay Mr. Sungit.
"Babe?" Sabi ni tyler.
Humarap naman ako sakanya sabay snob.
"Tyler, isa!" Sabi ko tumawa lang siya
"Gusto mo lang pala tawagin kita ng BABE para lang humarap ka" pang aasar niya
"tss whatever tyler, whatever" tumawa lang siya ng malakas.
Bago ko ituloy mag i'introduce muna ako haha.
Ako nga pala si Andie bree smith, 19, 3rd year college fil-am, captain ball sa volleyball, sikat sa school, mayaman, matalino, at kinaiinggitan ng lahat.
I have these four crazy bestfriends who are coreen, nikkie, aloha, and lei.
Matatalino, magaganda at mayayaman din sila, sikat din sila like me.
Meron 1 group of boys na napaka yabang pero sikat na sikat sila dahil sa mga looks nila.
they are Ralph ang may gusto kay Nikkie,
si Renz ang may gusto kay Aloha,
si Clark ang boyfriend ni Coreen,
at si tyler ang pinaka sikat sakanilang apat. Sabi nila ako daw ang gusto ni tyler, pero I smell something fishy sakanila ni lei.
Hahaahah at ako? Walang love life. Wait anong love life? Nakakain ba yon? joke sorry na la kasi talaga akong love life eh. Matanda na lola niyo pasensya..
"Andie!!!!!!!" Bumalik ako sa katinuan ng marinig kong sumigaw si aloha.
"What!?" Tanong ko
"ikaw ha!!! tinutulungan ka na nga namin kay Mr. Sungit mo tapos hindi kapa nakikinig samin!? Sayang ang laway namin alam mo ba yon!!? Sa ganda naming to ini' snob snob mo lang kami!?" Sigaw niya.
Tumawa naman akong malakas.
" what's funny!?" Tanong ni coreen
" nothing girls, dont mind me " sabi ko sabay ngiti.
At pinagpatuloy na ulit nila ang mga ginagawa nila. So intrams nga pala namin ngayon 2nd day na, open gate at nasa field lang kami, nakaupo sa grass.
si Nikkie and Ralph nag a-iphone matchy sila ni Nikkie naka iphone 5c at same color pa ha? White.
Si Aloha and Renz matchy din sila ng phone naka iphone 5 sila black. So nag lalaro lang naman sila haha parang mga bata.
Si Creen and Clark din ay matchy naka iphone 6 sila at nagkukulitan.
Tas si tyler iniwan nako nainis ata kasi di ko pinapansin.
kaharutan niya ngayon si lei. Same din sila ng phone naka iphone 5s sila oh diba ako na loner dito.
Pano naka sandal ako sa puno habang sila busy sa mga boylet nila. Ako naka iphone 6 plus gold, hawak ko ngayon at patagong pinipicturan si Mr.Sungit.