Episode:11

1.6K 39 0
                                    

CHAPTER ELEVEN: The reunite

¤CLEINX POV'S¤

FLASHBACK

Gumising ako nang maaga para paghandaan ang pagpunta sa bahay ni Zaneah. At yun nga umalis na din ako ng maihanda ko na lahat ng bagay na kailangan ko.

Si Wolflint naman ang pinagdrive ko dahil nga sabi ko nung nasa bar kami samahan niya ako sa bahay ni Zaneah.

Nakarating na kami sa Bahay ni Zaneah..pero hindi ko na pinapasok si Wolflint sa bahay para magbantay at dahil ako nalang mismo ang papasok sa bahay.

"Sino Kayo!?" Tanong nang Maid sa akin kaso hindi ko na ito pinansin at hinanap ang Anak ni Zaneah.

Nakita ko naman ito sa Sala naglalaro nang mga laruan niya. Pero nagulat ako dahil hawig ang mukha niya sa akin pero diko na pinansin yun at tinutukan ko oto nang baril.

Ipuputok ko na sana ang baril nang biglang may pumasok sa pintuan nang bahay at nagulat ako dahil si Zaneah.

"ANONG GAGAWIN MO KAY ZEINX!?" Tanong ni Zaneah at niyakap ang anak niyang si Zeinx.

"SIYA BA ANG DAHILAN KUNG BAKIT DIMO AKO PINAPANSIN!?" Tanong ko dito dahik diko alam kung bakit pati bata pinagseselosan ko.

Kaso di nito sinagot tanong ko sa halip sinabi nitong "PATAYIN MO NALANG DIN AKO KUNG PAPATAYIN MO SI ZEINX" sabi nito na mas lalo kung ikingalit. Kaya pinutok ka sa taas ang baril. Natakot naman si Zaneah at niyakap si Zeinx na anak niya.

"I LOVE YOU SO MUCH ZANEAH..Diko alam kung bakit ako nagkakaganito. Kaya gusto ko ako lang ang lalaking nasa puso mo." Mahabang sabi ko dito dahil diko talaga maintindihan sarili ko.

"MAHAL MO AKO!?..Pero gusto mong patayin sarili mong anak? Ito ba ang tinatawag mong pagmamahal!?" Sabi nito na ikinagulat ko kaya nabitawan ko ang aking baril dahil muntik ko nang mapatay ang sarili kong anak.

END OF FLASHBACK

"AN--AK?" Putol putol kung tanong dahil di ako makapaniwala na anak ko ang muntik ko nang mapatay.

"Oo..Cleinx anak mo siya. Bakit sa tingin mo ba may iba pang nakakuha nang virginty ko?" Tanong nito kaya naman napatanong din ako sa sarili ko.

"You leave..me and your son 5 year's ago. Alam mo ba kung gaano kahirap nang palakahin si Zeinx mag-isa?. Na sa bawat hinahanal ka nya ay wala akong maisagot dahil hindi ko rin alam kung sino." Mahabang sabi ni Zaneah na umiiyak.

"I'm sorry..Zaneah hindi ko rin ginusto na iwan ka nung mga araw na yun. Dahil nung una kitang makita ay nainlove na ako sayo kaya ipinakidnap kita sa mga taohan ko. Pero nang mga oras na yun ay kaylangan kong umalis dahil may malaking problema na kinakaharap ang Company ko sa America." Mahabang paghingi ko nang tawad at lumapit kay Zaneah at Zeinx at niyakap ito.

"I'm..sorry please forgive me..And I promise na hindi ko na kayo iiwan" paghingi ko nang tawad kay Zaneah na patuloy parin ang pag-iyak.

"I'm sorry.." Paghingi ko ulet nang sorry kay Zaneah.

"Daddy.." Tawag sa akin ni Zeinx habang nakahawak sa damit ko kaya nagulat ako.

"I'm sorry..Anak kanina" paghingi ko nang sorry dito at binuhat ito."

"Okay lang po iyon daddy basta bati na kayo ni Mommy please.." Sabi nito na ikinangit ko.

"Oo naman Baby..Diba mommy?" Sagot ko dito habang nakatingin kay Zaneah na nakatingin sa amin. Pero hindi ito sumagot kaya sinenyasan ko ito na sumabay sa akin.

"Oo naman Baby..Bati kami nang daddy mo" Nakangiti nitong sabi kaya napangiti ako.

"Hehehehe..Buti nalang nandito si Zeinx kungdi baka hindi na ako pinatawad nang mommy niya.

"Okay mommy kung bati na talaga kayo Kiss Daddy." Nagulat ako nang sabihin ni Zeinx yun syempre masaya rin. Nakita ko namang namula ang mukha ni Zaneah.

"Baby alam mo kase..bawal mo makita yun dahil bata ka pa" Sagot ni Zaneah kaya naman sumagot din ako.

"Baby ayaw lang talaga ako halikan ng mommy mo" Sagot ko dito sabay tiningnan si Zaneah na ngayon ay naiinis na.

"Talaga mommy please...kiss daddy mommy!!" Pagmamaka-awa ni Zeinx sa mommy niya kaya ako naman napapangiti.

"Okay baby..basta sa cheek lang ah" Sabi nito kaya napangiti ako.

"Yeheeeyy!..." Masayang sigaw ni Zeinx.

At yun nga hinalikan ako ni Zaneah sa pisngi at halata naman namula ito.

"Hehehe mana sa akin anak ko" sabi ko sa aking sarili.

• • • • • • •

✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.

⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️

✓@BlackArmy_30

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon