CHAPTER FOURTEEN: Possesiveness¤ZANEAH POV'S¤
Pagka-alis ni Cleinx sa bahay ko tinawagan ko ang aking Secretary at Assistant na sila nalang muna ang mag-asikaso sa project. Dahil nakipaglaro nalang ako kay Zeinx kesa bumalik sa office, dahil timatamad na akong bumalik sa Company.
Sumapit na ang gabi..kaya naman inakit ko nang matulog si Zeinx dahil hindi na talaga ako aabsent sa trabaho bukas. Kawawa naman assistant at Secretary ko dahil dalawang araw ako absent sa trabaho.
Kinukwentohan ko si Zeinx nang kwento ngayon para makatulog na. At ilang minuto lang ay nakatulog na ito.
Kaya naman naisipan kung bumaba sa kusina para uminom dahil nauuhaw ako.
Bumaba ako sa kusina at tiningan ang refrigerator kung may malamig na tubig.
Nagulat naman ako nang may biglang yumakap sa akin patalikod. Kaya humarap ako dito at nagulat ako dahil si Cleinx.
"CLE---" Putol kung tanong dahil mabilis niyang naagaw ang aking mga labi. Ako naman ay tinutulak ko siya kaso kinorner niya ako sa may refrigerator. Kaya hindi na ako nakapalag pa sa kanyang paghalik.
He kissed me hard..and bite lip's kaya naman napaungol ako nang mahina.
Unti unti nang gumagapang ang kanyang mga halik sa aking leeg tumungo na nga ito sa aking dibdib. Madali niyang naibaba ang aking damit dahil naka Night gown lang ako.
He kissed my nipples and licking its..kaya naman napapaungol ako sa sensasyon na dala nito.
"Ughh..shit.." Ungol ko nang kagatin niya nang mahina ang aking nipples.
"Cleinx..Baka makita tayo ng Yaya kaya tumigil ka.." Sabi ko kay Cleinx na patuloy parin sa pagkain nang aking boobs.
"Shitt...I can't take this anymore" Sabi ko sa aking sarili.
Kaya naman sinipa ko ang ipinagmamalaki ni Cleinx para matigil ito sa ginagawa niya.
"Arrgghh!!.Baby Why did you do that?" Tanong nito ngayon na nakahawak sa kaniyang pinagmamalaki. Ako naman itinaas ko ang aking damit.
"Tsskk..Ang galing mo din noh!?" Inis kong sabi dahil ang kapal niya na pumasok dito sa pamamahay ko.
"Paano ka nakapasok!?" Tanong ko kay Cleinx na nakahawak parin sa kanyang ipinagmamalaki.
"Haystt..sinira ko ang locked" SagoClni Cleinx na ikinainis ko..at hinagay ito.
"Owtss..tama na baby please.." Pagmamakaawa ni Cleinx dahil hinahampas Cleinx.
"Hinayupak ka dinamay mo pa ang Locked door namin.." Sabi ko dito habang hinahampas ko parin siya.
"Tss...Papalitan ko naman Yun baby..kaya please tama na!" Pagmamakaawa ni Cleinx.
"May Gana ka pa talagang tawagin akong baby..kapal nang mukha mo!" Sigaw kCleinxCleinx habang hinahampas parin ito.
"Tama na..baby please!.." Pagmamakaawa ulit nito.
"Anong tama na.!?" Balik kong sabi kay Cleinx at hinampas ko ulet ito.
Hahampasin ko ulet sana ito nang biglang nitong hawakan ang dalawa kong kamay, kaya naman natakot ako."Anong ga-gawin mo sa akin!?" Tanong ko na natatakot kay Cleinx dahil parang may binabalak siyang gawin sa akin.
"Hehehehe..Ayaw mo tumigil eh..kaya I will eat you" Sabi nito na ikinatakot ko.
"Wahhh...Butawan mo ako!.." Sigaw ko kay Cleinx at pumapalag.
"Hhehehehe...Kanina di mo ako tinitigilan paghamapas ngayon naman ako ang hindi ka titigilan." Sabi ni Cleinx na ikinatakot ko.
"You..Jerk pakawalan mo ako" Sabi ko kay Cleinx at sinipa ulet ang kanyang pinagmamalaki.
"Argghh..Again!!" Sabi ni Cleinx na nakahawak ulit sa kaniyang Ipinagmamalaki.
"Hehehe..Kala mo makakaisa ka ulet ah" Sabi ko sa aking sarili na tawang tawang dahil sakit na sakit si Cleinx ngayon.
"Alam mo ba ang ginagawa mo Zaneah!?" Inis nitong sabi kaya naman tawang tawa ako.
"Hindi" mariin kong sagot.
"Alam ba dahil sa ginawa mo baka hindi na kita mabuntis?" Tanong ni Cleinx na ikinagulat ko.
"Wow..ahh may plano pa siyang buntisin ako.." Sabi ko sa aking sarili.
Nagulat ako nang tumayo ito at icorner ulit ako...sa Refrigerator.
He kissed me hard again at yun he bite my lower lip's at pinasok nya ang kanyang dila sa aking bibig.
"Uhgg..hmmm.." ungol ko. Di na ako nakapalag dahil ang lakas ni Cleinx.
• • • • • • •
✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️
✓@BlackArmy_30
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...