CHAPTER THIRTEEN: Stupid but good¤WOLFLINT POV'S¤
Kagigising ko lang dahil nakatulog ako dito sa loob nang kotse. Pinagbabantay ako ni Boss Cleinx dito pero diko alam nakatulog na ako. Dahil siguro kahapon inabot na kami nang umaga sa Bar dahil kay Darkrie napakababaero.
Maya maya pa ay lumabas na nang bahay si Boss Cleinx na nakangiti. Kaya naisip ko na napatay na yata niya kaya siya masaya.
"Heyy..boss ang saya mo ah?, Napatay mo ba?" Tanong ko kay Boss Cleinx na subrang saya ngayon.
"Gago kung ikaw kaya patayin ko!?" Tanong ni Boss Cleinx na nag-iba agad ang mood. Kaya naisip ko nagagalit yata siya dahil hindi ako nagbantay.
"Heheheheh...Sorry boss kung nakatulog ako at hindi nakapagbantay." Paghingi ko nang tawad.
"Tsskk..mabuti nga yun eh..Goodjob" Rinig kong sabi ni Boss Cleinx, kaya ako nagtataka.
"Huh? Bakit naman boss? Ehhh di nga ako nagbantay?" Tanong ko kay Boss Cleinx dahil naguguluhan ako.
"Tssk..Goodjob ka dahil sa katangahan mo hindi ko napatay ang anak ko." Sabi ni boss Cleinx na ikinagulat ko.
"Huh? Anak niya ang muntik na niyang mapatay?" Tanong ko sa aking sarili. Kaya tinanong ko ulit si boss Cleinx.
"Ehhh..Boss paano mo naging anak yun?" Tanong ko kay boss Cleinx na ikinangisi nito.
"Tsskk..Napakachismoso mo talaga noh? Gusto mo talaga maputol ko yang dila mo?" Sabi ni boss Cleinx kaya natahimik ako.
"Hehehhe..Joke lang boss di ka mabiro" Sabi ko kay boss Cleinx na nakangiti.
《THROWBACK STORY OF WOLFLINT》
Si Wolflint ay isang ulilang bata sa America dahil pinatay ang kanyang mga magulang at kapatid nang isang Mafia Organization.
Lagi siyang binubully nang mga kabataan dahil wala nga siyang magulang at palaboy laboy lang sa kalsada. Natoto si Wolflint na magnakaw para may makain siya sa araw araw.
At isang araw nga ay may nakaaway si Wolflint na isang Gang dahil ninakawan niya ang mga ito. Kaya binugbog siya nito at kungdi dumating si Cleinx ay muntik na si Wolflint mamatay.
Pinatira ni Cleinx si Wolflint sa kaniyang bahay na parang isang kapatid. At yun nga natuklasan ni Wolflint na isang Mafia boss si Cleinx kaya nagpresinta itong sumali. Dahil dito napaghiganti ni Wolflint ang kanyang mga magulang sa Mafia Organization na pumatay dito dahil sa tulong ni Cleinx. At simula noon ay ipinangako niyang pagsisilbihan niya si Cleinx ng tapat. Kaya kahit medyo masungit si Cleinx sa kanya ay balewala ito sa kanya dahil nangako nga siya na kahit anong mangyare mananatili siya sa tabi ni Cleinx.
《END OF THROWBACK》
Nasa Hideout kami ngayon ni Boss Cleinx dahil may emergency na nangyare. Kaya ngayon nagmemeeting kami tungkol sa pagatake nang Death Note Gang.
Kala ko napatay na namin sila lahat dahil inatake namin sila nung isang taon pero ngayon umaatake nanaman sila.
"Alam nyo ba kung sino ang bagong Leader nang Death Gang?" Tanong ni Boss Cleinx.
"Hindi oa boss..Inaalam palang ni Xekery" Sagot naman ni Darkrie.
"Okay good" Sabi naman ni Boss Cleinx.
"Ikaw Wolflint magrecruit ka nang new members ba magaling makipaglaban." Sabi ni boss Cleinx sa akin.
"Yess..Boss!" Sagot ko naman kay boss Ckeinx.
"Okay that's good" Sagot ni boss Cleinx.
"Okay meeting dismiss!" Sabi ni boss Cleinx na ngayon ay nakatayo na at aalis na.
"Boss saan ka pupunta?" Tanong ko dito.
"Tsskk..Do I need to tell you again?" Sabi nito kaya naoangit ako.
"Hehehehe..No need boss" Sagot ko naman kase baka mabato uli ako nang hand knife ni Boss.
"Sige boss ingat" Sabi ko naman dito.
"Tsskk..Okay" Sagot nalang nya at umalis na.
"Excited umuwi ahh parang may gagawin hehehehe." Sabi ko nalang sa aking Sarili.
Pagkatapos nun ay ichinismiss ko ang nangyare tungkol sa muntik na mapatay ni boss ang anak niya kala Xekery at Darkrie kaya ngayon tawa nang tawa sila.
"Hehehehehe..Hindi ako Chismoso ahh..pero madaldal lang"
• • • • • • •✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️
✓@BlackArmy_30
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...