Chapter 1: Đi học, lớp 3 - E?!

1.2K 107 59
                                    

- Well... Ở đây là... Nơi quái nào vậy?!

Khoang, tua lại vài phút trước...

※※※※※※※※※※※※※※※

Tôi đang ngồi chán nản mà không biết làm cái gì để hết chán. Sau khi mọi chuyện êm ấm, Tempest đang rất yên bình và công việc của tôi chỉ là ngồi trên ghế, cầm bút viết để viết lên mấy cái tờ giấy.

Nói vậy chứ yên bình như thế là tôi vui lắm rồi.

- Ranga.

Chán quá nên tôi gọi Ranga lên nói chuyện. Nghe thấy tôi gọi, Ranga trong bóng của tôi từ từ ngoi đầu lên và cất tiếng.

- Vâng, có gì không chủ nhân?

- Không, chỉ là ta chán quá nên gọi ngươi lên nói chuyện thôi.

Cái lí do lãng nhách của tôi thật là... Nhưng, tự dưng cậu ta quơ qua quơ lại chiếc đuôi của mình.

- Vậy sao? Tôi vui vì ngài lại chọn tôi là người nói chuyện.

Thì ra nó là cái lí do. Riết rồi ai ở Tempest cũng đề cao tôi quá lên hết trơn á.

- Haha... À mà... Nếu ta đi lòng vòng ở Tempest rồi tới vài nơi trong vài ngày chơi được không nhể?

Tôi hỏi Ranga, nhưng có người trả lời tôi còn trước cả Ranga.

《 Ngài không nên bỏ công việc mà đi  chơi. 》

" Tôi đi tí chắc không sao đâu mà. "

Tôi cố gắng nói với Ciel.

《 Nhưng thưa ngài...

Cổ đang nói với tôi thì Ranga trả lời.

- Bây giờ Tempest đang rất yên bình tất cả đều là nhờ ngài, vậy thần nghĩ mọi người sẽ không phản đối nếu ngài nghỉ ngơi vài hôm đâu ạ.

Thấy thời cơ, tôi liền nói với Ciel.

" Thấy chưa, cậu ta nói rồi đó. Nên tôi đi được mà đúng không, Ciel? "

《 Nhưng... Thôi, tôi thua ngài rồi đấy. Nhưng nhớ là lúc về, ngài phải xử lí hết giấy tờ đấy. 》

Ciel nói với tôi, tuy cổ đồng ý nhưng lại không quên nhắc về việc mấy cái giấy tờ.

" Tôi biết rồi, biết rồi mà. "

Nói chuyện xong với Ciel, tôi nói với Ranga.

- Vậy tí ta đi, nhờ ngươi thông báo với những người ở Tempest nha.

- Vâng thưa chủ nhân.

Ranga vui vẻ vâng lệnh tôi.

Sau khi cậu ta chui lại vào bóng của tôi. Tôi [ Dịch Chuyển ] ra bên ngoài Tempest. Tôi đi men theo một con suối gần đó, hít thở không khí trong lành khi thoát ra được cái nơi tù túng đó. Lâu rồi mới được ra ngoài thật là vui quá đi. Không biết tôi nên đi chơi ở đâu đây nhể? Hay là xuống mê cung rủ Ramiris, Veldora, và Milim quậy một trận. Hm... Khó nghĩ thật.

Khi tôi đang đi dạo thì có một giọng nói quen quen.

" Ồ, chào cậu Rimuru - dono. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tensura x Assassination Classroom ] Làm Sát Thủ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ