the old len -.-

2 0 0
                                    

AFTER 1 WEEK

psh -_-,nakaready na yung gamit ko..papasok na daw ako sa school..hayysstt!!!1st year college pa lang pala ako?akalain mo yun     -_-...hayst!!tinatamad pa ko..kaso...kailangan ko daw pumasok para maipagpatuloy ko ang pag aaral ko...ni hindi ko nga alam kung anong course ko ehh...maya maya lang hinatid na nila ako sa school...di ko talaga kilala kung sino tong mga taong kasama ko...wala kong kilala sa kanila...pagdating ko sa school,may isang lalaki sa gate na nakangiti sakin..psh -_-,ang sarap tanggalan ng ngipin ehh -.-.."hi len,good morning",masigla nyang bati..yan yung lalaking nagbalik sakin sa ospital...haayy..panira ng araw -_-,"manahimik ka"-ako,tapos dire diretso na ko papasok...di ko alam kung saan ang klase ko...wala kong alam!!"sa room 3B ang first class mo..",ok..room 3B...sunod lang sya ng sunod sakin..di ko na lang pinapansin..isa lang sya sa mga taong walang magawa sa buhay -_-,habang naglalakad ako..andaming bumabati sakin ng 'good morning','hi/hello','kamusta ka?',psh -_-,andami nilang alam!!at sa bawat pagbati nila,wala na kong ibang ginawa kundi isnobin sila...pake ko ba sa kanila??!!!"galingan mo sa klase mo ahh","sino ka ba??!!tatay ba kita??!!"-ako,"easy lang...","easy mo mukha mo!!-.-.."-ako,tapos pumasok na ko sa loob ng room...

Ken's POV

bakit ang sungit nya?anong nangyari sa masayahing len noon?nasan na yung len na nakilala ko?san na??pagkapasok nya,umalis na lang ako at dumiretso sa office at ginawa ang aking mga gawain...haayy..sana mabalik na sya...

**********************

nung malapit ng maglunch break,lumabas na ko ng office para antayin si len at samahang kumain sa canteen..namiss ko kasi sya eh..kaso pagpunta ko sa room nya,wala daw sya...lumabas na lang daw bigla..kaya naman hinanap ko...pumunta ako kung saan saan...nagtanong na ko sa kung kani kanino...pero di daw nila nakita...nasan na sya?san sya pumunta??len asan ka na??!!hanggang sa maalala kong di pa pala ako nakapunta sa park..pero imposible namang pumunta sya dun kasi may amnesia sya diba?pero kahit ganun...pinuntahan ko pa rin yung park na yun..pagdating ko dun..may isang babaeng nakaupo sa upuan namin noon...tumitingin sya sa paligid nya...tapos nilapitan ko..pero paglapit ko ang talas ng tingin nya..pero makikita mong malungkot sya...sa mga mata nya..."bakit ka nandito?"-ako,"di ko alam...basta,dinala lang ako ng paa ko dito"-len,tapos tumingin ulet sya sa paligid...parang yung dating len lang ulet...kaso wala na yung ngiti sa mga labi nya..."ang gulo na..."-len,tapos yumuko sya....hinintay ko pa yung mga sasabihin nya..."wala kong maalala...pero may nakita ako..."-len,tapos tumingin sya sa inuupuan namin at tinuro yung nakasulat.."eto rin yung nakita ko sa video ehh....sino ka ba??!!"-len,"ako si ken...kaibigan mo.."-ako,tinignan nya ko ng matagal..."di ko alam.."-len,tapos inalis na nya tingin  nya sakin.."hayst!!ano ba naman!!!bakit ba pinoproblema ko yan??!!"-len,haayy...nag iba nga sya..ganyan ba sya dati bago pa man sya mabago ng bestftiend nya?grabe pala sya...mukhang mas malala pa sakin..o mas malala ako?readers,ano sa tingin nyo?tapos tumayo na sya at umalis,sumunod naman ako.."san ka?"-ako,"bakit,buntot ba kita?"-len,"san nga?"-ako,"uuwe!!"-len,"may klase ka pa!"-ako,"wala ko pake..."-len,tapos lakad lang sya ng lakad..kailan ba babalik yung dating len?.huh?yung len na hindi ganyan!!yung dating len...

lucky i'm inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon