101

848 60 2
                                    

101.

Hong khô cơ phát ra tích tích tiếng vang thời điểm, cũng liền ý nghĩa Mộ Nhã yêu cầu hồi trường học, hôm nay là Chủ Nhật, ngày mai buổi sáng nàng còn có sớm khóa.

Quản lý viện chương trình học đặc biệt nhiều, lại là cái thứ nhất năm học, Mộ Nhã mạo tác nghiệp viết không xong nguy hiểm chạy tới tìm Âu Thất, có thể thấy được là chân ái.

Tưởng tượng đến trở về về sau còn muốn bổ tác nghiệp, Mộ Nhã trong lòng yên lặng chảy xuống không học vấn không nghề nghiệp nước mắt, ở trong xe ôm Âu Thất ăn vạ không chịu đi.

"Được rồi, thứ sáu tuần sau ta đi cách vách thị tham gia xong tổng nghệ liền tới tìm ngươi, được không?"

"Hảo, ngươi nhất định phải tới nga ~" Mộ Nhã không thuận theo không tha mà buông ra Âu Thất, một đôi nhu mị đôi mắt phảng phất mang theo cái móc nhỏ, gắt gao mà bái ở Âu Thất trên người, "mua~ ca ca tái kiến!"

Âu Thất nhìn nàng cõng cặp sách thanh xuân xinh đẹp bóng dáng, trong mắt chậm rãi bao phủ một tầng khói mù.

Hắn dư quang nhìn mắt phía sau mấy mét xa Minibus, theo sau buông tay sát, một chân chân ga, màu đen xe hơi nhỏ như mũi tên rời dây cung rời đi thanh mộc đại học.

Không nghĩ tới, trần hoan sớm như vậy liền bắt đầu bán hắn tin tức.

Mà Minibus theo sát sau đó, không xa không gần mà đi theo. Đã từng ký ức tựa hồ cũng không có bị dài dòng thế giới ma diệt, Âu Thất vẫn nhớ rõ chính mình là chết như thế nào, con ngươi dần dần nhiễm điên cuồng.

Đột nhiên, một trương lúm đồng tiền như hoa mặt hiện lên ở trong óc, Âu Thất một cái giật mình, trái tim bang bang nhảy cái không ngừng, hơi thở chợt dồn dập mà thô nặng, trên trán tràn ra một tia mồ hôi mỏng, hắn nhẹ phanh xe, chậm rãi sang bên dừng xe.

"Nhã Nhã...... Ta thiếu chút nữa liền yểm ở."

Phía sau xe thấy hắn ngừng, cũng dẫm phanh lại, Âu Thất bực bội mà một quyền chùy ở tay lái thượng, lầm xúc loa, trên đường tức khắc phát ra một tiếng chói tai xe minh.

"Đại ca, hắn có phải hay không phát hiện ta?"

"Thích, ít thấy việc lạ, phát hiện lại có thể thế nào, còn có thể báo nguy không thành? Minh tinh đều là sĩ diện, cục cảnh sát đi một vòng mệt cũng không phải là chúng ta!"

Âu Thất đích xác kia bọn họ không có biện pháp, sửa sang lại hảo tâm thô bạo, lái xe quay đầu đi người đại diện gia, vừa lúc cùng hắn thương lượng một chút đóng phim sự.

"Uy, Lý ca sao? Ta là Âu Thất. Cùng ngài nói chuyện này nhi, ta bảng số xe còn có địa chỉ giống như bị bại lộ đi ra ngoài."

"Ta cảm thấy trần hoan không quá thích hợp, sáng nay hắn cho ta đưa bữa sáng khi, ta mơ hồ nhìn đến hắn di động mở ra camera."

"Đúng vậy, hảo, không có việc gì, mấy ngày nay ta chính mình có thể, tân trợ lý ngài xem làm. Đúng rồi, ngài hiện tại có rảnh sao? Về chức nghiệp quy hoạch ta có cái ý tưởng, diễn kịch? Đối, ta tiếp!"

Âu Thất treo điện thoại, bất đắc dĩ mà cười khổ một tiếng, nguyên thân cái này quỷ so với hắn còn lười, phía trước người đại diện cho hắn cầm cái kịch bản, kết quả hắn ngại đóng phim mệt cự tuyệt, cũng may người đại diện còn không có đem cái này vở cho hắn thủ hạ khác nghệ sĩ, hiện tại đổi ý còn kịp.

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ